*Marry Claire Asuna Sandoval*
"Hayw! hay ang aga aga pinapapunta na tayo ni ma'am dito sa tabi ng dagat inaantok pa ako eh sarap na sarap pa ang pagtulog ko."sabi ni lyca pero pansin ko may eyebag siya kasing laki ng panda.
"Hay... Oo nga kainis talaga si ma'am pag hindi important ang sasabihin niya pepektusan ko talaga siya!"sabi ni lamie halatang galing sa tulog may muta pa eh, bwahhahaha.
"Halata nga inaantok pa kayo si lyca ang laki ng eyebag si lamie naman may muta pa hahahaha!"sabi ko sa kanila sabay peace sign at si lamie agad naman niyang pinunasan ang mata niya.
"Lyca sino ang nasa isip mo bakit ang laki ng eyebag mo?"pangaasar ko kay lyca at bigla siyang nagblush.
"Oo nga sino kaya?"singit naman ni jelou na kararating lang.
"Wala! bakit ba kayo nag tatanung?"inis na singhal niya saamin.
"Ayeiii iniisip mo lang ako eh. ikaw huh? inlove kana sa akin," pagaasar ni je sa kanya at bigla na lang siyang namula sa inis at nagbangayan sila.
Abala sila sa babangayan habang ang diwa ko ay naglalakbay sa nangyari kagabi hindi parin ako makapaniwala na nag halikan kami. I still remember his warm lips, ang init nito ang lambot nito at ang timis nito ay parang still in my lips para bang kahalikan ko pa siya ngayon.
"Hoy asuna hello anung nangyari sayo?!" sabay pitik nito sa noo ko kaya napa aray ako at tinignan siya nangmasama.
"ARAY NAMAN LAMIE!" sabi ko sa kanya at hinimas himas ang parte ng pinitik niya sa noo ko.
"Hoy asuna anong nangyari sayo at nakangiti ka ng mag isa dyan nag daydaydream ka!ej ki aga aga pa naku asuna"sabi nya at nakapamiwang pa.
"Oo nga!at asuna saan ka nangaling kagabi bat wala ka habbg kumakain kami ikaw huh?sino kasamo si zeo ba?"sabat ni Lyca habang nakikipag harot kay jelou.
"Anu ba ang sinasabi mo lyca hindi noh!"sabay baling ng mukha sa ibang deriksyon at alam kong oulang pula ito.
"Waaa ikaw ah anung nangyari kagabi huh huh?!"sabi ni lamie at sinonod sunod ang mukha ko dahil baling ito ng baling grrr nakakainis!!
" Wala nga sabi"mag sasalita sana sya ng mag salita na si maam llagas.
''OK guys You all free ngayong araw na to do what ever you want until 3:30,pm dahil may gagawin tayong activities pwede kayo hanggang 3 pm mamasyal,maligo,o kahit anu basta make sure you all back in exactly 3:30 pm ok Now Go!!fix your Self every one And start you're long day"sabi ni maam pagkatapos umalis na kami hay buti na lang at naisipan nila yun pero bat ganun hanggang 3 pm lang Unfair pero sige na nga sahalip ay mag reklamo eenjoy ko na lang ang free na to!
Kaya nang pagkatapos ng pagkatapos sabihin ni ma'am at agad akong hinila nila lyca at lamie di ko alam ko saan kami pupunta pero nagpatangay na lang ako.Nadaan ko si like kaya i great him a good morning and he responds naman plus may ngiti pa!ang gwapo nya talaga do na ako nagtataka kung isa rin sya sa pinag kakaguluhan ng lahat.
.......
At dahil sa nagpatangay ako sa mga bff Kong baliw nakita ko na lang sarili ko sa loob nang resthouse namin at inabutan ng paper bag ni lamie tinignan ko ito Biglang nanlaki ang mata ko sa kankita ko 0_0 because im not satisfy At binuklat ko pa to para malaman na hindi ako namamalik mata.
Sersiosly?!!!
Papasuotin nila ako ng Two Peace!!Nagbibiro ba sila kung OO Hindi.magndang biro yan!!
Tinignan ko si Lamie at luca at tinang ng.
"Seryoso ba kayo!!KUNG MAGSUSUOT KAYO NYAN KAYO NA LANG WAG NA AKO AYOKO KO!!NOH!!"inis na sigaw ko pero ang mga bruha nakibitbalokat lang.
"Either You like it or not Susuotin mo yan wag kang chossy teh!libri ko na yan sige ka magtatampo ako"kunwaring tampo epic si lam.
BINABASA MO ANG
My Arrogant Young Master (NOT EDITED)
Teen FictionWill she be able to tame her arrogant young master?