Sofie's POV
New Morning!
New Day!
New Beginning!
9 am in the morning, kakagising ko lang. At ang gaan ng araw ko, kaya masaya ako. Bigla naman nag ring yung phone ko. may nag text.From: Luis
Hey, Babe I pick you up later okay. Be ready take your breakfast well. I love you.Hahaha! Nakakapanibago ah. yung ang aga-aga may ganto. Mamaya nga pala may training sila kaya ayon PRETEND nanaman. Tomato na yung cheeks ko niyan.
To: Luis
Good Morning, By the way you too take your breakfast before anything BABE. Love you too.Ayan ah! CAPSLOCK pa. dahil ang aga-aga nanginginig na ako sa pinag gagawa ko. Sinilip ko saglit yung FB ko nagulat ako dahil 189 notification ko. Pag tingen ko this time nga nga talaga ako.
In Relationship With Luis Abenoja
What? Lagot! Wala man lang akong alam. Pero wala akong magagawa. Hayyyy! mamaya ka sa akin babe! What the fuck sofie. Luis siya hindi babe. Pero wala namang comment na hindi maganda tingnan..Congrats
Love! Love!
Nice one Bro
Sofie found your the one
Stay Strong
Wag mo papaiiyakin yanIsa na yan sa mga comment na nabasa ko. nakisabay naman ako.
Thanks guys, Babe i love you. Thank you for everything. Also alam mo na ahh! Yari ka sa kanila.
Na agad naman nag click ang maraming Likes. So inaabangan talaga nila ang reply ko. sabagay ikaw ba naman magkaroon ng boyfriend na Hottie ng School ewan ko lang.
I know Babe I love you too
Reply niya. Overload na ito, Hindi lang nila alam. Ang saya lang kaya nung hini ako makuntento. Nag screen capture ako ng convo namin kanina. Tapos may kasama pang caption na My Sweet Boyfriend, I Love You. Agad naman ang comment and likes. Sweet Couple daw. Kaya bumaba na din ako. baka kasi mabaliw na ako kakatawa.Pag baba ko nagtataka namang nakatingin sa akin si Yaya Aimes. Nagtaka din ako syempre.
"Bakit Yaya?"
"Wala ang saya mo lang tingnan"
"Po talaga?" Ahm sabagay sino ba naman hindi sasaya. eh ang aga aga halos mang uto ka ng tao.
"Ano bang meron?"
"Wala naman po"
"Epekto ba yan ng isang Luis?"
Literal akong nanlaki ang mata sa gulat. Alam niya? Lagot! Anong sasabihin ko?"Ah-E, Siguro po"
"Masaya ako para sayo"Inhale Sofie, Naku ayan na simula palang yan paano pag mas marami na ang kaharap mo? kamusta na? papakain ka nalang sa Lupa. Pagkatapos ko kumain, nanuod muna ako. Then nag-asikaso na din dahil baka biglang siyang dumating. At gaya ng dati naka long sleeves at jeans lang ako with my back pack.
At umupo muna ako sa kama. Habang inaantay siya 12 pm pa lang naman. Tetext ko palang sana siya ng may bumusinang kotse sa baba. siya na yata yun kaya bumaba na ako. Pagbaba ko nakatitig lang siya at umiiling. may mali ba sa suot ko kaya ganyan siya makatingin at maka iling.
"May mali ba?" Tanong ko, Kaso tumawa siya.
"Hey, What? May mali?" Yumuko na ako
"Tara, dali. may pupuntahan tayo"
Hinatak na niya ako. Ano daw? pupuntahan? saan?
Umalis kami agad at dumiretso sa isang mall. anong gagawin namin dito?"Gagawin natin dito?"
"Bibili" ano naman? ahh baka para sa team.
"Ng ano? para ba sa team mo?"
"Basta sumama ka nalang"
Sabay hatak ulit. Una namin pinuntahan Shoe Store, Nag taka naman ako kaya tinanong ko siya."Para saan to? Bakit tayo andito? Don't tell me nag shoes ka ng babae" sabay iling
"Nasabi ko ba na para sayo to? kasi kung hindi para sayo to. Hello to Earth Sofie. Maganda ka naman kulang lang sa ayos" Ahh complement ba yun? o maiinsulto ako.
YOU ARE READING
Game Of Love [On-Going]
Teen FictionHow Love can play with us? Hi, Im Thalia first of all i wrote this because im inspired. 15 y/o. I hope you like it. Love yeah guys.. Meet Miracle Sofia Chandria, A girl who loved Luis.. How they fight for love. if love playing with them.. Lets Se...