Ako si Kennedy Jimenez. I am a man-hater.
I have many reasons to be mad at men:
1. Feeling gwapo
2. Feeling lahat na babae magkakagusto sa kanila.
3. Naku, grabe makipaglandian sa mga malalandi
4. Hindi makapagkatiwalaan
5. Lastly, lolokohin ka lang. Lahat naman sila ganun eh.Baka sabihin niyo na hater ako sa mga lalaki kasi may ex ako? Che. Wala pa nga akong crush eh. (after nung narealize ko.)
Natutunan ko to nung niloko yung friend ko ng antipakong boyfriend niya. Biglang nag-iba siya. Hindi na siya nakikipag-usap. Lagi siyang masungit na parang may red days. Nabalitaan pa nga na nagtanka siyang magpakamatay. Sus. Dahil lang dun. Ang OA.
Pagkatapos sa nangyari, I cursed all men who hurts girls. Lolokohin ka lang. Kaya nga may break ups diba?
From that day on, I don't believe in love. I don't believe in soulmates.I don't believe in happily ever afters.
Baka meron nga kay Bella at Edward pero sa pelikula lang yun. Nagkatuluyan nga sila sa totoong buhay, nag-end up naman sa break up diba?
Love is just a fairytale. Gawa gawa lang. Hindi totoo. Hindi mangyayari.
Sigurado akong tama ako sa mga hinala ko. Marami na kayang mga babaeng nasaktan o kaya nagpakamatay dahil sa kanila....
O baka mali ako at baka may magbabago ng mga hinala ko..
No. Ayoko. Never.
Ayokong masaktan gaya sa kaibigan ko. Sasaraduhin ko lang puso ko at ilolock ko to at itatapon ko yung susi.
But what if may makahanap ng susi at buksan ang nakasara kong puso..
Hay nako. Bahala na nga ang tadhana. Mali man o tama basta. I-start na natin yung story.
BINABASA MO ANG
I Don't Believe in Love
Teen FictionMan-hater. Yan si Kennedy Jimenez. Galit na galit siya sa mga lalaki. Ayaw niyang masktan. Pero hindi naman maiwasang mahulog sa isang tao diba? Sino kaya ang magpapalambot sa puso niya?