*Kenneth Carl Zeo Verbillion*
Maaga ako na gising dahil sa may tumawag sa akin. Kanina kaya andito ako sa sweet caffee tumawag si jane kanina.
Maguusap daw kami di sana ako pupunta pero nag maka awa siya sa akin kaya wala akong magawa. I don't because I want to stay beside of my asuna. But she insist.I need her explaintion para matahimik ako. I don't know but I think i still love her. That's why I'm doing this right?
Because I find myself jealous, when I see her with luke. I know that she cheated on me and ipinagpalit niya ako kay Luke. sh*t that why I hate luke so much.
But this time I won't let that happen. I realize that I'm still love her, about Asuna nah. It's just a deal. I don't need her anymore because she is going to be mine again. This is my plan in the very first place.
Natigilan ako because someone calling my name and i know Who's that sweet voice.
"Zeon" sabi niya at agad na yumakap sa akin. I hug her back. I miss this.
" Zeo I'm so sorry, I'm sorry hindi ko gustong saktan ka. I'm just being blackmailed, natakot ako baka pag di kita pakawalan madamay pa ang pamilya ko. I'm sorry dahil nagsinungaling ako mahal kita mahal na mahal. Please come back to me. I need you I promise ipag lalaban na kita. I promise na hindi na ako matatakot buo na ang loob ko basta bumalik ka lang sa akin. I love you, I love you so much." sabi niya sa akin habang nakayakap sa akin at umiiyak.
Nanahimik lang ako at hinagod ang likod niya.
"Shhhhhhh hush! Jane now let's talk about us " Sabi at iginaya ko siyang umupo.
I don't know if she is saying true or false basta ang alam ko mahal ko siya at 'yun ang mahalaga. At handa akong mag paka tanga para lang maibaklik siya.
*Jane*
"Shhhhhhhh hush! Jane now let's talk about us" dahil sa sinabi niya lihim akong napangiti.
"Okey." sabi ko at saka umupo sa hinila niyang upuan.
"Now explain."seryosong sabi niya with cold tune.
"I was-s scared zeo I scared to figth for your because grandpa said that, kung di ako lalayo ikaw ang ilalayo niya sa akin at ayokong mangyari iyon. He said that he will going to pull out his share to our company at ayaw kong mangyari 'yun you know me zeo babe I love my family. Mahal ko sila sila at ayaw kong makitang nahihirapan sila ayaw kong bumagsak ang companya namin kaya I break up with you dahil no choice ako at at
*sniff* *sniff* your lolo blackmaled me huhuhu" Confident akong di niya malalaman ang totoo. Na si luke ang nang blackmail sa akin. I'm innocent isa lang din akong biktima. Gusto ko lang kunin ang nararapat sa akin. At pag mamay ari kona nang mahabang panahon.I'm so happy dahil kinausap na niya ako. At hindi na niya ako tinanggihan.
"Shhhhh it's okey." Sabi niya. Ngumiti lang ako sa kanya.
"About your girlfriend-- " di ko natapos ang sasabihin ko dahil sa pinutol na niya.
"Ako na ang bahala I'll talk to talk her." I happy at sa wakas unti unti na siyang bumabalik sa akin nabulag lang ako sa pagibig ko kay luke dati but this time i won't let him go.
I'll do everything para sa kanya at walang makakapigil sa akin.
Even his grandfather. Gagawin ko lahat para bumalik siya sa akin ng buo at mahalin niya ulit ako.*Marry Claire Asuna Sandoval*
"Thank you sa pag hatid luke!" Sabi ko sa kanya at lumabas sa kotse niya. Pinag buksan naman niya ako ng pinto. Pero di ko sanay na may ganyang trato kasi naman hindi ako ginaganyan ni great master.
"Thank you din sa stitch!" Sabi ko sabay wagyway na stitch stufftoy na medyom ang laki. Nayakap yakap ko.
"Thank you din sa pag sama. Sana may next time pa. I'm very enjoy with you!" Ngiting saad niya. Kaya naman napa ngiti din ako.
"Wala nang next tym" Sabi ko. Kaya napa simangot siya.
"Joke lang. Oo ba basta libre mo. Wala akong pera eh!" Sabi ko sabay kindat sa kanya.
"Sure pero sana hindi na friendly date. " Hirit niya. Kaya napa kagat labi ako.
"Hahahaha! Lol! Sige una na ako." At kumaway sa kanya. Akmang ihahakbang ko paa ko nang lumingon ulit ako sa kanya.
"Luke diba pinsan mo si great master? bakit di ka dito nakatira?" Tanong ko. Tinuro naman niya ako. Nasa kabilang pinto kasi siya ng kotse naka tayo. Ngumisi siya kaya napa ismid ako.
"Ikaw huh. Gusto mo ba ako araw araw nakikita? Sabihin mo lang at dito ulit ako titira." Sabay kindat niya. Kaya napa iling na lang ako.
"Lels! Assuming ka bakla! Hindi noh! Nagtatanong lang. Oh siya bahala ka na nga diyan!" sabi ko. At tumakbo ako sa pataas na hagdan. Narinig ko naman ang pag tawa niya. Pero kahit malayo ako pinanglakihan ko siya ng mata.
"Heh!" Sigaw ko. At tumakbo papasok dala dala ang stitch ko.
Pag pasok ko nang tuloyan sa mansion ay nakita ko si lamie sa sala naka upo may dala dalang bowl ng chips habang nanunood ng palabas sa TV. Aba movie marathon si bakla. Lumapit naman ako sa kanya. Na nag pupunas ng luha. Baliw talaga mungtimang lang ang peg?
"Hoy! Halo halo kim bess! Anong nangyari at naka lukot 'yang peslak mo?" Tampal ko sa braso niya. Lumingon naman siya sa akin.
"Musta date?" Tanong niya. Kaya napatamalpal ako.
"Graveh siya! hindi iyon date. Friendly date. Okay lang naman masaya. Dahil na dagdagan nanaman ang stitch ko" Sabi ko sabay ngiti. At pinabida sa kanya ang stitch ko.
"I'm glad na masaya ka. Kasi alam ko sa susunod ng mga araw iiyak ka." Napa taas kilay naman ako sa litana niya.
"Anong ibig mong sabihin?" Tanong ko. Pero nakibit balikat lang siya.
"Predict ko lang Naka uwi na nga pala si kuya. At alam mo parang sayang saya siya. Pero nang laman niya na kasama si luke napa tomalmal. Selos ata si shota." sabi niya. Napa tango na lang ako.
"Bakit naman siya napatomalmal? Aba dapat talaga maging masaya siya."
Sige asuna mag pretend ka na hindi ka nasasaktan.
"In love kana ata kay kuya eh." Sabi niya. Hindi naman ako umimik. Kasi totoo.
"Sige tataas muna ako mag bibihis!" Ngiting saad ko at tinapal siya sa legs.
"Ouch! Asuna naman ey! Kanina kapa huh. Lumayas kana nga!" Sigaw niya. Kaya napa irap ako.
"Ba bye na. Ikaw tama na yang kakain ng chips baka maka UTI ka!" Sigaw ko.
"Hindi daw nakipag date!" bulong niya kaya lumingon ako.
"Narinig ko iyon. Friendly date nga iyon diba?" Pinanglakihan ko siya ng mata.
"Whatever! Chupi na diyan. " Sabi niya. Kaya nag belat lang ako sa kanya.
Hayst! Kahit papaano hindi na ako nasasaktan. Kailangan kong gumawa ng isang disesyon at pakawalan na siya. Kahit walang kami at hindi ko talaga siya totoong chikwa.
Ang dyosang katulad ko ay di dapat maging martyr. Charot! Kala mo talaga.
Pumasok ako sa kwarto at binuksan ang ilaw dahil sobrang dilim. Napa upo ako sa kama. At tinitigan ang bigay ni luke na stitch. At biglang sumagi sa utak ko ang nakita ko kanina
"Walang forever!" Sabi ko sabay ismid. At di ko namalayan na unti unti nang tumulo ang luha ko.
M Y S T E R T I O S G I R L
BINABASA MO ANG
My Arrogant Young Master (NOT EDITED)
Teen FictionWill she be able to tame her arrogant young master?