Chapter 40

761 64 14
                                    

Tae Min rời khỏi bệnh viện tới địa điểm Kwang Soo muốn gặp Hye Kyo, anh biết mình làm vậy là không đúng nhưng hiện tại, cô gái ấy đang nằm ở đây mà chưa tỉnh lại, anh không muốn cô phải chịu thêm bất kì tổn thương nào nữa.

***

Kwang Soo ngồi trên ghế đá, bên cạnh là 2 lon cà phê đã lạnh, anh bật một lon uống hết một hơi rồi chau mày. Hừm... mua phải loại cà phê đen, không biết cô ấy có uống được không? Anh lắc đầu mệt mỏi chống hai tay ra phía sau nhìn ngắm bầu trời, đen xì một màu kéo tâm trạng anh đi xuống, nặng nề. Cho đến khi Tae Min đi đến cạnh anh đứng lặng lẽ một lúc, Kwang Soo mới trở về thực tại, anh ngó trước sau tìm kiếm người quan trọng nhưng không thấy :" Cô ấy đâu rồi? "

" Ở trong bệnh viện " Tae Min mệt mỏi đáp.

" Sao lại nằm trong bệnh viện nữa? Xảy ra chuyện gì rồi? "

" Ừm không sao rồi. "

Cả hai lặng thinh. Tiếng gió rì rào khẽ thổi lạnh lẽo. Kwang Soo đưa cho Tae Min lon cà phê :" Cà phê đen, cậu uống được chứ? ", anh gật đầu đón lấy, cà phê đắng chát

" Cậu có chuyện gì à? " Tae Min đi thẳng vào vấn để chính khiến Kwang Soo hơi khựng lại rồi cười cười :" Cậu đọc tin nhắn nên mới tới đây? ". Anh không đáp nghĩa là đúng như vậy.

" Gần đây xảy ra nhiều chuyện thật ... " Kwang Soo điềm tĩnh nói.

Tae Min thoáng nhìn người bạn lâu năm của mình. Hai người từ trước tới nay luôn là những người bạn tốt, ở công ty là đồng nghiệp của nhau, ở ngoài đời luôn là tri kỉ. Sống với cái tên của những người nổi tiếng, cả anh, Kwang Soo và Joong Ki đều từng trải qua rất nhiều chuyện sóng gió để bước đến ngày hôm nay. Bí mật? Đối với một Idol, những chuyện riêng tư nhất là điều không nên có bởi một khi nó xuất hiện trên một tờ báo tạp chí sáng mai, sự nghiệp của họ sẽ bị đánh đổ. Kwang Soo chính là như vậy. Anh luôn vui vẻ, luôn ấm áp thân thiện với mọi người. Nếu so sánh với Joong Ki, Kwang Soo là một người dễ gần hơn hẳn bởi anh luôn khiến người ta thoải mái. Tae Min hơi xao lòng, anh đáp :" Phải, trước giờ chúng ta trải qua rất nhiều chuyện nhưng lần này,  tôi thấy bất lực ... "

" Giống như với Na Lee ngày đó, khi mà cô ấy thầm lặng hi sinh cho cậu ấy bao nhiêu thứ mà nhận lại chẳng được gì... " anh cười chua xót.
" Na Lee ư..? " Tae Min run rẩy.

" Tôi từng rất yêu cô ấy... "

" Cậu........ "

" Đừng ngạc nhiên như vậy... " Kwang Soo cười :"... Không chỉ một mình Joong Ki yêu cô gái đó đâu. Ngay cả bản thân tôi cũng thích cô ấy, thích nụ cười, thích đôi mắt và giọng nói riêng của Na Lee "

" Joong Ki thật có phúc, được yêu cô ấy và được nhận tình yêu của Na Lee, đã có lúc tôi thấy ghen tỵ. Yêu một người vốn không có lỗi gì cả nhưng tôi lại yêu cô gái của bạn thân mình, cậu có thấy nực cười không? Na Lee là cô gái tốt, Hye Kyo cũng là cô gái tốt. Khi Hye Kyo xuất hiện, tôi đã biết mọi sóng gió đã bắt đầu. "

" Kwang Soo, cậu nói gì tôi không hiểu...? " Tae Min ngờ vực hơn bao giờ hết.

" Na Lee, Hye Kyo, Na Lee, Hye Kyo... Giờ nghe thấy hai cái tên đứng cạnh nhau chỉ thấy đau khổ biết mấy. Tình cảm giữa hai chị em họ vốn không như vậy. Cô gái tên An Sương kia có gương mặt giống y hệt Na Lee, cậu có bất ngờ không? "

[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now