GOL 3

12 0 2
                                    

Sofie's POV

Andito kami ngayon sa Walter Mart ni Thea. Mamimili kami ng ingredients para bukas.Evaluation Test kasi namin, nakakatawa nga siya e kasi naman halos bilhin niya na buong market.

Pero syempre Joke lang, maloloka ka lang naman sa kada kuha niya ng ingredients kundi doble worst triple. to make sure things up daw.

Sana sa LOVE may ganun

Well stop day dreaming Sofia it sucks! At ako yung tama lang yung stable lang at sakto ang hirap kasi pag sobra. Hindi maganda!

Hugot again Sofia Chandria

Namili na rin ako para sa bahay, Yes! im not tamad kaya! isa pa magluluto ako bago umalis, hindi naman sa ayaw ko ng luto ng mga kasambahay namin o ni Yaya Aimes at hindi din dahil natatakot ako malason. Hello sana patay na ako.. and i treat them as a family they always been there for me when my family is not.

O ngayon iiyak ka? sabi ko sayo may problema ka pang iba hindi lang siya.. ay may dadarating pa.. Miracle Sofia Chandria.. Tsk!

Okay Fine, gusto ko lang na pag silbihan sila once in a while.. like what i said before they are family to me.

Pero sa hindi inaasahan may nakita akong babae, Wait babae nga ba? the last time i check tinawag ko siyang pusit or maybe pugita? Bad Sofie! Well shes getting my nerves boil. Ah! di sige go. where here for you . Siya yung naka away ko sa bar. The girl called me Stinky! Aisssh, At hanggang dito ba naman. i expect its a good they, well i remember its not because of Hannah . And to my surprise maybe her surprise too, nakita niya ako i give her my sweetest smile i can give. At nag lakad papunta sa akin..

At naghahanap pa yata ng away, Well ill give her what she wants if she insist. Marami pa namang TAO..

"Youre here"panimula niya, ngiti lang sofie."Youre the one who -"
"The Alcohol? Yeah its me"
"Yeah and i take this as a Revenge Stinky Girl And i make sure-" i cut her words.
"Please stop calling me Stinky, its suits for you. Well a revenge, you making me laugh." kasunod ng nakakaasar kung TAWA.
"Don't push me Bitch!"

Aba! minura ako, ng pugita/pusit na to.talagang gusto ng away.. pa revenge pang nalalaman e kung saksak ko kaya sa esophagus niya yun. Pero bago ako sumagot, may babae na dumikit sa akin. It was Thea.

"You Bitchy Witchy, Are you calling my friend a Bitch?" Maangas niyang tanong. Okay si Thea na yan, layo kayo palaaway yan sige kayo!
"Then now you have your lighting shining Armor. Like duh!" Ano daw? Tatawa na ba ako?
"And what if im her LSA ?"
"LSA, So jeje" ano daw JEJE
"Ow, Well its better to be a jeje than a slow mind like yours. BITCHY WITCHY" Ginalit mo ayan! Tiningnan siya ni Thea ulo hanggang paa at sinamaan ng tingin sa mata.
"To inform you Wichy Bitchy Leave my Best Friend alone or else your face will be in hell" What thea hell? maiinit doon e.
"Arggggghhhh" Inis na sigaw ni pugita/pusit. Ewan pero natawa talaga ako sabay walk out niya. Nag Hi-5 nalang kami ni Thea. LSA talaga nag dala dun.

Hanggang sa maihatid niya na ako sa bahay namin yun ang topic namin. Tawa lang kami ng tawa. OA. Who cares?

Nilapag ko muna yung Bag ko sa SOFA at pumunta sa Kusina para ilagay yung mga pinamili ko. Sila yaya naman nag lilinis. pero teka alas 8 na ng gabi ahh.

"Yaya Aimes, pahinga na po kayo anong oras na po." e kasi naman wala naman siguro bibisita sa gabi, TAMA?
"Okay lang pahinga kana. Matutulig na din kami." ayy si yaya talaga, Daig pa si James at Nadine sa pagiging OC.

Pag akyat ko ng kwarto ko may nakita akong note/letter sa study table ko. Binasa ko naman.

Sorry Miracle,
I hope you understand that I'am sincere with these. I love you, you know that. So don't be mad with your bestfriend.
-Mickey

Game Of Love [On-Going]Where stories live. Discover now