Chương 126~130

5.6K 146 7
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 126

Chương 126: Lễ vật kết hôn

Nguyên gia nằm ở trung tâm Đế Ma Tư, vào ngày này dị thường náo nhiệt. Trên bầu trời thỉnh thoảng lại có một phi hành khí của một đại nhân vật hạ xuống, cửa lớn nguy nga hùng tráng rộng mở, các tân khách quần áo gọn gàng, khí vũ phi phàm lục tục tiến vào, không chỉ có gia tộc huân quý giàu có của Đế Ma Tư, ngay cả nghiệp đoàn chiến sĩ, nghiệp đoàn người khế ước cùng các trưởng lão của các hiệp hội lớn cũng tự mình tham dự, làm các tân khách khác líu lưỡi không thôi.

Trong phòng nghỉ chuyên dụng, Dung Thu nhu nhu hai má, tiếp nhận ly nước Nguyên Vĩnh Nghị truyền đến, thở nhẹ ra. Hắn vừa rồi vẫn luôn phải ở ngoài tiếp đón các tân khách, cười đến mức mặt đều cứng lại.

"Dung Thu, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, ta đi xuống lầu nhìn thử, vạn nhất điện hạ bọn họ tới, cũng không đến nỗi quá vội vàng." Nguyên Vĩnh Nghị thấp giọng dặn dò.

Dung Thu vội vàng lắc đầu, giữ chặt Nguyên Vĩnh Nghị: "Không được đi, ta với ngươi cùng đi."

Nguyên Vĩnh Nghị lấy tay nâng cằm Dung Thu, nhìn nhìn hai má hắn trở nên trắng, vô cùng thân thiết hôn hôn: "Được rồi, hôm nay là ngày vui, ngươi còn phải kiên trì một ngày. Không cần lo lắng, Thịnh Trạch bọn họ tới rồi, cho dù không ở, ta cũng sẽ lấy hai phần lễ vật."

Dung Thu xì một tiếng nở nụ cười, hắn còn nhớ rõ, Nguyên Vĩnh Nghị vì cái gì lại đòi kết hôn trước ngày niên kỷ. Bất quá thể lực của hắn đúng là không được, thật sự cần phải nghỉ ngơi một chút.

"Vậy được rồi, ta nghỉ một hồi rồi dùng vòng thông tin liên hệ với ngươi." Dung Thu ôm lấy Nguyên Vĩnh Nghị, trong lòng tràn đầy hạnh phúc. Từ lúc mười tám tuổi trưởng thành không thể thức tỉnh, Dung Thu chưa từng nghĩ tới, hắn có thể cùng Nguyên Vĩnh Nghị ký kết hôn ước.

"Vĩnh Nghị, khi nào Tiểu Sở tới, ngươi nhất định phải nhắc nhở ta!" Dung Thu nhìn Nguyên Vĩnh Nghị nhắc nhở.

Nguyên Vĩnh Nghị cười khẽ sáp lại gần Dung Thu, in một nụ hôn lên môi hắn, vươn đầu lưỡi lướt qua cánh môi, cảm giác được Dung Thu lùi về phía sau, ý xấu lấy tay chế trụ cái gáy của hắn, cắn một ngụm trên bờ môi, sau đó cảm thấy cảm thấy mỹ mãn ngẩng đầu: "Yên tâm đi, nhất định sẽ."

Lại nói, không biết bao nhiêu người hâm mộ hắn có vận số tốt, ai có thể nghĩ đến một lần hội ngộ ngẫu nhiên ở Y Duy Tát, sẽ cho hắn cùng Dung Thu, thậm chí cả Đế Ma Tư này biến hóa lớn như vậy. Nghĩ lại, Thịnh Trạch có khi còn phải cảm kích hắn nữa kìa. Nghĩ vậy, Nguyên Vĩnh Nghị đắc ý nhếch mi. Hắn cũng có thể xem như là bà mối của hai người, đừng nói hai phần lễ vật, cho dù nhiều hơn, Thịnh Trạch chỉ sợ cũng sẽ phải cam tâm tình nguyện đưa.

Dung Thu thấy trượng phu của mình thần thái rạng rỡ tiêu sái đi ra ngoài, cong môi ngồi xuống.

"Đại ca kết hôn thật đúng là đủ phô trương đủ long trọng, cũng sắp vượt qua hoàng tử kết hôn!" Thanh âm quen thuộc mang theo ghen tỵ khác thường truyền đến.

Dung Thu vừa nhấc đầu, liền thấy được đệ đệ cùng cha khác mẹ Dung Xương vẻ mặt khó nén sự chua chát, bên cạnh là đường huynh Dung Phàm cùng Dung Khải. Bọn họ đều là chiến sĩ, gần bằng tuổi Dung Thu.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ