Chương 25~27

11.7K 469 146
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 25

Chương 25: Cô dâu chú rể xích mích ầm ĩ

Nguyên Vĩnh Nghị khuôn mặt tươi cười bị kiềm hãm, cứng ngắc quay đầu đi, liền nhìn đến Đoạn Sở luôn trầm tĩnh đôi mắt thoáng hiện kinh ngạc, hận không thể che hai mắt. Hắn thế nhưng cùng cửu điện hạ đầu bị chuột rút làm bằng hữu nhiều năm như vậy, thật sự rất không dễ dàng.

Úc Hồng Trì nháy mắt giật mình, giới thiệu như vậy, như thế nào làm hắn có loại lỗi giác mình mới là ngoại nhân. Bất quá hắn dù sao tâm trí hơn người, vị đệ đệ này so với hắn nhỏ gần hai mươi tuổi, phương diện tính cách vẫn là hiểu biết, rõ ràng là muốn biểu hiện sự coi trọng của mình đối với Đoạn Sở.

"Đoạn Sở, nhĩ hảo!" Úc Hồng Trì cười đến như mộc xuân phong, không chỉ không còn là hoàng tử cao cao tại thượng nhìn xuống lúc trước, vẻ mặt đều trở nên thập phần hòa ái, giống như là đối đãi với bằng hữu của đệ đệ tràn ngập vẻ vui sướng.

"Thịnh Trạch, lúc trước ngươi cũng chưa nói cho ta biết, ngươi có một bằng hữu như vậy. Bằng không lần trước gặp mặt, ta đã có thể chuẩn bị lễ vật." Úc Hồng Trì nhìn đệ đệ mỉm cười nói, ra vẻ ca ca bộ dáng tri kỷ.

Úc Thịnh Trạch bình tĩnh nhìn Úc Hồng Trì, nhanh chóng trả lời: "Ngươi biết rõ ta mới đến Y Duy Tát, cho dù ngươi cấp Đoạn Sở chuẩn bị lễ vật, Tử Tinh thú hoàng tộc cũng không thể cho ngươi!"

Úc Hồng Trì khuôn mặt tươi cười hoàn toàn giữ không được.

Nguyên Vĩnh Nghị đã muốn cười ha ha ra tiếng, cho dù đội trưởng hộ vệ của đại hoàng tử là Tằng Lãng Đằng ánh mắt đằng đằng sát khí, cũng ngăn cản không được hắn ôm bụng cười.

Đoạn Sở đồng dạng dâng lên một cỗ ý cười khó có thể áp chế, bất quá hắn cùng Nguyên Vĩnh Nghị bất đồng, không thể không hạ mắt, gian nan nhịn cười.

"Cửu điện hạ dĩ nhiên là cùng Đoạn Sở nhận thức sao?" Đoạn Văn Vũ mặt mày hớn hở, ánh mắt nhìn về phía Đoạn Sở càng thêm từ ái.

Đoạn Sở bất động thanh sắc, Úc Thịnh Trạch đối với Đoạn Văn Vũ khẳng định gật đầu, nhưng không có đáp lời.

Đoạn Văn Vũ hoàn toàn không ngại Úc Thịnh Trạch trầm mặc, trên thực tế, cửu hoàng tử trầm mặc ít lời cùng hắn thiên phú kinh người nổi danh giống nhau. Vừa rồi cùng đại hoàng tử đối thoại, đã muốn làm cho kẻ khác khiếp sợ, cửu hoàng tử vẫn là không nói lời nào mới tốt.

Mông Kiến Đồng bên người Đoạn Văn Vũ đi lên, ánh mắt thẳng tắp gắt gao dừng trên người Đoạn Sở, khuôn mặt bình tĩnh vô ba lúc trước, tràn ngập cảm xúc kinh đào hãi lãng.

Đoạn Sở dĩ nhiên là người khế ước, lại là bằng hữu được cửu hoàng tử tán thành?

Mông Kiến Đồng tâm trí luôn kiên định, với phát hiện bất thình lình khiếp sợ không thôi. Hơn nữa hắn rõ ràng biết, chuyện này phải giấu diếm, một khi bị Mông Gia Nghị biết, lễ đính hôn hôm nay nhất định gà bay chó sủa, Mông gia đắc tội Đoạn gia không nói, còn có thể trước mặt hoàng thất cùng quân bộ mất mặt.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ