Sofie's POV
Pagka gising ko isang gwapong nilalang ang nasa harap ko. naka side view ako paharap sa kanya at ganun din siya. Yakap niya pa ako, Ang swerte ko kasi dumating siya sa buhay no. His My Everything! Luis is My Everything..
Hinawakan ko yung pisnge niya ng dahan dahan. At hinalikan ko siya smack lang.
"I Love You" diko mapigilan na ngumiti sa ginagawa ko. Matapos ko siya pag masdan. Inalis ko ang kamay niya sa pagkakayakap sa akin at dahan dahan tumayo sa kama.
Nag lakad ako papuntang CR at nag hilamos. Magaling na din ang kamay ko. Nag suklay ako ng mapansin ko ang hikaw ko, ito yung hikaw na bigay niya diko napansin na nasa akin pa pala to. Yung kwintas kasi sinuli ko diba! na miss ko tuloy yun.
Pag tapos ko mag ayos lumabas na ako pero wala na dun si Luis asan na yun? Mag lalakad na ako papuntang pinto ng may malamig na bagay na dumikit sa leeg ko.
Pag yuko ko yung kwintas pala, nakita niya ba ako kanina? sabagay hindi ko naman masyado sinara yung pinto.
"Perfect" matapos niya ilagay ang kwintas sa akin at pinaharap ako sa kanya.
"Akala ko hindi ko na siya ulit masusuot." Ngumiti naman siya. Napatalon naman sa tuwa ang puso ko dahil makita ko lang siya masaya, ay masaya na ako.
"Hindi mangyayari yun, Tinago ko yan kasi umaasa ako na masusuot mo ulit yan" lalo naman akong ngumiti.
"Saab mo naman to tinago?" Tanong ko. Na curious lang ako kasi kwarto namin to ni Thea.
Speaking of? Saan nga pala siya natulog? Matanong na nga lang mamaya.
"Dito" Turo niya sa puso niya. Tinaasan ko naman siya ng kilay.
"Okay, lagi ko siyang suot. para kahit sa ganun ramdam ko ang presence mo." Napangiti naman ako at niyakap siya. Naramdaman ko naman ang pag halik niya sa noo ko.
"I love you too" sabi niya. nag taka naman ako kasi hindi naman ako nag I love you, except kanina pero tulog pa siya nun.
"Alam ko yung ginawa no kanina" Bigla niyang salita. Nabasa niya siguro yung isip ko. Naalala ko nanaman tuloy ang pagiging mind reader niya.
Pero kung alam niya ang ginawa ko kanina, ibig sabihin alam niya din na hinalikan ko siya? Paktay!
"Hinalikan mo pa nga ako e" Nagulat naman ako sa sinabi niya. Feeling ko sobrang pula ng Mukha ko sa hiya.
"Sana tinagalan mo" Dugtong niya.
"FLIRT" biglang labas sa bibig ko. Nag smirk naman siya. Sh*t ang gwapo ng boyfriend ko. Oo boyfriend!
"Sayo lang naman" sabi niya ng may pag ka Husky! ang lakas ng aircon pero pinag papawisan ako.
"Labas na tayo" sabi ko dahil ang lakas ng tibok ng puso ko. Pero imbis na sumagot siya nag lakad siya palapit sa akin na dahilan naman ng pag layo ko. Pero nang maramdaman lo na pader na ang nasa likod ko. Lalo na ako kinabahan. Kinulong naman niya ako sa mga kamay niya. At inilapit ang mukha niya sa mukha ko. Ramdam ko na ang hininga niya kaya napapikit naman ako.
1,2,3,4,5,6,7,8,9,10 pero walang nang yayari kaya dahan dahan ako dumilat.
Pag dilat ko halata naman na nag pipigil siya ng tawa, Walangya siya umasa pa naman ako? Wait umasa? Mali nag akala lang ako! Wahhh! Sa inis ko tinulak ko siya."Hahahahaha! Babe sobrang pula mo" Sabi niya. Pero diko pinansin at nag lakad papuntang pinto. Ng bubuksan ko na sana ay may yumakap sa akin.
"Sorry na, Gusto mo ituloy ko" sabi niya . Baliw ba siya? Pero hindi ko pinansin.
YOU ARE READING
Game Of Love [On-Going]
Teen FictionHow Love can play with us? Hi, Im Thalia first of all i wrote this because im inspired. 15 y/o. I hope you like it. Love yeah guys.. Meet Miracle Sofia Chandria, A girl who loved Luis.. How they fight for love. if love playing with them.. Lets Se...