Chapter:49-Official

900 19 4
                                    

*Marry Claire Asuna Sandoval*

Kinosot kosut ko ang mga mata ko. At ilang ulit ibinukas sarado ang mata ko. Nagising kasi ako na may tumatapik sa pisngi ko. At mahinang kurot sa tukling ng ilong ko. Ibinuklat ko na talaga ang mata ko.

At muntik na akong mapasigaw dahil sa gulat. I saw kenneth lying beside me. At nakatingin lang siya sa akin. Pinag lalaruan niya ang buhok ko habang titig na titig sa akin. Mukhang baliw may pa ngiti ngiti pa.

"anong ginagawa mo dito sa kwarto ko?" tanong ko habang konakapa ang damit ko. Buti na lang.

"Huh? Watching you" wala sa sarili niyang sabi.

"Watching O Staring?" pang aasar ko.

"Yeah magkapareho lang yun.." sabi niya at kinurot niya pisngi ko.

"Aray! Anong pareho hindi kaya sa spelling palang!" angal ko.
Mahina lang boses ko kasi di naman sound roof ang kwarto ko noh!

"Okay Staring na lang" sabi niya.

"Gandang ganda ka sa akin non?!" ngising tanong ko. Yung pwesto namin ngayon ay ako naka higa samantala siya naka tagilid at tinititigan ako. Kaya pag tuwing mag sasalita ako hahanggad ako sa kanya.

"Mmmmm pwede na" ngising ani niya. Napa simangot ako.

"Pwede na?! Ganon?! FYI huh Mr. Verbillion Ang alam ko isa sa dahilan kung bakit ka na fall in love sa akin dahil sa ka dyosahan ko!" ani ko sabay korot ng ilong niya.

"Huh? Sino nag sabi?" pangaasar niya.

"Aba't gusto mo hiwalayan kita?" nanlalaking tanong ko. Agad na remehistro ang takot sa mukha niya.

"Oo na ang ganda mo! No you're goddess of goddesses. Your the only one i love. Please asoko don't scare me" sabi niya habang seyosong naka tingin sa akin at hinahaplos ng marahan ang mukha ko.

"I'm just joking Honeymunkins. I'll never do that unless you told me. Na sayo ang susi kung gusto mo pakawalan kita papakawalan kita pero gusto mo nasa tabi kita. Kahit hababg buhay gagawin ko" sabi ko. At niyakap siya. Isinuksok ko ang kamay ko sa pagitan ng braso niya at niyakap siya ng napa higpit. He hug me back.

"I can't stop falling in love with you" sabi niya. At hinalikan ang ulo ko.

"Don't fall just love. Because everyone fall gets broken. " sabi ko. Habang naka pikit at ninanamnam ang init ng katawan niya.

"Kung yan gusto mo. Then I love you" sweet na sabi niya. Hinangad ko siya ulit. At hinalikan sa labi ng smack.

"I love you too Always remember that"

Ilang saglit pa nang naka yakap ako sa kanya ng biglang umepal si mama.

"Marry anak! Bangon ka na diyan tanggali na!" sigaw nito sa labas ng pinto.

"Ma wala akong pasok ngayon. Holiday kaya rest day wag ka munang umepal diyan" balik na sigaw ko dito. Habang naka yakap parin kay kent.

"Eh ano naman! Bumangon kung ayaw mo bigwasan kita!" sigaw nito.

"Opo!" at padabog akong kumalas ng yakap Kay Kent.

"Oy tsssst kent bumangon ka diyan baka bigwasan ka ni mama pag nakita ka niya katabi kita" bulong ko dito. Sa tenga niya. At mahinang pinapalo ang pisngi niya. Kinamot niya lang ang tenga niya dahil nakikiliti siya.

"Dali na!" ani ko at pinatayo siya sa kama ko.

"Oo na madam ikaw masusunod" kamot ng ulo niya sabay tayo.
Akmang lalabas siya sa pinto ng pinigilan ko.

"Oy kent wag kang dumaan diyan! Makikita ka nipapa! Doon ka dumaan si dinaanan mo kanina!" sigaw na bulong ko.
Napa kamot ulit siya ng ulo niya. At kinuha niya ang malaking box na nasa gilid ng dingding. At nakita kung mahina niyang tinulak ang kapiraso ng dingding. Nagulat na lang ako sa pag tulak niya ay natumba ito at bumungad sa akin ang isang butas. Kasya lang siya para makapasok siya at maka tawid sa kabilang kwarto. Did i say na mag katabi kami ng kwarto?

My Arrogant Young Master (NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon