Chapter 8

1K 82 6
                                    

Music : For you - BTS

===

( Nhật kí của Song Hye Kyo )

Hôm nay có rất nhiều cảm giác là ở trong tôi, nó giống như những dòng xúc cảm ẩn mình bao lâu bỗng nhiên trỗi dậy, khẽ cựa quậy nơi đáy lòng chăng? Thứ ấm áp khi bên anh ấy khiến trái tim mất kiểm soát vài giây, tôi bỗng thấy xấu hổ, bỗng thấy ngại ngùng... Điều này thật lạ. À, tôi còn chưa có dịp hỏi anh ấy về cô gái trong bức ảnh kia bởi tôi bất chợt nhớ ra gương mặt đó vô cùng thân quen với tôi... Dường như có điều bí mật nào đó tôi không biết? Hay tại tôi nhạy cảm quá rồi...

===

Hye Kyo lái xe trở về nhà trước Joong Ki, anh nói có việc bận muốn đi riêng không cần cô đi theo. Trong lòng cô không thoải mái lắm, dù gì cô cũng là quản lí của anh, chẳng may xảy ra chuyện gì thì người chịu trách nghiệm lớn nhất lại là cô nhưng mà... Sao lại thấy lo lắng thế này nhỉ? 

" Aiguu kệ anh ta vậy. Tới nhà rồi ! Nhà ơi ta đã quay về với mi đây ! " 

Cô uể oải bước vào, vươn vai một cái thì giật mình hét lên một tiếng kinh hoàng khi thấy một người đàn ông đang từ trong nhà tắm bước ra... Thật ra không như mọi người nghĩ đâu, anh ấy mặc quần đùi nhưng thân trên thì... Bo đì kìa má ơi !!! . Kwang Soo há hốc trước Hye Kyo, cảm thấy mặt mình đang dần nóng lên nhưng lại thấy có gì đó không đúng, anh hơi ấp úng :
" Chà..o em khụ khụ "

" Quào ! Unbelievable ! " 
" ... " 

Hye Kyo nhận thức ra mình vừa nói gì, vội vàng che miệng lại trong lòng không ngừng chửi bới bản thân là một đứa con gái háo sắc TTvTT Mày lại xong rồi Hye Kyo à ! Hình tượng là gì? Có ăn được không ??? 

" E hèm. Chào anh hihi "
" ... À, Ừm, giờ anh có thể... và..o tro...ng phòng đượ...c không ? "

" Hơ, anh cứ tự nhiên đi ạ ! " Hye Kyo cười cười đáp lại nhưng mà nụ cười này khiến Kwang Soo dựng tóc gáy hết lên, tự dưng thấy sờ sợ nữa chứ

" Gì đây??? Sô ộp pa lại định khoe thân à " Là giọng của Bo Gum 

" Hai người làm cái gì vậy? "

" KHÔNG PHẢI ! " Cô và Kwang Soo đồng thanh hét lên. Bo Gum ôm hai má thốt lên một câu rất rất rất duyên :
" Daebak, không phải... không phải ... "
" ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG PHẢI " Đồng thanh tập 2. Lần này đến lượt Joong Ki giật mình nhìn Hye Kyo và Kwang Soo. Anh lạnh lùng đi qua cô không nói câu nào, dường như có vẻ không vui nào đó trên nét mặt anh. Không phải anh ta lại lên cơn chứ ? 

" Hyung à, anh không định vào phòng à? Sao cứ cầm nắm xoay cửa đứng dáng model thế kia? À mặt hyung nữa kìa, em đi lấy đá cho anh nhá. Trồi ôi trông tội quá đi à, mặt mày đỏ au như đít khỉ rồi kìa hahaha " Cậu ôm bụng cười trêu Kwang Soo :" Ôi thiệt tình hyung à, sao anh cứ đứng đờ ra đó thế ? "

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAA " Hye Kyo phá tan bầu không khí nghìn độ C này chạy lên phòng như tên bắn. Kwang Soo lúc này mới hoàn hồ phóng tia lửa về phía thằng nhóc vừa trêu anh, anh nhảy bổ vào người Bo Gum :
" Chú mày được lắm, dám dở trò với anh !!! "
" Tôi đã làm gì nên tội chớ !! Chính anh đang làm trò mà huhu haha ! Đại ca em sai rồi... hahaha " Hình phạt cù lét dành cho cậu... Poor Gum ~~ 

[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now