Chương cuối: Mặt trời của mùa đông

1.1K 46 9
                                    

Ở phòng ăn công ty, hai người ngồi trong một góc, thình thoảng có nhân viên đi qua lại ngoái lại nhìn hai người.

Hyojin nhìn Baekhyun xúc từng thìa cơm hộp bỏ vào miệng, chốc chốc lại ngẩng đầu lên cười cười. Cô lườm anh, "Byun Baekhyun, anh giỏi lắm, dám lừa cả em."

Anh ngước mắt lên vẻ vô tội, "Ơ, anh lừa em bao giờ? À, chuyện vừa nãy á? Lúc đầu chỉ là anh nhờ thầy giúp thôi chứ còn lại mấy thứ lòng vòng kia toàn là thầy bày ra, anh có biết gì đâu."

Thật ra cuộc nói chuyện vừa rồi chỉ là kế hoạch của Baekhyun. Ban nãy anh đã lên phòng chủ tịch nói với ông vài chuyện.

"Cậu to gan thật đấy, dám thách thức với cả dư luận."

Baekhyun lễ phép nói, nhưng ngữ khí vô cùng tự tin, "Về dư luận thì em đã lường trước, em tin với lý lịch trong sạch của cô ấy thì mọi người sẽ chẳng có lý do gì để mà chỉ trích cả. Nhưng có một điều em không dám chắc, đó chính là cô ấy, không biết phản ứng của cô ấy sau việc này như thế nào. Vậy nên em muốn nhờ thầy giúp..."

Hyojin chợt lo lắng, "Nhưng ngộ nhỡ fan phản đối quá gay gắt thì sao?"

Baekhyun đã ăn xong, anh lau miệng, bình tĩnh nhìn thẳng cô mỉm cười trấn an, bàn tay nắm lấy tay cô đang đặt trên bàn, "Có anh ở đây rồi, em đừng lo gì cả."

Hyojin gật đầu, cô nhớ lại tối qua ngồi nghe Baekhyun nói xong, lúc đó cô đã bật khóc. Những giọt nước mắt đó chứa đầy sự dằn vặt nhưng cũng có cả niềm hạnh phúc. Vào giây phút đó cô đã có quyết định cho riêng mình chứ không phải đến lúc nghe sự thật từ Chanyeol nữa. Dù gì cô đã chọn rồi, vậy thì phải thuận theo nó thôi.

Nhưng sự thật chứng minh sự lo lắng của Hyojin là vô ích. Sáng hôm sau, tin tức cuối cùng cũng được bùng phát.

"Park Hyojin. Sinh ngày.... Từng tốt nghiệp đại học quốc gia Incheon, hiên đang làm trong công ty..."

Nếu nói Baekhyun nổi tiếng đến mức ngay cả hacker cũng là fan của anh thì chắc cũng chẳng sai, bởi chỉ trong một đêm toàn bộ thông tin trong lý lịch của Hyojin đều được công khai ra hết. Cơ mà công khai thì công khai, vì trong đây chẳng có điểm gì thể hiện cô là người xấu cả. Nếu xem qua những bài báo, dòng bình luận trên các trang mạng thì sẽ thấy bên cạnh một số bình luận tiêu cực thì ý kiến ủng hộ rất nhiều

"Oa,... giỏi quá. Huhu mình hâm mộ chị ấy mất rồi."

"Gì chứ, anh Buyn gần 30 tuổi rồi, chẳng lẽ cứ bắt người ta làm "hòa thượng" mãi?"

Còn có người nói như châm ngôn sống, "Chúng ta yêu thần tượng vì anh ấy và âm nhạc của anh ấy, sẽ chẳng có thứ gì có thể làm ảnh huởng đến những điều đó cả." ...

Hyojin đã về nhà trước để chuẩn bị đi làm. Đang lái xe trên đường thì Baekhyun gọi điện.

Mặc dù gần cả đêm không ngủ nhưng giọng anh vẫn rất vui vẻ, "Em đã xem tin tức chưa? Bây giờ thì em thoải mái rồi nhé."

Cô mỉm cười, "Anh cứ làm như chỉ mình em được vui không bằng ý. Nhưng mà fan của anh cũng giỏi thật, bao nhiêu thông tin của em đều đem ra hết."

[Fictional Girl- Baekhyun] Đông Đến Rồi, Còn Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ