Chapter:13-Enemy Or BestFriend..

2.8K 172 4
                                    


* Marry Claire Asuna Sandoval*

Nagulat na lang ako nang may biglang sumigaw. At nakita ko ang isang babae na naka tao sa harap namin. Namunuyos ito sa galit. Galit na galit ito na naka tingin sa akin. Nanlilisik ang mga mata nito. Na tila isa akong criminal na naka gawa ng isang kasalanan sa kanya. Gusto ata ako lapain nito eh?

Kaya dali dali akong bumangon sa pagkakadagan ko kay mokong.
Inayos ko ang pag katayo ko.

And then the next thing happen lumapit ang babae sa akin at sinambunutan.

Hala ano ang kasalanan ko?!

Patay baka siya yung ex gf niya? ex nga ba?

No way!

Pero bat niya ako sinambunutan.
Anu ginawa ko? Wala naman.

Patay baka isipin niya na nilalandi ko boyfriend niya! Kahit hindi kasi diko type boyfie niya. Wala akong magawa kundu ang labanan siya. Ehy! ano siya? Wala naman akong kasalanan. At hindi ko kasalanan.

Kasi naman ehh. Kasalanan to ni Mr. ARROGANT!

Pinag sasambunot niya parin ako. Ouch bess! Ang mala dyosa kong mukha ay niruyakan niya! My gash! How dare her! Sinusumpa ko siya! To the higheat mountain!

Alangan naman hindi ako lalaban? Ano siya? Para beauty ko lang ang masira! Hell no! Lintik lang walang ganti mga bess!

Mula sa pagkatayo ay nakarating kami sa kama ni great master. Kung ano ano na lang ang posisyon namin. Pagulong gulong kami dito habang hawak ang buhok sa bawat isa. Kahit gf siya ng master ko papatulan ko siya. Ano siya sinuswerte! Kay great master nga binabara ko siya pa kaya! At saka kung maka sambunot siya!

"Walang hiya ka nilalandi mo___" hindi niya natuloy ang dapat niyang sabihin, dahil pinutol ko ito.

"Miss! Miss! mali ang iniisip mo hindi ko nilandi ang Boyfriend mo accident lang ang nang yari" Pag tatanggul ko sa sarili ko. Malamang!

Pero patuloy parin siya sa pag sambunot sa akin.

Sakit sa anit pucha! Masusuntok kona itong babaeng ito!

At si great master? Nagaasaya na panoorin kami, grrr paano niya na eenjoy na paanoorin kami? Kahit nagkakasakitan na. Ang abnormal talaga nito!

" Great Master? hindi mo lang ba kami aawatin?" Tanong ko sa kanya.

"Hindi" then he smirk d*mn! Abnormal talaga! Pucha! Baliw!

Ano?! tuwang tuwa pa nakita na nagrarambulan kami sa gf niya kaiinis!

Whatever. Hindi na ako magtataka baliw kasi!

"Walang hiya ka!"at akmang sasampalin niya ako ng Pinigilan ko siya syempre. Hindi ako papayag na mangyari yun!

" 'Wag! Miss, Sorry talaga sa nangyari sorry talaga hindi ko naman sinasadaya eh! Nakadagan ako sa BF mo accident lang talaga ang nang yari kasi naman eh!" Pagpaliwanag ko sa kanya, kaya natigilan siya sa sambunot sa akin.

"Huh? anong boyfriend? Anong great master? Anong sinasabi mo? hindi mo ba siya boyfriend? Shota? Jowa? babe? Ganon" nagugulohang sabi niya na ikakonot noo ko. Marahas naman akong umiling. Jowa my ass! Di mangyayari yun!

Anong ibig niyang sabihin?

"Huh? hindi mo siya Girlfriend? eh ano mo siya? At Oo Great Master. Dahil master ko siya. Sorry talaga dahil sa nangyari may ipapakita ako sayo"
Mahinag sabi ko sa huli mahirap na baka marinig ni great master.

"Ano yun''ganting bulong niya kaya kinuha ko ang 2 by 2 pic na nasa bulsa ng maid uniform ko.

"Ito oh."sabay pakita sa kanya ng picture ni master na cute na cute hahahaha. Pinakita ko yun para ipaliwanag sa kanya.

My Arrogant Young Master (NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon