Chương 8

8.7K 475 62
                                    

Chương 8: Trà sơn không gian

Thuốc ngưng thần? Thuốc dẫn? Trong lúc cơ thể chịu đựng năng lượng bạo động thì đồng thời Đoạn Sở cũng đang tự hỏi vấn đề này.

Hắn vừa rồi đã tiến vào mạng lưới tinh vực, xem xét những điều cần chú ý lúc thức tỉnh. Đáng tiếc, cùng nguyên thân giống nhau, trừ bỏ biết được hầu như mọi người ai cũng chuẩn bị thuốc dẫn, thì cái gì cũng không tìm được. Đoạn Sở thấy việc này cùng quyền hạn hẳn là có quan hệ, cuối cùng không thể không buông tha.

Thuốc dẫn, bên người hắn thì có. Nguyên chủ tuy có điểm tự ti, nhưng cũng biết không thể coi Mông Gia Nghị thành người cứu chuộc được, cũng rất thông minh, biết nhìn thấu. Hắn biết trở thành người khế ước là đường tắt để hắn xoay người, cũng biết Bối Tĩnh Lan ôn nhu cùng Đoạn Nhã Thanh hiền lành, dù cho biểu hiện tốt cỡ nào, cũng tuyệt đối sẽ không hy vọng hắn trở thành người khế ước. Cho nên để tránh việc mẹ con Bối Tĩnh Lan động tay chân lúc hắn thức tỉnh, nguyên chủ rất sớm đã chuẩn bị tốt thuốc dẫn.

Đoạn Sở miễn cưỡng trở mình, từ địa phương nghiêm mật ở đầu giường tìm được nó. Thuốc dẫn này, cũng giống với thuốc dẫn hắn từng uống, trong suốt mang theo mùi thơm ngát thanh nhã. Chỉ là, Đoạn Sở vẫn không dám cứ như vậy liền uống.

Nguyên chủ lúc trước trải qua việc ăn cắp thuốc tiến hóa, nếu không phải Đoạn Sở đứng ở lập trường ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, nói không chừng cũng sẽ cảm thấy chỉ là trùng hợp. Có thể thấy được Bối Tĩnh Lan là người thập phần có tâm cơ, mà Đoạn Nhã Thanh nếu thích Mông Gia Nghị như vậy, một khi nguyên chủ trở thành người khế ước, Đoạn Nhã Thanh liền hoàn toàn mất hy vọng, làm mẫu thân, Bối Tĩnh Lan sẽ khoanh tay đứng nhìn sao?

Cho dù tỷ lệ trở thành người khế ước rất nhỏ bé, nhưng nguyên chủ dù sao cũng là con của người khế ước, thấy thế nào thì, tỷ lệ nguyên chủ thức tỉnh so với những người khác cũng lớn hơn nhiều. Bằng không Mông Gia Nghị là trưởng tôn của quan chỉ huy cao nhất Y Duy Tát tinh cầu, cũng sẽ không hao phí thời gian tinh lực lâu như vậy, chờ đợi một người thiếu niên tinh thần lực giá trị thấp, lại có tính cách yếu đuối.

Đoạn Sở xem ra, Bối Tĩnh Lan khẳng định đã có nắm chắc, mới trầm tĩnh được như vậy, mà trong mạng luới tinh vực cơ duyên xảo hợp nhận thức một bạn hữu bán ra thuốc dẫn, nói không chừng chính là cam đoan cuối cùng.

Nhưng nếu không dùng thuốc dẫn, Đoạn Sở thực lo lắng mình chịu không nổi kì thức tỉnh. Hắn cũng không muốn để khối thân thể này dẫm vào quá khứ bi thảm đã từng trải qua, chậm rãi mất đi ngũ cảm, từng chút tới gần tử vong. Cho dù nơi này không có thân nhân, hắn cũng không muốn chết đi một cách thê lương như vậy.

"Đích đích đích"Không để cho Đoạn Sở nghĩ nhiều, đèn báo hiệu cửa phòng lại sáng lên, Đoạn Sở không hề nghĩ ngợi mà thu lại thuốc dẫn, đồng thời đứng dậy mở cửa phòng.

Tất Duy Tư cùng một vị trung niên nam tử mặc áo dài thuần trắng, thoạt nhìn thập phần nghiêm túc đi đến.

Bác sĩ? Ánh mắt Đoạn Sở tối sầm lại, ở tinh cầu xa lạ này, ngay cả hình thái của sinh vật cũng tương tự người trái đất, mà thức tỉnh, người khế ước linh tinh, cũng cùng người Đế Ma Tư tinh cầu nói trước kia không sai biệt lắm. Điều này luôn khiến cho Đoạn Sở ôm một loại hy vọng, có lẽ hắn không phải xuyên qua thời không tới tương lai tinh tế, mà là sống lại ở một tinh cầu xa xôi nào đó. Đáng tiếc, hắn vừa rồi tìm tin tức về trái đất ở trên mạng lưới tinh vực nhưng cái gì cũng không tìm được.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ