Chapter:16-Pretending as I'm yours and your mine

3.4K 177 3
                                    

*Marry Claire Asuna Sandova*

I was a front of a human size mirror. At hanggang ngayon hindi ako makapaniwala sa hitsura ko. Mas naging dyosa nga ako mga teh! Feeling ko ang ganda ganda ko. Pero diko naman akalain na ganito kabongga ang susuotin ko. As in kay pa clevage?! Gosh di ko kere ang ganito ka bukad na gown. Buti na lang at kulay sky blue siya. Tulad ng favorite kong kulay. Pero sleeveless kasi siya! Tapos may pa v-line ang damit na nasa color bone. Parang nakaka baliw lang pero sige. Minsan lang man toh. Itataas ko na lang. Tama!

Kaya tinaas ko ang damit ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kaya tinaas ko ang damit ko. Para di kita masyado ang dibdib ko. Arg! Pero keri na yan. Mag laway ang nakakita! Inilugay ko na lang ang aking parang alon na buhok ar ibinaba ang bangs ko. Wearing a pink lipstick.

"Wala na bang mas pang inosenteng damit?" Tanong ko. Umiling naman sila. For god of sake! Mag lilimang oras na kaming nag aayos. Kaya sigurado akong pagod na sila.

At sa oras na toh! ayoko na mag reklamo. Hayst! Sige na nga.

"Okay lang naman diba? Di naman malaswa?" Tanong ko. Tumango naman silang lahat.

"Your a goddess!" Sabi ni tita inah. Kaya nag flip hair ako. Then i wink at her.

"I know right!" sabi ko sa kanya.

*♡*

Hindi ako makapaniwala na nasa isa akong pang mayaman na bahay. Wow! Nakaka bilib. Tudo lingon ako sa bahay. At tinitignan ang bawat detalye dito. Hawak hawak ni great master ang wrist ko. Ang daming mayayamang tao nakaka kalat. They're talking to each other. Lots of luxury cars was park in the side of shining mansion.

Kanya kanyang usap. They are all elite. And I've never imagine myself into this. First! Allergy ako sa mga mayayaman na mayabang. Second ayoko ma-OP. And last di ako belong. Dahil tanggap ko na ang pag ka dyosa ko ay natatagpuan lang sa kagubatan. Charot!

Pumasok kami sa pinto. At authomatic na binitawan ni great master ang wrist ko. Ang gwapo niya sa all black suit niya. Nakaka iyak.

Isang babae ang lumapit sa amin at nginitian kami. Hindi ako makapaniwala. Ex niya bato? Mukhang inosente.

"Hi carl, Buti naka rating ka. I'm glad that your here." sabi nito. At lumapit kay great master abd kids him on cheeks. Woah! Nakaka loka! Kaya napa atras ako.

Pag katapos ay bumaling siya sa akin.

"Is this your girlfriend?!" Tanong niya. Kaya naman tumango si master. At isinuot ang palad niya sa palad ko. Holding hands pucha! Nanlaki ang mata ko. Shit! Ang gaspang pa naman nang palad ko.

Tapos mas nabigla ako nang hinapit niya ang bewang ko at nilapit pa sa kanya.

"Yes, She's my greatest girlfriend." Sabi ni great master. Tumingin ako sa kanya at ngumiti.

"Hi I'm asuna. Nice to meet you." Ngiting saad ka. Tumango lang siya sa akin. Maganda siya she's wearing a red gown. Na bukad na bukad. Maya maya pa ay mat isang lalaking lumapit. And that was luke.

My Arrogant Young Master (NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon