Chapter 34

1.3K 76 31
                                    

***

Buổi sáng ngày đầu tiên của năm mới, khi cô thức dậy thấy mình đang nằm trong lòng anh, sự ngọt ngào nhỏ nhoi đó khiến cô ngượng ngùng và xấu hổ. Anh ngủ rất say, tay đặt lên hông cô tùy tiện thoải mái như một con mèo lười biếng. Hye Kyo nghĩ lại : Anh ấy ôm mình ngủ cả đêm sao? . Điều ấy khiến cô lâng lâng ở trên mây, cười một mình ngây ngốc. Cô nhẹ nhàng xuống giường bay về phòng thu xếp đồ đạc. Hôm nay cô phải về Bắc Kinh, anh không biết. Mãi cho đến khi đã chuẩn bị xong xuôi muốn đi ngay nhưng cô không nỡ xa anh, lại rón rén vào phòng anh ngồi lẳng lặng bên mép giường nhìn anh.

" Ngủ say đến mức em đi mà cũng không biết nữa ! " Cô nhăn mũi cười. Vuốt nhẹ sợi tóc xòa xuống che đi mắt của anh, chợt nghe tiếng cười thầm bé xíu.

" Ai nói anh không biết? " Joong Ki túm lấy cô gái đang trêu chọc mình ủ lấy vào lòng. Hye Kyo cười khanh khách đánh anh rồi đứng lên :" Em phải đi đây không trễ giờ mất "

Joong Ki theo đà ngồi dậy với lấy tay cô, anh mắt ngập tràn nuông chiều :" Tới nơi gọi cho anh. Nhớ giữ liên lạc "

" Được rồi em đi đây ! " Cô vừa ra tới cửa lại nhớ ra quên điều gì, cười nguy hiểm bước đến gần anh.

* Chụt * " Năm mới vui vẻ nhé Joong Ki ! "

Nụ hôn rơi trên má anh rồi cô chạy đi mất hút để lại người đàn ông ngồi trên giường ngồi ngẩn ngơ. Anh vừa bị cô cưỡng hôn !
gái này thật ...

***

Sân bay Quốc Tế thủ đô Bắc Kinh,

Những ngày nghỉ Tết chính thức bắt đầu với Hye Kyo. Trước đó 1 tháng, cô đã đặt vé máy bay về Bắc Kinh, cũng không nói với An Sương mình sẽ về sớm như vậy. Cô muốn tạo cho chị sự bất ngờ đặc biệt.

Chuyến bay kết thúc sau 2 tiếng đồng hồ. Bầu không khí khiến người ta nhớ nhung chính là như thế này đây ! Hương vị tết cổ truyền của Bắc Kinh. Hye Kyo thỏa mãn hát véo von đi lòng vòng thành phố đã thân quen. Có nhiều nơi đóng cửa, lại có nơi vẫn đang mở khiến đầu cô tưng tửng muốn vui chơi thỏa thích. Lúc này cô mới bắt xe buýt đi về nhà. Hôm nay là mùng 1 chắc An Sương sẽ ở nhà nấu cơm. Mọi năm đều có cô, năm nay vẫn có nhưng chỉ hơi muộn một chút, chị sẽ không cô đơn. Nghĩ tới đây cô lại vui vẻ hẳn lên. Xe buýt dừng lại ở trạm xe thân thuộc. Từ phía xa có thể nhìn được những cánh đồng hoa ấy. Vì đây là muà xuân nên hiện giờ chúng đẹp hơn bao giờ hết. Những khóm hoa hồng, hoa anh túc, hoa đào và còn có cả hoa hướng dương cô yêu thích. Thời tiết ở Bắc Kinh không quá lạnh như ỏe Seoul nên bốn mùa vẫn có thể trồng hoa tươi tốt như vậy. Cô hít thật sâu, hương thơm đặc biệt của loài hoa cô yêu thích : là mùi của nắng, gió và mặt trời...

Bước chân cô nhanh hơn chạy về phía ngôi nhà nhỏ trong trấn. Nhớ lại những ngày đầu cùng An Sương tới đây, cô đã thích thú nơi này như thế nào, có biết bao suy nghĩ cũng muốn thực hiện ở nơi đây. Và cánh đồng hoa bạt ngàn kia là cô đã nói với An Sương...

[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now