Chapter 45

1.5K 75 43
                                    

- Anh ổn, em thì sao?

- Em nhớ anh không?

- Đi lâu như vậy, em nhẫn tâm rời bỏ anh sao?

***

" Sau đây là tin buổi sáng ... 
Tổng công ty K.O.W đã đạt doanh thu cao nhất cả nước, phá vỡ kỉ lục của tập đoàn AEEC trước đó. Sản phẩm nước hoa nhãn hiệu cao cấp Sunflower K.K được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt chất lượng và mẫu mã. Đại diện cho nhà sản xuất, giám đốc Park Hee Yeon nói :" Chúng tôi chưa từng nghĩ sẽ đạt được thành công như thế này. Thay mặt cho toàn thể công ty K.O.W, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn. Và trong thời gian sắp tới, K.O.W sẽ còn đem đến những sản phẩm nước hoa mới nhất đến người tiêu dùng. Xin chân thành cảm ơn "

" Hyung ấy chưa dậy sao? " Bo Gum mặt đen xì biểu cảm khó coi nhất trong ngày bắt đầu bộc phát. Kwang Soo bấm TV xem tin tức, anh nhún vai mặc nhận câu hỏi :" Trên gác kìa ! "

" Hyung ấy giống như con heo lười vậy aaaaa ! " Cậu hét lên rồi hầm hầm chạy lên phòng như thường ngày mà đập phá cửa phòng của người nào đó

" S-O-N-G J-O-O-N-G K-I " 

" 5 phút nữa ... "

" Dậy mau dậy mau !!! Hyung nhìn đi, mấy giờ rồi hả ??? "

" 3 giờ sáng " Joong Ki giật lấy chăn ngủ tiếp. Bo Gum như bị sét đánh ngang tai, mặt cậu gắt đến đỏ ửng, lôi xềnh xệch ông anh trai mình đứng lên :" DẬY MAU ! "

" Aish, cho anh ngủ một lúc nữa đi ! Mệt quá. Đêm qua anh lại nhớ cô ấy mà... " Joong Ki buồn bực đáp

" Anh nhớ chị ấy mà nằm chết dí ở đây à? Nhớ mà suốt 3 năm nay không thèm nhấc mông đi tìm chị ấy? Quái quỷ anh nhớ chỉ ấy kiểu gì thế hả ??? Anh càng ngày càng già, sao tính càng giống trẻ con quá vậy? Có phải mấy năm trước bác sĩ tiêm nhầm thuốc cho anh không hả? " 

" Ăn nói hàm hồ ". Joong Ki nghe tới... 3 năm. Lâu vậy rồi à? Ừm, thì ra đã 3 năm trôi qua rồi đấy. Anh khịt khịt mũi, mấy ngày bị cảm chưa khỏi, đêm qua lại thức khuya nên dậy muộn nữa. Joong Ki đứng dậy vươn vai một cái. Đúng thật là, càng về già con người ta... sinh bệnh lười biếng. Trước kia anh là một người sống có nguyên tắc lắm sao? Chắc vậy. Giờ bệnh tuổi già bộc phát nên lúc nào anh cũng trong tâm thế lười biếng. Đôi lúc anh vu vơ nghĩ, chắc là do thói quen của cô, lại nhìn căn phòng này một chốc. Lâu lắm rồi vậy sao? Thời gian trôi như hoa bay ...

" Nay anh có họp báo ở TTC đó, mau mau chuẩn bị đi chứ. Họp báo ra mắt Album mới mà anh không thèm để tâm gì hết " Bo Gum càu nhàu. Cậu đến bất lực và bó tay với anh già của mình. Cậu biết vì sao anh lại trở nên như vậy, cậu biết chứ, cậu chỉ có thể bên cạnh Joong Ki, làm những việc mà chị đã nhờ mình, vậy thôi. Trên đời này, chỉ có gã này là không biết gì hết ! Thật bực bội ! Bo Gum vớ cái gối đập lên người Joong Ki :" Hyung đúng là đồ tồi ! "

[LONGFIC] HOA MẶT TRỜI - SUNFLOWERSWhere stories live. Discover now