GOL 25

17 0 0
                                    

Luis P.O.V

Kanina nung magising ako ay sobrang sakit ng ulo ko. Nag taka ako kung paano ako naka uwi also iba nadin ang damit na suot ko.

Pag baba ko ng hagdan nadatnan ko si felix sa dining na kumakain.

"Good Morning kuya" He greet.

"Sinundo mo ako kagabi?" Tanong ko at kumuha ng baso para lagyan ng tubig. dahil sobrang sakit talaga ng ulo ko.

"Hinanap ka namin, at si ate Sofie ang nakakita sayo" Ahh okay its-

"What? you mean chandria?" paninigurado ko.

"Oo kuya, actually kuya siya din ang nag luto nitong lahat" Sh*t!

"What do you mean? asan siya?" Fu*k Luis, bakit kapa kasi uminom.

"Dito siya natulog ayaw mo kasi siya paalisin kagabi. Then ayan nag luto siya. At umalis na dahil may pasok pa siya"

Damn this life! Hindi ko na talaga alam yung mga ginawa ko kagabi. Napag alala ko pa siya and Fuck napagod yun. Damn it! Luis Abenoja!

Nag madali akong kumain, para masundo ko siya. At maligo na.

Kahapon nung nag away kami, Diko naman gusto na maramdaman niya siya yung mali. Ayaw ko lang talaga na masaktan siya.

Yung kay Sam wala naman sakin yun at kung meron man pure friendship lang talaga. I love Chandria at nobody can change that.

Pag tapos kung maligo nag madali na akong magbihis at para maka alis na. I hope na nasa bahay pa siya.

Buti naman at walang traffic. Saktong nag didilig si Yaya Aimes ng halaman sa tapat ng bahay nila.

"Good Morning po, Yaya Aimes andiyan pa ba si Sofie?" Tanong ko. Halata naman sa mukha ni yaya ang pagtataka.

"Ahh, Oo papasok na siya." Buti naman naabutan ko pa. Ang sakit ng ulo at ang hapdi ng mga mata ko.

"Hatid ko na po siya"
"Pumasok ka muna dahil baka nasa kwarto pa yun" Pumasok nadin ako at umupo sa sala

After 5 mins ng maka baba si Sofie. Halata ang pagod at antok sa kanya. See Luis kasalanan mo yan.

I stand and kiss her forhead. And greet her Good Morning.

"Good Morning" She reply,

I said na ihahatid ko siya pero Fuck! She's too cold to me. At first ayaw niya but in the end napapayag ko din siya.

But damn ang tahimik namin pareho hindi ko alam kung paano ko siya kakausapin. Naka sandal lang ang ulo niya sa salamin. I misa her laugh, smilr and all. Nakaka miss siya kahit nasa tabi ko lang naman siya.

Sa sobrang tahimik ay diko napansin na huminto na kami sa tapat ng Trestie Acad.

"Thanks, Una na ako. Ahn mamaya baka kay Thea ako sumabay dahil may practice ako for cooking fest." She said ng may tampo sa boses niya. I hate this feeling na parang nilalayo siya parati sa akin. Sounds so gay pero wala e. I love her.

When she was about to move igrab her arms and removed my seatbelt and hug her like there's no tomorrow.

"Babe, Im sorry i didn't mean to hurt you like that. Ayaw ko lang na gawin mo ulit yun dahil baka ikaw ang masaktan -" She Cut my word

"Pero nasaktan na ako" Fuck Luis! Tama siya nasaktan mo nanaman siya. Nasaktan ko nanaman siya. I cant take this anymore tumulo na ang luha ko. I love this girl she's my life for god sake.

"Sorry, I love you chandria alam mo yan. yung sinabi ni sam lahat yun hindi tooo. diko magagawa sayo yun! Damn i love you so much i don't do anything to hurt you. Yes i won't promise not to hurt you or to make you cry in pain but i will do anything and everything to keep our relationship strong. Babe i love you" I tell her diko alam kung mawala siya sakin. Diko yun kaya, And im so happy when she hug me back again. I miss her! Fuck im miss her so much.

Game Of Love [On-Going]Where stories live. Discover now