...
Tae Min không hiểu nhìn cô, đôi mắt vừa ẩn chứa nỗi đau, lại sâu như đại dương xanh thẳm. Cô gái mà anh biết hay cười, hay trêu chọc người khác đây sao? Anh chưa từng thấy cô lo âu phiền muộn, anh cũng chưa từng thấy cô lạnh lùng và dứt khoát như bây giờ. Đâu mới là cô? Đâu mới là Hye Kyo anh quen biết?
Phải ! Tên cô là Tống Tuệ Kiều. Cô chính là con gái ruột của Tống Diễn Cửu - chủ tịch tập đoàn TwoK. Thứ tài sản đồ sộ, xa hoa tiền tỷ của TwoK vốn là của cô chứ không phải ai khác. Tống Tuệ Kiều mới là người kế thừa hợp pháp toàn bộ TwoK, công ty do ông ngoại cô một tay gây dựng lại bị chính con rể mình cướp đi. Nỗi bi thương hạnh phúc gia đình ngoài Hye Kyo ra, chưa ai từng trải qua thay cô cả. Những mất mát cô phải chịu không còn là chuyện của ngày trước mà còn là bây giờ, chỉ e nó sẽ lặp lại một vòng tròn tội ác ấy.
Gió lùa qua mái tóc cô se lạnh, bay phất phơ mỏng manh rồi đong đưa nhẹ nhàng theo chiều heo hút. Hye Kyo không còn khóc, cũng không cười. Giờ đây cô phải đưa ra một quyết định đúng đắn để bản thân mình không hối hận, không day dứt lương tâm.
" Cho dù em có là con gái của Tống Diễn Cửu, anh vẫn sẽ coi em là bạn chứ anh Tae Min ? "
Bạn...
Lòng anh nặng trĩu giống như có một tảng đá đè nát trái tim anh. Bạn ư? Em biết không, anh đã chẳng thể coi chúng ta như hai người bạn nữa rồi. Cho dù anh biết em không yêu anh. Anh không cố chấp yêu em nhưng anh không chắc sẽ ngừng yêu em được ...
" Với anh em chỉ là Hye Kyo - Song Hye Kyo thôi đồ ngốc ạ ! " Anh xoa đầu cô hệt như một người anh trai đang cưng chiều cô em nhỏ.
Hye Kyo không tránh bàn tay ấy, nó ấm áp tới mức khiến cô nhớ tới một bàn tay khác, cũng vuốt tóc cô, hôn nhẹ lên trán cô, mắng cô là đồ ngốc :" Vậy anh giúp em được không? ". Cô ngại ngùng nhưng lại cảm nhận được bàn tay của anh khựng lại. Hye Kyo chờ đợi đáp án. Anh xoay người cô đối diện với mình, lúc này đây tại sao anh lại thấy mình bất lực như vậy :
" Có rất nhiều cách để giải quyết, anh có thể lo được mọi chuyện, anh sẽ làm mọi thứ để nó trở lại bình thường. Em đừng làm vậy ! Anh hiểu, em muốn tốt cho công ty, muốn tốt cho bọn anh nhưng em sẽ chịu oan khuất, chịu sự chỉ trích của người ta. Không, anh không thể để em như vậy được. Hye Kyo ! Xin em đấy ! Nghe anh một lần thôi, một lần duy nhất "
Hye Kyo đờ người. Ánh mắt của anh quá đỗi chân thành, hiện hữu ngay trước mắt cô giống như những mũi tên xuyên qua hàng rào chắn của trái tim, vỡ tan rồi rỉ máu. Cô lắc đầu :" Không được đâu. Ông ta có dã tâm muốn nuốt trọn Blossom, không phải ngày một ngày hai. Chuyện này càng kéo dài sẽ càng bất lợi cho công ty. Nếu lỡ xảy ra chuyện gì, chúng ta phải làm sao đây Tae Min? Sự nghiệp, mồ hôi công sức mà nhân viên của công ty gây dựng bao năm qua anh đành lòng vứt nó xuống sông xuống biển chỉ vì em thôi sao? Tae Min ! Anh là một người hiểu chuyện, đáng lẽ ra anh không nên khuyên em như vậy. Em cần sự ủng hộ, chỉ duy nhất anh mới giúp được em thôi. "
YOU ARE READING
[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERS
Fanfiction" Có bao nhiêu người trên thế gian này, trái tim chung nhịp nhung không thể cầm tay đi chung trên một con đường? Nhân duyên này sẽ là khổ đau nhưng đó chính là thứ nhân duyên khiến con người ta trở nên mạnh mẽ ! " #SongHyeKyo #SongJoongKi ...