Chapter 17

1.6K 95 64
                                    

Music : First Love - Tiger JK 


Rating : 16 +

( Nhật kí của Song Joong Ki )

" Có  rất nhiều cảm giác khi bên một ai đó khiến bản thân tôi được là chính mình, dù tôi cố gắng kìm chế hay tỏ vẻ mình là một tên đàn ông lạnh lùng độc mồm độc miệng như mỗi khi cô ấy xuất hiện, trái tim tôi giống như mở ra một vệt sáng lấp lánh, nó khiến tôi thấy ấm áp... Nhưng tôi vẫn chưa khẳng định được, đó có phải là " Yêu " hay không ... "

===

Kể từ sau chuyến đi Nhật Bản, có một người thực sự đã thay đổi rất nhiều - -! Nếu như lúc trước anh kiệm lời ít nói thì bây giờ ở trước mặt cô, anh lạnh lùng theo kiểu rất trẻ con, khiến cho người khác vừa ghét vừa phẫn nhưng lại cảm thấy đáng yêu... Mình điên rồi, điên thật rồi ! Ai cho tôi liều thuốc an thần đi... TT__TT Người nào đó đau khổ 

Và...

Hôm nay là chủ nhật - ngày nghỉ của tập thể 3 huynh đệ Đại Hàn dân quốc và cô quản lí đang quần quật lau dọn nhà cửa, vừa lau vừa mắng chửi, vừa chửi vừa than vãn

" MẤY NGƯỜI THẬT QUÁ ĐÁNG ! CHỈ BIẾT ĂN BIẾT NGỦ, KHÔNG AI CHỊU GIÚP TÔI GÌ HẾT ! "

Không ai nói gì... Người thì nằm sưởi nắng, người thì đọc báo, người thì uống trà tận hưởng cuộc sống cứ như đang đi nghỉ mát ở Hawai. Còn Hye Kyo - Số phận bạc bẽo đã bị " Đại ác ma " gọi dậy từ rất sớm, tưởng đâu được ăn ngon ai ngờ quăng cho cô cái rẻ, cái chổi, thêm cái máy hút bụi sai cô lao động từ lúc bình minh T_T Còn gì đau khổ hơn khi là phận nữ nhi nhưng bị chèn ép ??? Thời buổi này còn có chuyện phi lí như thế này sao? Số mình quá khổ mà !

" Noona ! Chị đừng bày mặt như bị ức hiếp như vậy chứ, em không làm gì chị mà ! " Bo Gum tỏ vẻ vô tội trêu cô. Chính cậu là người đang nằm trên ghế dài tắm nắng đeo kính râm thế kia, còn nói là không bắt nạt ai. Hye Kyo nhịn lần một !

" Phải đó Hye Kyo à. Em nên vui vẻ lên đi ! Hôm nay là chủ nhật mà, đừng khó chịu như thế không tốt cho sức khỏe đâu nha ! " Kwang Soo chèo thuyền cùng Bo Gum. Hye Kyo nhịn lần hai ! Mấy người thử lao động chân tay lấm bụi như tôi xem còn dám nói vậy không hả - -!

" Lao động để giảm cân ! " Giọng nói của trùm đầu xỏ đã vang lên, lần này cô không thể nhịn được nữa. Hất tung cái rẻ lau, phi ngay cái chổi vào một xó lao đến chô của kẻ đang điềm nhiên ngồi uống trà. Bo Gum và Kwang Soo nhanh chân nhanh tay chạy đến giữ hai tay cô lại kéo sang hai bên - -! 

" YAH, hai người làm gì vậy hả??? Mau buông ra AAA "

" Để tụi này giúp chị giảm cân có hiệu quả nhất nhá hự hạ hự hạ... Kéo này kéo này " Mỗi người một bên cười đến phát dại khi đùn đẩy cô gái ở giữa. Hye Kyo biểu cảm khóc một dòng sông nhìn Joong Ki cầu cứu. Anh cảm nhận được " Sói già " đang bế tắc, phút chốc mủi lòng thương cô đặt tách trà xuống từ từ bước đến Chính lúc này !!! Anh ta sẽ giúp mình chứ?? Dự cảm... không lành ...

[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now