Chapter:11-My Tiredly day

3.3K 164 20
                                    

* Marry Claire Asuna Sandoval*

Sabado ngayon walang pasok maraming trabaho maraming utos may halimaw na napaka arrogante

Utos dun utos dito walang maggawa sa buhay kundi pag tripan ako pigilan nyo ako pigilan nyo ako isa dalawa tat____

"Hoy Breakfast daw ni master"masungit na sabi nito remember him one of the Butler in the mansion.

"Oo na ayan na demanding kasi yang amo mo na yan may pa breakfast breakfast in the bed pa eh pwede naman siyang bumaba" Mahinag sabi ko sa huling salita, mahirap na baka marinig ni Mang inasal. Aba demanding ang Arroganting yun! kainis umagang umaga sira na ang araw k0!

"Dalian mo naghihintay siya bagal bagal" sabi pa nito. Aba makautos parang siya ang amo ko ah.

"Kung ikaw kaya nito ang gumawa total masarap ka namang ata magluto diba palagi ka ngang ina advertise sa TV eh Sabi pa nga ni angel locsin na Mang inasal Busog sa ihaw sarap "at ginaya ko si angel locsin para maasar siya. Sip sip kasi!

''Anong sabi mo?!" galit na sabi niya.

''Kailangan ko pa bang ulitin Mang Inasal"
mataray kung sabin. Ophsss 'Wag kayong Magalit ha baka kasi akalain niyo na hindi ako mabait kasi hindi ako gumagalang sa matanda well hindi naman talaga siya. Matanda na actually mag kasing edad lang ata kami or baka matanda siya ng 2 years or 3 years ganern trip ko lang na sabihan siya ng mang inasal. Inasal naman talaga name niya.

"Wag na! iakyat mo na yan sa taas"

*♡*

After 10mins

Yes! ganon ka tagal at ganon kalayo ang quarter ni young master sa kitchen ang layo layo hamak mo. Mansion pag ako yumaman hindi ako mag papatayo ng kanito kalaki nabahay hay maliligaw ka.

Anyway kumatok na ako sa pinto ni Mr. Arrogant hindi ko naman kasi alam ang pass code niya eh.

"Young Master ..... Ito na po ang pinaguutos niyong nabreakfast in bed" sigaw ko sa kanya damn it na ngangalay na ang kamay ko sa kahahawak nito.

"Young Master ano ba?!" sigaw ko uli but still no reasponds. Kakainit ng ulo huh?

"Ilalapag ko na lang ito sa sa_____"hindi ko na tapos ang sasabihin ko dahil sumigaw na siya.

"Ipasok muna 'yan "sabi nya at nagualat na lang ako dahil sa bumukas bigla ang pinto wow ha! Bongga ang door niya mga bess!

At ayon pumasok na ako sa quarter niya at ang bumungad sa akin ang makalat na kwarto nito.

Juice Miyo! ang kalat ilang araw naba na hindi ako nalapasok sa kwarto nya 5 or 7? ay basta! Pero seryoso? ganito na kakalat god burara tong lalaking to!?!

Ganon parin ang hitsura magganda, malaki, kulay black and white ang kulay ng pintura, Napakalaking CR isang
Bahay ata namin, hay naalala ko tuloy ang mga kapatid ko miss ko na sila mama at papa,

By the way basta malaki kwarto niya may king size bed ,may mga book siya sa bookshelves niya may study table aba bongga talaga.

Natigilan na lang ako ng may biglang tumikhim sa likuran ko at ando'n si Great Master na tayo TOPLESS kaya pala matagal noya akong buksan kanina. Kasi nag sho-shower pala siya!

Pero O_O Napakagat labi ako

Oh My

May pa six pack abs si kuya! Omo pandisal pwede ma breakfast 'yan total wala pa akong breakfast eh!

My Arrogant Young Master (NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon