Chương 111~115

4.3K 174 7
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 111

Chương 111: Không có ý tốt

Chiến tranh tinh không, từ trước đều là mạo hiểm cùng huyết tinh. Liên tục hai ngày hai đêm không ngủ mà chém giết, ngay cả chiến sĩ cấp 9 Úc Phi Dương, cũng mất đi sự khoan dung lúc trước, khí thế cả người sắc bén táo bạo khiến kẻ khác kinh hồn táng đảm, chung quanh căn bản không ai dám tiếp cận.

Mạch Duy cũng bị thương, một thân quân trang vết máu loang lổ, đa số là bị tinh thần lực của quân địch trực tiếp công kích. Chiến đấu tới lúc cuối, đá năng lượng nguyên đã sử dụng hết, cơ giáp căn bản là sáp lá cà mà đánh, thương thế của Mạch Duy như vậy, đã là nhẹ. Lúc này, hắn cũng chỉ qua loa uống một chút thuốc chữa khỏi ngoại thương, cùng những người khác trong đệ tam quân, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào cánh cửa khoang thuyền.

Úc Thịnh Trạch trong lúc chiến đấu đột nhiên thăng lên cấp 8, sau khi chiến đấu sau kết thúc lại không chút dấu hiệu báo trước mà ngã xuống, bị đưa vào chữa bệnh đến bây giờ còn chưa thức tỉnh. Kể cả Úc Phi Dương cùng các tướng lĩnh, đều rất lo lắng.

Úc Thịnh Trạch lần này thăng cấp, thật sự rất không tầm thường. Trước kia mỗi một chiến sĩ thăng cấp, sẽ cố gắng hết khả năng để khống chế năng lượng bạo động, để tránh hại người hại mình. Nhưng lúc này đây, đối mặt với hai vị chiến sĩ cao hơn một bậc bao vây tấn công, Úc Thịnh Trạch lựa chọn để năng lượng tùy ý bùng nổ, tuy rằng thành công giết chết hai vị chiến sĩ cấp 8, nhưng năng lượng bạo động cũng đồng dạng làm hắn bị thương nặng.

Cửa khoang thuyền chữa bệnh mở ra, Áo Lợi Ngươi thẳng tắp đi ra, ở trước mặt Úc Phi Dương hành lễ: "Công tước các hạ, cửu điện hạ đã thành công thăng cấp, nhưng tinh thần lực vẫn chưa ổn định, thân thể bị hao tổn nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, bác sĩ nói rất nhanh là có thể tỉnh lại."

Úc Phi Dương thần sắc buông lỏng, gật gật đầu nhìn về phía các tướng lãnh khác của đệ tam quân, phân phó: "Một khi đã như vậy, Trử Cao thiếu tướng, truyền lệnh xuống dưới, chiến hạm chủ lực ngay tại chỗ nghĩ ngơi và hồi phục, đội hình cơ giáp trinh sát đi trước tới phụ cận Tạp Na tinh hệ tra xét, bọn họ mất đi một vị chiến sĩ cấp 9 cùng hai chiến sĩ cấp 8, nếu đại hoàng tử cùng  nhị hoàng tử ở trong tay bọn họ, hiện tại nhất định sẽ nghĩ biện pháp dời đi."

"Vâng!" Trử Cao thiếu tướng lên tiếng trả lời, ý bảo các tướng lãnh khác đuổi kịp, bọn họ phải đi tới trung tâm chỉ huy, chuẩn bị nhiệm vụ cứu viện.

Sau khi các tướng lĩnh chấp hành nhiệm vụ, Úc Phi Dương bỗng nhiên vươn tay, một cái hộp từ trống rỗng xuất hiện trong lòng bàn tay, đưa cho Mạch Duy mặt mũi tiều tụy: "Ta đi khoang thuyền nghỉ ngơi, tự ngươi để các bác sĩ giúp đỡ xử lý tốt miệng vết thương."

Mạch Duy "Nga" một tiếng, thân thiết nhìn nhìn phụ thân, thấy hắn đích xác không có bị thương, nhếch miệng, lại bị Úc Phi Dương trừng mắt nhìn, tươi cười nhất thời cương lại ở trên mặt.

"Hừ!" Úc Phi Dương chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt nhìn Mạch Duy, ánh mắt dừng ở trên quân trang nhiễm máu của hắn, sắc mặt trầm trầm, quay đầu liền rời khỏi.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ