Chương 71~75

6.2K 196 8
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 71

Chương 71: Âm mưu ban đầu xuất hiện

"Đoạn Sở, hôm nay ra ngoài thực tiễn, ngươi lại đến chậm như vậy, đã sắp muộn rồi!" Đoạn Sở vừa mới tiến vào cửa ký túc xá của học viện, đã nghe thấy Nhung Thành Ấm mang theo hưng phấn oán giận nói.

"Không phải còn sớm sao?" Đoạn Sở có điểm bất đắc dĩ, Nhung Thành Ấm tuổi cũng nhỏ, đối với lần ra ngoài hoạt động tập thể này, nhắc tới đã lâu.

Nhung Thành Ấm rung đùi đắc ý nói: "Ai nha, khai giảng lâu như vậy, ngươi hình như ngay cả bạn cùng học trong ban cũng không nhận thức hết toàn bộ đi, càng đừng nói nguyên một khóa. Chẳng lẽ không tính toán thừa dịp cơ hội lần này nhận thức sao? Ở học viện người khế ước bốn năm, trao đổi cùng người khế ước nhiều một chút cũng rất trọng yếu."

Đoạn Sở cười cười, hắn đích xác ngay cả người cùng học trong ban cũng đều không nhận thức hết. Bất quá người khế ước cùng khóa đối với hắn hình như có xa lánh cùng địch ý, ngay từ đầu hắn đã cảm giác được. Đoạn Sở tuyệt không cảm thấy, hắn chủ động cùng những người đó kết giao, bọn họ thật sự sẽ buông bỏ kiêu ngạo cùng khinh thường mà tiếp nhận hắn.

Hắn đi theo Nhung Thành Ấm tới đại sảnh lầu một của học viện người khế ước tập hợp, bên trong hoặc ngồi hoặc đứng gần trăm người khế ước. Nhung Thành Ấm vui vẻ cùng bọn họ giao tiếp, có thể nhìn ra được người tới nhân duyên không tồi. Đoạn Sở chỉ là đi theo bên người Nhung Thành Ấm, thần sắc bình tĩnh đối với những ánh mắt tràn ngập tò mò xẹt qua dừng lại trên người hắn.

Nhung Thành Ấm cố ý giới thiệu cho Đoạn Sở hai bằng hữu tốt nhất của hắn trong học viện là Nghê Tuần cùng Mạc Lôi, Đoạn Sở biểu hiện cũng rất hiền hoà, ngay cả khi bọn họ hỏi về việc bán ra một ít bánh kẹo, Đoạn Sở cũng đều đồng ý.

Đoạn Sở thái độ khiêm nhượng, làm cho hai người khế ước trẻ tuổi luôn được cưng chiều cao hứng lên, đều là người trẻ tuổi mới mười bảy mười tám, tâm tư gì cũng đều viết trên mặt, nhất thời nói chuyện càng thêm thân thiện.

"Thành Ấm, vị này chính là Đoạn Sở sao, cũng giống chúng ta đến từ Y Duy Tát?" Một cô gái xinh đẹp chạy tới, chớp đôi mắt to hỏi Nhung Thành Ấm.

Nhung Thành Ấm thành công giới thiệu Đoạn Sở cho bạn tốt, cười tới vui vẻ, nghe vậy vội vàng gật đầu, mới vừa tính toán giới thiệu, một thanh âm nam tử tràn đầy trào phúng nói: "Đúng vậy, Đoạn Sở ở Y Duy Tát nổi danh, ai chẳng biết?"

Đoạn Sở nghe tiếng nhìn lại, một người hoàn toàn xa lạ, thanh niên diện mạo không hề đặc biệt xuất hiện trước mắt hắn.

Nhung Thành Ấm biến sắc, chỉ vào nam tử lớn tiếng giận dữ khiển trách: "Uông Vũ, ngươi đây là ý tứ gì?"

Uông Vũ đối với Nhung Thành Ấm nhưng thật ra rất lễ độ, chỉ là thần tình khinh thường nhìn vào Đoạn Sở, cao giọng trả lời: "Ta còn có thể có ý tứ gì, ở Y Duy Tát ai chẳng biết thất thiếu gia Đoạn gia là phế vật nổi danh!"

Đoạn Sở nhếch môi, nhìn Nhung Thành Ấm nói: "Không nghĩ tới nghiệp đoàn người khế ước truyền mệnh lệnh xuống lâu như vậy, thế nhưng vẫn có người ủng hộ Bối Tĩnh Lan thương tổn thiên phú tinh thần lực của người chưa trưởng thành?"

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ