...
Waiting Coffee,
Hye Kyo ngồi một mình tại quán cà phê đối diện công ty. Joong Ki và Bo Gum đều bị trưởng phòng Kang điều đi họp, anh Min Ho cũng không nói cho cô đi cùng nên cô đành im lặng rời đi. Cô biết lần này công ty thất vọng về cô rất nhiều. Hợp đồng này do cô phụ trách, sự kiện này do cô đảm nhiệm nhưng mọi thứ lại không hề may mắn hay suôn sẻ với cô. Trong công việc sẽ có lúc thăng trầm, lúc mệt mỏi và cô phải trải qua điều đó để có những kinh nghiệm cho bản thân sau này. Đấy là suy nghĩ của Hye Kyo hiện tại, cách duy nhất cô an ủi bản thân mình. Tháng 9 trời se lạnh, quán cà phê ấm áp nhưng không thể nguôi ngoai được cõi lòng cô lúc này. Hye Kyo thở dài thườn thượt, tách cà phê để trên bàn đã lâu, cô chỉ khuấy chứ không uống nó... Giống như một nỗi buồn không thể hòa tan.
" Tiểu thư ! " Quản gia Choi chăm chăm nhìn cô gái đang thẫn thờ suy nghĩ, lòng bác cũng trùng xuống. Đôi mắt cô sóng sánh ánh nước, có lẽ do hơi ấm tách cà phê còn vương lại trên hàng mi đang cụp xuống.
" Bác Min Sok ! Sao bác lại ở đây? " Cô ngạc nhiên tới ngỡ ngàng.
" Ta đến xem tiểu thư thế nào. Tiểu thư ổn chứ? " Bác lo lắng
Hye Kyo im bặt, bỗng dưng cô cảm thấy rất tủi thân, giọng hơi nghẹn lại :" Cháu không biết nữa... Thật sự, chuyện này là sao thế? Sao mọi việc lại biến thành như thế này cơ chứ... "
" Tiểu thư... không hiểu được đâu. Đến ta là thư kí mà còn không biết chuyện này. Mãi đến trưa nay ta mới được biết Blossom sẽ phải đền bù cho TwoK. Con số này không hề nhỏ đâu tiểu thư à... "
" Bao... bao nhiêu cơ ạ ... " Hye Kyo hít thật sâu để bình tĩnh lại, cô cần lắng nghe
Quản gia Choi đắn đo nhưng vẫn phải nói cho cô biết :" Là 5 tỉ won "
" CÁI GÌ !! " Cô đứng phắt dậy như bị điện giật, toàn thân tê cứng, hô hấp ngưng trệ vì không thể tin vào tai mình, mọi thứ cứ ù ù một cách đáng sợ, cô lắp bắp :" Sao... sao có thể nhiều... như vậy chứ... "
" Tiểu thư đừng quên đây là tập đoàn nào. TwoK không chỉ là công ty liên kết Trung - Hàn, nó còn được đầu tư vốn từ các tập đoàn lớn nhỏ trên khắp đại lục. Sức ảnh hưởng của TwoK không hề nhỏ đâu... "
Hye Kyo day day huyệt thái dương đau nhức. 5 tỉ won... Thật không thể tin được...
" Cháu phải đi gặp chủ tịch của TwoK ! Ông ta làm như vậy thật quá vô lí ! "
Quản gia Choi hoảng hốt giữ người cô lại :" Không được ! Tiểu thư không được gặp lão gia ! "
" Tại sao? Cháu lấy tư cách là đối tác, nói chuyện với kẻ ăn cháo đá bát ấy thì có gì mà không được. Ông ta nghĩ mình giàu có nhiều tiền thì muốn làm gì thì làm ư? Nực cười ! Ông ta bắt đền bù bao nhiêu thì công ty cháu phải chịu hết sao? " Cô tức giận nói. Thật quá vô lí !!!
" Không phải như tiểu thư nghĩ đâu... Nếu như mọi thứ đơn giản qua loa thì đã không phải TwoK rồi. " Bác vội vàng giải thích nhưng có nói gì cô cũng không nghe.
" Không như thế thì ... "
" Tất nhiên không phải như vậy rồi ! "
Hye Kyo quay lại đằng sau, bóng dáng người đàn ông tóc vàng với nụ cười sắc lạnh, giọng nói anh ta lười nhác giống như châm chọc câu hỏi và sự tức giận ngớ ngẩn của cô. William bật cười khanh khách khi thấy cô gái nhìn mình với anh mắt đầy phẫn nộ, anh ta dơ hai tay làm bộ đầu hàng :" Tôi chịu thua. Ngồi xuống uống một li cà phê chứ nhỉ? "
YOU ARE READING
[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERS
Fanfiction" Có bao nhiêu người trên thế gian này, trái tim chung nhịp nhung không thể cầm tay đi chung trên một con đường? Nhân duyên này sẽ là khổ đau nhưng đó chính là thứ nhân duyên khiến con người ta trở nên mạnh mẽ ! " #SongHyeKyo #SongJoongKi ...