TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 41
Chương 41: Tháo gỡ mù mịt
Đoạn Sở bị đói tỉnh, chờ mở mắt ra thấy được trần nhà xa lạ, hắn mới nhớ tới, chính mình đang ở quân bộ lại ngủ dễ dàng như vậy. Bất quá, Đoạn Sở hồ nghi nhìn ánh đèn, hắn xác định mình ngủ lúc chạng vạng, căn bản không bật đèn. Nghĩ tới có thể là Úc Thịnh Trạch tiến vào, Đoạn Sở vội vàng trở mình đứng dậy.
Phòng nghỉ của Úc Thịnh Trạch ở quân bộ rất lớn, bên trong cái gì cũng có đầy đủ, Đoạn Sở vội vàng sửa sang lại bản thân rồi đi ra khỏi phòng ngủ, vừa lúc nhìn thấy Úc Thịnh Trạch ở bàn công tác.
"Tỉnh?" Úc Thịnh Trạch vừa quay đầu lại, thấy được sắc mặt hồng nhuận, lại không có tinh thần của Đoạn Sở, trong mắt toát ra một tia khác thường, buông thư trong tay, từ trên bàn mở ra hộp đựng thuốc, lấy một lọ thuốc, đứng dậy đi tới bên người Đoạn Sở, đưa cho hắn.
"Đây là thuốc Thư Trữ."
Đoạn Sở "Nga" một tiếng, không nói hai lời tiến lên nhận lấy uống, đại não bỗng nhiên cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
"Thuốc này hiệu quả tốt thật." Đoạn Sở có điểm kinh ngạc, hiệu quả tựa hồ so với lúc trước Nguyên Vĩnh Nghị đưa cho hắn nhanh hơn. Hắn nhớ rõ thuốc Thư Trữ dành cho người thường, hiệu quả không có khả năng nhanh như vậy.
"Là mẫu thân của ta đích thân làm ra, nàng là nhà chế thuốc cấp bậc đại sư." Úc Thịnh Trạch nói xong, thấy Đoạn Sở tựa hồ còn chưa phản ứng kịp, cẩn thận giải thích: "Nhà chế thuốc cấp cao cũng phân ra cấp bậc, là nhà chế thuốc cấp bậc đại sư và nhà chế thuốc cấp bậc tông sư. Nhưng nhà chế thuốc cấp bậc tông sư, trong lịch sử mới xuất hiện ba người. Một trong số đó chính là người phát minh ra thuốc tiến hóa."
Đoạn Sở có điểm kinh ngạc, không nghĩ tới mẫu thân Úc Thịnh Trạch trình độ cao như vậy, hơn nữa nàng còn là người khế ước.
Úc Thịnh Trạch nói xong, nhìn Đoạn Sở kinh ngạc, nở nụ cười, kéo hắn tới bàn công tác, đem thư từ chất đống trên bàn đẩy ra, bàn công tác trống rỗng xuất hiện một cái hòm bằng kim loại. Vừa mở ra, một cỗ hương khí mê ly từ trong hòm truyền ra.
Đoạn Sở có điểm quẫn bách cười cười, lại bị Úc Thịnh Trạch đè lại bả vai ngồi xuống.
"Ngươi ăn trước đi, ăn xong rồi ta có việc cần bàn với ngươi." Úc Thịnh Trạch phân phó, cầm lấy sách vở ngồi ở một bên khác của chiếc ghế dài.
Đoạn Sở cầm lấy dao nĩa, bỗng nhiên dừng một chút, nhìn Úc Thịnh Trạch hỏi: "Trong tay ngươi là cái gì?"
Úc Thịnh Trạch ánh mắt tối sầm, quay đầu lại, nhẹ giọng trả lời: "Là thư, là thư bằng giấy của người trái đất. Ta đi nơi đó góp nhặt không ít, đến lúc đó đều đặt ở trong phòng sách báo, cùng sách lụa hồi trước cất chung một chỗ, ngươi thích thì đi nơi đó xem."
Đoạn Sở mắt sáng rực lên, cong cong mặt mày, gật gật đầu, sau đó hết sức chuyên chú ăn cơm.
Chờ trấn an tốt dạ dày kêu gào, hắn uống một ngụm canh nóng, mới chậm rãi thở ra, đứng lên, đi đến bên cạnh Úc Thịnh Trạch, con mắt liệc một cái, Đoạn Sở liền thấy rõ ràng, Úc Thịnh Trạch vậy mà lại đang xem bản đồ trái đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà hương mãn tinh không
FantasíaTác giả : Ngốc Đề Hoan Nhan Thể loại : Tương lai, trọng sinh, 1x1, cường cường, chủ thụ,tuỳ thân không gian Edit : meolonely Truyện không phải do tớ edit. Do tín hiệu mạng nhà tớ dạo này kém quá nên cop lên đây đọc cho tiện. Nhà edit : Meolonely.wor...