TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 1
Chương 1: Thiên tai nhân họa
"Oanh", "Oanh", "Oanh", không trung truyền đến tiếng nổ mạnh đinh tai nhức óc cùng tiếng gào thét, hỏa tiễn từ các nơi hướng thẳng lên như sao băng liên tiếp nổ tung, không trung cũng thường có máy bay ném bom bùng lên những ngọn lửa, ánh lửa đầy trời, khói thuốc súng tràn ngập, gần như che đậy cả trời cao, mặt đất dưới chân đều rung động.
Một màn này giống như tận thế, làm tất cả mọi người khó có thể tin, sinh vật ngoài hành tinh xâm lấn như phim điện ảnh khoa học viễn tưởng, nhưng lại thật sự có một ngày xảy ra trên trái đất, mà nhân loại, tất cả đều không hề có sức phản kháng.
Trữ Khang Trí mang máy trợ thính đứng trong phòng, ngửa đầu lên nhìn thấy trên không trung có hai ba cự thú đang giương nanh múa vuốt, chúng nó không ngừng hướng bên dưới mà đánh tới, nhân loại dần dần chế tạo được vũ khí có tính sát thương lớn có thể ngăn cản chúng nó trong nhất thời, đến bây giờ cũng đã dùng tới tên lửa xuyên lục địa, nhưng ngay cả một con cự thú cũng không tiêu diệt được. Thậm chí cự thú chỉ cần thoáng tiếp cận mặt đất, một ngọn lửa màu cam từ trong miệng phun ra, đã có thể phá hủy tới nửa thành phố.
"Khang Trí, mau quay về phòng đi, rất nguy hiểm!" Đằng Lương Tuấn dùng sức kéo Trữ Khang Trí, dừng lại ngay góc sân không có mái che, những mảnh đạn nhỏ hoặc lửa khói rơi xuống, đều có thể làm cho Trữ Khang Trí bị thương.
Trữ Khang Trí lắc lắc đầu, loại thời điểm này, trốn ở nơi nào cũng không an toàn. Từ lúc cự thú xuất hiện, quân quốc tế vũ trụ canh giữ ở tầng ngoài khí quyển đã dùng hết các phương pháp, đừng nói oanh tạc vũ trụ, ngay cả đạn hạt nhân cũng điều tới, sinh ra sóng xung kích cũng chỉ cản trở cự thú không đến mười hai giờ. Cự thú này chỉ sợ không kiêng kỵ vũ khí nhiệt. Vũ khí dưới mặt đất sử dụng còn nhiều hạn chế như vậy, càng không còn cách nào. Trừ phi nhân loại có ý định đồng qui vu tận trong đầu, vứt bỏ môi trường sinh tồn của trái đất.
"Khang Trí, nghe lời! Vừa rồi nhận được tin tức, chúng ta phải chuẩn bị rút lui khỏi nơi này!" Đằng Lương Tuấn giận tái mặt, đã có ý nghĩ muốn ôm lấy hắn kéo đi.
Trữ Khang Trí nhăn lông mày, thối lui vài bước, đối với Đằng Lương Tuấn lắc đầu cự tuyệt.
Cự thú trên bầu trời không chỉ có ba con, tổng cộng đến trái đất có hơn mười con, bọn họ nếu phải rút lui, cũng chỉ có thể bay vào vũ trụ. Mấy năm nay trái đất đã phát triển nghiên cứu tới các hành tinh khác, nhưng không tìm được hành tinh nào phù hợp cho người trái đất sinh sống. Hắn là người một năm thì có tới hơn nửa năm là nằm trên giường bệnh, đi theo mọi người rút lui khỏi nơi này cũng chỉ là gánh nặng, còn không bằng đem vị trí này tặng cho người khác. Trữ gia cùng Đằng gia cho dù có quyền có thế, dưới nguy cơ toàn cầu này, muốn mang theo tất cả người thân cũng là không thể.
Trữ Khang Trí dùng sức né tránh đôi tay Đằng Lương Tuấn vươn tới, ánh mắt chuyển tới đại ca Trữ Khang Hạo đang vội vã đi tới, hai tay nhanh chóng múa may, mong đợi đại ca có thể ủng hộ ý nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà hương mãn tinh không
FantasíaTác giả : Ngốc Đề Hoan Nhan Thể loại : Tương lai, trọng sinh, 1x1, cường cường, chủ thụ,tuỳ thân không gian Edit : meolonely Truyện không phải do tớ edit. Do tín hiệu mạng nhà tớ dạo này kém quá nên cop lên đây đọc cho tiện. Nhà edit : Meolonely.wor...