Chapter 48 : END

1.3K 64 40
                                    

Pari bỗng đổ mưa từ sớm, gió lạnh khẽ đưa đẩy, một cánh hoa đã rơi xuống...

Một buổi sáng đầy hỗn loạn, thế giới ngoài kia đang xôn xao về tin tức nóng hổi nhất trong ngày...

***

Buổi sáng đầu tiên, trái tim ngọt như được rót mật, Joong Ki chống tay nằm ngắm người phụ nữ đang say giấc nồng trong lòng mình một cách hạnh phúc. Từ khoảnh khắc ngày hôm qua, mới mẻ, kích thích và cuồng dã như vậy, cô đã là của anh. Cánh môi kia được anh chăm sóc đến mức sưng đỏ trông quyến rũ khác thường, cơ thể với những đường cong lấp ló sau tấm chăn mỏng kia khiến người Joong Ki sôi sùng sục, lửa mới dập tắt lại bùng lên. Anh mò tay vào trong chăn vuốt ve làn da của Hye Kyo khiến cô nhồn nhột thu người lại, anh phì cười. Lại kéo tay xuống phía dưới tiếp tục trò chơi quái đản khác người...

" Ưm... Đừng đùa nữa " Hye Kyo cầm lấy tay anh thều thào nói, mắt vẫn nhắm lại.

" Dậy rồi à cục cưng ? " Anh hôn lên xương quai xanh của cô, cắn và cắn rồi lại liếm nhẹ. Hye Kyo mở mắt, đôi mắt long lanh khiến anh bần thần cười phá lên :" Sao? Em lại ... dụ dỗ anh nữa hả? " Câu nói ám chỉ kinh hồn của Joong Ki nhận ngay một cái đá chân của Hye Kyo. Anh không kịp ra tay chống đỡ liền ngã xuống đất đến ' rầm ' một cái.

" Trời ơi ! Sao em lại đồ sát chồng em như thế hả " Anh nhăn nhó đứng dậy vén tấm chăn chui vào cù lét cô. Hye Kyo bị anh chọc vào người, cười đến mặt mày méo xệch :" aaaaaa em xin lỗi ! "

Cảnh xuân không che đậy lại hiện ra trước mặt Joong Ki, anh cảm thán :" Cục cưng, em nói anh phải làm sao đây? "

Cô không hiểu nhìn anh, đang yên đang lành lại phát bệnh gì nữa không biết :" Sao với trăng gì? Anh lại phát bệnh gì nữa? "

" Anh.., phát bệnh vì em rồi !!! "

... Có gì đó không ổn rồi.

Joong Ki hất tung tấm chăn còn Hye Kyo hét toáng lên như vỡ chợ :" Anh, anh anh anh ... "

Anh không nói không rằng, hung hăng hôn cô ngấu nghiến trong tình cảnh... ban ngày trời sáng quắc. Nhìn xem, cả cô và anh đều đang trong trạng thái không quần không áo, chỉ có da chạm da, người chạm người thôi. Nhưng mà... kẻ này lại không biết xấu hổ gì cả ! Joong Ki tung tăng du ngoạn trên cơ thể cô, vừa vui vẻ hứng chí nhưng Hye Kyo thì khác, cô bực bội dơ chân chuẩn bị đá anh xuống đất lần nữa thì bị Joong Ki nắm thóp, anh giữ một chân cô, hai đầu gối đã quỳ xuống giường :" Ôi, em không cần nhiệt tình như vậy làm anh thấy ngại quá "

" Đáng chết ! " Hye Kyo tức giận mặt đỏ bừng nhìn " tiểu Joong Ki " ngạo nghễ của anh đang áp gần tới mình, tiện tay phi ngay cái gối vào anh nhưng cao thủ tránh đạn Joong Ki lần nữa thoát được. Anh lắc đầu cảm thán :" Cục cưng, em càng ngày càng bạo lực. Hay để anh ' bạo ' với em xem nhé? "

Nghe câu nói này mà Hye Kyo rùng mình một cái thì Joong Ki đã đi vào cơ thể cơ, từ từ chậm rãi, thoải mái và không còn đau đớn gì cả. Từng nhịp một xâm chiếm tế bảo cơ thể khiến cô rên lên khoái cảm. Anh cắn vành tai cô hỏi :" Thích không? "

" Thích cái đầu anh !!! "

" Ôi em lại nữa rồi. Come on baby ! " Joong Ki ấn thật sâu khiến cô thật sự bị đau, bấu chặt vào vai anh bật dậy đòi một nụ hôn tức giận. Anh cười thầm nhìn cô gái bị anh làm khó chịu tự động ' cống hiến ' cho mình :" Là em tự làm hết nhé. Thích ghê cơ ! " Anh cố ý trêu trọc cô. Hye Kyo cắn lên vai anh mặt nhăn mày nhó lại, cô cắn thật đến mức vai anh còn hằn cả vết răng năng bé xíu

[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now