Chương 101~105

5.9K 178 41
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 101

Chương 101: Sau khi bại lộ

Cô Liên thất thố chất vấn, giống như là đụng vào cơ quan, hoàn toàn làm bừng tỉnh lý trí của các tân khách. Quả nhiên nhóm người quyền quý đứng ở cao nhất của Đế Ma Tư Cáp Ngói tinh hệ, dùng một loại ánh mắt không thể tin nhìn về phía thanh niên thong dong bình tĩnh đứng giữa sân. Ngay cả đế vương Đế Ma Tư Úc Khải Phong, cũng dùng một loại ánh mắt kỳ lạ nhìn Đoạn Sở, bên người hắn, Lộ Dịch Toa cũng là thần sắc quái dị.

Người tinh thần lực thực thể hóa, trăm ngàn năm khó gặp, Úc Thịnh Trạch có năng lực ở trái đất tìm được Trữ Khang Trí có tinh thần lực thực thể hóa lại phù hợp, đã là vận khí cực tốt. Khi nào thì người có tinh thần lực thực thể hóa lại tụ tập mà xuất hiện?

Hơn nữa tinh thần lực công kích của người khế ước, tuy rằng được quyết định rất lớn bởi giá trị thiên phú, nhưng cũng có quan hệ với tinh thần lực tính chất đặc biệt của bản thân. Một kích vừa rồi của Đoạn Sở đích xác mạnh mẽ sắc bén, nhưng bọn họ cũng không nhìn ra được là có thực thể hóa hay không.

Bất quá Cô Liên nếu nói như vậy, tự nhiên là có bằng chứng. Vậy lời đồn, rốt cuộc có phải sự thật hay không? Cơ hồ tất cả tân khách đều ngừng thở, cùng đợi Đoạn Sở đáp lại. Một số ít người dấu diếm tâm tư, ngay cả đáp án cũng không dám nghe.

Đoạn Sở lại như là không phát hiện chính mình đã thành tiêu điểm chú ý, chỉ nhìn Cô Liên, lạnh giọng nhắc nhở: "Ngươi thua!"

Cô Liên kinh ngạc trợn to mắt, sắc mặt trở nên trắng bệch. Mà người vây xem chung quanh cũng ngạc nhiên vạn phần, không nghĩ tới Đoạn Sở sẽ né tránh trả lời như vậy.

Đoạn Sở thiêu mi, không kiên nhẫn nhắc nhở: "Ta nói ngươi thua, chẳng lẽ ngươi muốn đổi ý?"

Cô Liên tựa hồ hoàn toàn mất đi phản ứng, chỉ là vẻ mặt khiếp sợ nhìn Đoạn Sở.

"Tiểu Sở, thắng thua đã định, nàng thừa nhận hay không có vấn đề gì." Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên đến gần, nguyên bản kết giới tinh thần lực bao phủ tự nhiên tiêu tán, làm cho hắn dễ dàng đến bên người Đoạn Sở. Tay phải Úc Thịnh Trạch nhẹ nhàng giơ lên, hòm chứa đá năng lượng nguyên cấp 10 bay tới trong tay hắn, sau đó đưa cho Đoạn Sở.

Đoạn Sở cong môi, vừa lòng mở hòm nhìn thoáng qua, lại tùy ý đưa cho Úc Thịnh Trạch: "Ân, ngươi xử lý đi."

Úc Thịnh Trạch cười khẽ một tiếng, cúi đầu ở bên tai Đoạn Sở nói một câu.

Đoạn Sở nghĩ nghĩ, vui vẻ gật đầu.

Mọi người còn không đoán được hai người bí hiểm cái gì, cái hòm trong tay Úc Thịnh Trạch đã bay về phía Úc Khải Phong: "Phụ vương, này coi như lễ gặp mặt của Đoạn Sở."

Sắc mặt Úc Khải Phong đều thay đổi, đá năng lượng nguyên cấp 10 làm lễ gặp mặt, vậy hắn một người trưởng bối, chả lẽ phải đem tư khố đều đưa đáp lại sao?

Lộ Dịch Toa ánh mắt chợt lóe, nở nụ cười, nhìn Úc Khải Phong, lại đối với Đoạn Sở ôn nhu khuyên bảo: "Tiểu Sở, ngươi đừng nghe Thịnh Trạch, đá năng lượng nguyên cấp 10 cho dù không dùng đến, lấy làm nghiên cứu cũng không sai, không nên dùng làm lễ gặp mặt."

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ