Music : Cheer Up - Twice
===
18:00 PM
Joong Ki nói cô không được tham gia bữa tiệc mà " Đại thiếu gia " tổ chức khiến cô hơi suy nghĩ. Không biết anh ta là người như thế nào mà khiến Joong Ki, Kwang Soo và Bo Gum đều phải khiếp sợ nhỉ? Sự tò mò bắt đầu làm cô phân vân có nên đi hay không đi. Cô đang mải mê ngẫm nghĩ thì chị Se Mi gọi một tiếng :
" Đi thôi Hye Kyo, em còn ngồi đó làm gì nữa ? "
" Chị Se Mi, cái người tên " Đại thiếu gia " là ai thế? Sao anh ta lại hào phóng đến như vậy khiến em cứ thấy sao sao đó... "
" Em cứ thoải mái đi, đến lúc cậu ấy sẽ nói với em mà. Em chắc ngạc nhiên tới mức rớt quai hàm đấy nhóc. Mau đi thôi, mọi người đang chờ đấy ! " Se Mi cười nói. Con bé suy nghĩ nhiều quá mà !
Hye Kyo gật đầu đi theo chị Se Mi tới nhà hàng Sheld. Seoul lên đèn, trời bắt đầu lạnh hơn một chút. Cô chỉnh lại quần áo rồi quàng khăn thật ấm, hà hơi vào lòng bàn tay, trong lòng lại nghĩ đến một nơi nào đó Không biết ở Tokyo có lạnh không? Cô cảm thấy mình đang lo thừa, cũng chẳng biết tại sao lại nghĩ đến anh vào lúc thời tiết lạnh giá như này nữa Chỉ mong anh đừng đổ bệnh là được rồi ! Cô bỗng nghĩ về anh nhiều hơn...
***
Nhà hàng Sheld
Gần như mọi người đến đã đông đủ, Hye Kyo ngạc nhiên khi bước vào nhà hàng. Cứ nghĩ người ta gọi anh ấy là " Đại thiếu gia " thì sẽ đến một nhà hàng cao cấp nào đó để mở tiệc chứ? Thật không nghĩ sẽ là một nhà hàng nhỏ nhưng lại đẹp đẽ và ấm cúng như vậy. TaeMin thấy cô và Se Min ở ngoài chuẩn bị bước vào liền chạy ra mở cửa tươi cười
" Chào em, Hye Kyo ! "
" Chào anh ! " Cô cúi chào lịch sự. Se Mi thấy vậy òa lên một tiếng cảm thán :
" Chị ở đây mà cậu không chào là sao hả? Có thiên vị quá không đó ! "
" Được rồi, chào noona. Hai người mau vào đi "Bữa tiệc đông vui ấm áp tiếng cười nói chuyện rôm rả, anh ấy cũng rất nhiệt tình nói chuyện với mọi người khiến cô càng tò mò hơn. Mỗi lần anh ấy cười, đôi mắt lại cong lên một vòng cung rất đẹp, cô thích điều ấy ở anh. Anh cũng rất hòa đồng ,có vẻ rất được mọi người trong công ty quý mến nhưng cô thực muốn biết, người đàn ông tuyệt mĩ như vậy là ai? Trước giờ trong công ty không gặp anh bao giờ, cũng không biết tên anh luôn. Cô ngồi gắp đồ ăn liên tục, thỉnh thoảng mới nói chuyện vài ba câu tại không biết nói gì. Trong suốt bữa ăn cô vừa ăn vừa suy nghĩ rốt cuộc người đàn ông này ai cho đến lúc đứng lên đi lấy nước uống thì gặp ngay Tae Min ở đó. Anh vẫn lịch sự nhìn cô cười, Hye Kyo cũng cười thân thiện chào anh.
" À Hye Kyo, anh nghe nói em là quản lí mới của Joong Ki? "
" Dạ vâng. Em là quản lí của anh ấy ! " Cô đáp
" Ồ. Theo anh được biết cậu ấy đang có công việc ở Tokyo, tại sao em lại không đi cùng cậu ấy vậy? Cả Bo Gum và Kwang Soo nữa, mấy cậu ấy cũng đi hết rồi "
" Không có gì ạ. Do em bận chút việc nên không đi được, em nhờ anh Min Ho đi thay rồi " Cô cầm cốc nước vừa đi vừa nói chuyện với anh. Tae Min cũng tự nhiên đi theo cô về chỗ ngồi của cô, anh tò mò hỏi tiếp :
YOU ARE READING
[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERS
Fanfiction" Có bao nhiêu người trên thế gian này, trái tim chung nhịp nhung không thể cầm tay đi chung trên một con đường? Nhân duyên này sẽ là khổ đau nhưng đó chính là thứ nhân duyên khiến con người ta trở nên mạnh mẽ ! " #SongHyeKyo #SongJoongKi ...