Chương 146~150

5.1K 131 8
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 146

Chương 146: Bắt đầu sắp đặt

Khác thường của nhị hoàng tử phi rất rõ ràng, đừng nói Úc Thịnh Trạch cùng Đoạn Sở, ngay cả Trữ Khang Khiết cùng Trữ Khang Viễn trẻ nhất Trữ gia cũng nhìn ra không thích hợp.

"Ba mẹ, chúng ta vẫn là nhanh lên, không thể để cho bệ hạ cùng vương hậu chờ lâu." Đoạn Sở làm như không có việc gì nghiêng đầu, không nhìn vẻ mặt muốn nói lại thôi của đệ đệ muội muội.

Trữ Huy Dung cùng Nhạc Tùng Trữ nắm chặt tay, trầm ổn tỏ vẻ đồng ý.

"Ân, chúng ta đi thôi."

Đoạn Sở mới vừa nhấc chân, bả vai bỗng nhiên bị một bàn tay to nắm lấy, là Úc Thịnh Trạch. Lúc trước bọn họ cũng đã suy đoán, nhị hoàng tử Úc Văn Bân rất có thể là kẻ chủ mưu sau màn xúi giục Lục gia ra tay, hơn nữa thời điểm đó Bồ Phán Liễu cùng người khế ước Vệ Thư Lan của Mạch Duy quan hệ cũng không tầm thường. Nhưng suy đoán chỉ là suy đoán, một khi đã được chứng thật, Đoạn Sở liền dâng lên hận ý ngập trời.

Nhưng, hắn tuyệt không muốn cùng Úc Thịnh Trạch bàn luận về chuyện này. Không phải không tin được hắn, mà là vô luận Úc Văn Bân làm cái gì, thì hắn cũng là ca ca cùng cha khác mẹ với Úc Thịnh Trạch, Úc Khải Phong không có khả năng ngồi nhìn huynh đệ tương tàn. Đem Úc Văn Bân đưa vào ngục giam hoàng gia, cũng là để bảo vệ cái mạng của hắn trong thời điểm hắn bị Úc Thiên Triển cùng Tạp Na tinh hệ nhìn chòng chọc. Mà bản thân Đoạn Sở, cũng đồng dạng không hy vọng Úc Thịnh Trạch ra tay. Thù này, hắn phải tự mình báo!

"Thịnh Trạch, đi thôi!" Đoạn Sở thấp giọng kiên định nói.

Úc Thịnh Trạch ánh mắt tối sầm, tay đặt trên bả vai hắn khẽ di chuyển, đưa hắn vào lòng, sau đó cất bước về phía trước đồng thời trầm giọng giới thiệu với Trữ Huy Dung cùng Nhạc Tùng Trữ: "Vị vừa rồi, là chính phi của nhị hoàng huynh cùng cha khác mẹ Úc Văn Bân của ta, Bồ Phán Liễu."

Người Trữ gia cơ hồ nháy mắt đã nghe hiểu ý tứ của hắn. Động cơ cùng khả năng kích thích Lục gia xuống tay đều có, Úc Thịnh Trạch căn bản là đã sáng tỏ tác dụng của nhị hoàng tử trong việc sát hại Trữ Khang Trí.

Đoạn Sở mím môi, nhìn Úc Thịnh Trạch, bổ sung: "Nhị điện hạ bởi vì một việc, bị bệ hạ bắt vào ngục giam. Chúng ta đến trước mặt bệ hạ, không cần nhắc tới chuyện này."

"Tiểu Sở nói đúng." Trữ Khang Hạo vẫn luôn trầm mặc, đột ngột mở miệng, đồng thời cảnh cáo nhìn Trữ Khang Khiết cùng Trữ Khang Viễn ở phía sau.

Trữ Khang Khiết cùng Trữ Khang Viễn nhìn nhau liếc mắt một cái, bọn họ cũng không biết cha mẹ huynh trưởng có ý tứ gì, nếu băn khoăn Úc Thịnh Trạch, Lam Tư còn không phải thiếu chút nữa bị đại ca cùng cha khác mẹ Á Hắng của hắn âm mưu hại chết, tranh đấu hoàng gia luôn tràn ngập huyết tinh. Úc Thịnh Trạch cho dù không vì ca ca Đoạn Sở của bọn họ, cũng nên vì bản thân mình mà hoàn toàn xóa bỏ uy hiếp này mới đúng.

Bất quá, Úc Văn Bân đối với một người trái đất chưa từng quen biết xuống tay, khẳng định là kiêng kị sự cường đại của Úc Thịnh Trạch, hoặc là hắn vì vương vị cùng quyền thế. Hiện tại bị bắt giữ trong ngục giam hoàng gia, coi như là bị báo ứng nho nhỏ.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ