Chapter 6

1K 72 13
                                    


( Nhật kí của Song Hye Kyo ) 

Tôi vốn không hay bị ốm và trước giờ vẫn chăm sóc bản thân rất tốt nhưng tôi lại không biết tại sao, lúc đó tôi cảm thấy suy sụp tinh thần. Anh ta quát lên với tôi, giống như cầu xin tin đừng chạm vào cuộc đời anh ta vậy. Tôi thấy rất mệt, dòng kí ức lại hiện lên ngay khoảnh khắc đó khiến tôi hoàn toàn đổ sụp. Từng nói chẳng điều gì có thể khiến bản thân mình gục ngã nhưng có lẽ tôi sai rồi, có rất nhiều điều phải giấu trong tim tận sâu đáy lòng, chỉ sợ một ai đó biết được hoặc nhìn thấu nó, tôi sẽ trở thành một giọt nước rơi xuống rồi tan biến lúc nào không hay ... Và còn nữa, cảm ơn anh ta vì bữa ăn ấy !

===

7:01 AM

" Noona à, mau dậy ! Dậy đi mau lên !!! 1 tiếng trước còn chào buổi sáng giờ lăn quay ra ngủ là sao ? "

" Đừng... làm phiền tôi " Hye Kyo ngái ngủ khua chân khua tay nói 

" 7 giờ rồi chị không định đi làm sao hả !!! " Bo Gum giữ lấy hai vai cô rung rung lắc lắc nhưng... Không phản ứng ...
" ... "

" Còn không dậy ? " Giọng nói này... Hye Kyo bừng tỉnh trong giấc mơ ngọt ngào ngồi thẳng dậy, mặt ngơ nhìn Bo Gum, liếc ngang liếc rồi hét lên một tiếng chạy về phòng
" Hahaha, hyung thấy mặt của chị ấy lúc nãy không? Trời ơi buồn cười quá hahaha " Bo Gum cười sảng khoái vì hành động dễ thương vừa rồi của cô

Joong Ki không nói gi, anh hắng giọng nói :" Gọi điện tới công ty, 7 rưỡi chúng ta đến "

" Rõ ! " 

Sao mày lại thê thảm như vậy hả Song Hye Kyo !  Cô vừa đánh răng vừa than vãn nhìn gương mặt mình trong gương. Có ai nhận ra đây là cô không cơ chứ : tóc bù xù rối tung dửng dửng vài sợi, lớp son và phấn trang điểm bị trôi đi nửa khuôn mặt ... Quần áo thì xộc xệch nhăn nhúm, còn nữa, dáng ngủ lúc nãy... Haiz, đời mày tiêu rồi Hye Kyo à! hình tượng là gì? Có ăn được không TTvTT?

" Noona à, còn 15 phút thôi đó ... Chị mau ... Ồ ! " Bo Gum ngạc nhiên khi thấy cô bước ra khỏi phòng. So với cách ăn vận ngày hôm qua, hôm nay chị ăn mặc đơn giản theo kiểu năng động, không trang điểm mấy. Cậu vỗ tay tán thưởng : " Rất phù hợp với chị, em thích. High five nào "

" Xì, cái mặt đẹp trai cộng thêm cái dẻo mỏ " Cô đập tay với Bo Gum, vui vẻ đáp lại. Lại nhìn thấy Joong Ki đang điềm tĩnh ở sofa xem báo uống cà phê. Góc nghiêng cô đứng có thể thấy được một vẻ đẹp nào đó trên khuôn mặt của anh khiến cô không rời mắt một lúc. Giống như khi bạn ngủ dậy, người đầu tiên đập vào mặt bạn là... Thiên thần đội lốt ác quỷ ???

" Cham cham cham ?! " Bo Gum phẩy tay trước mặt cô đang mải mê cái gì đó
" Yah, gì thế ? " 

" Đi thôi ! " Joong Ki cắt ngang câu chuyện của 2 người bước ra khỏi cửa, Bo Gum lại ngạc nhiên tròn mắt lần nữa Vừa rồi hyung ấy cười đúng không? 

***

Từ lúc bước vào xe ô tô, bầu không khí này có phần vô cùng quái dị. Hye Kyo ngồi ở ghế trước, Joong Ki và Bo Gum ngồi ở ghế sau nhìn cô gái phía trước đang quẩy rất nhiệt tình, khuôn mặt cả hai đen xì hận không thể bịt miệng cô lúc này

[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now