Chương 6

9.3K 591 20
                                    

Chương 6: Thời cơ của người khế ước

Mắt thấy Đoạn Sở càng nói càng ủy khuất, ánh mắt cũng trở nên ướt sũng, Đoạn Văn Vũ rốt cục bạo phát tính tình nóng nảy.

"Tốt lắm, tốt lắm!" Hắn tức giận đến nói lầm bầm, lại đối với Đoạn Sở không có biện pháp, nói đến cuối cùng, vẫn là để ý Mông Gia Nghị đi: "Ngươi thật sự thích hắn như vậy?"

Đoạn Sở hít một hơi, trên mặt hiện lên bi thương, lại kiên định lắc đầu: "Mặc kệ hắn cưới ai, chỉ duy nhất không thể là con của Bối Tĩnh Lan!"

Đoạn Văn Vũ cùng Tát Duy Tư hai mặt nhìn nhau, có điểm theo không kịp ý nghĩ của Đoạn Sở. Gắn bó với chiến sĩ là nguyện ý lớn nhất, Đoạn Sở đối với Mông Gia Nghị si tình là không thể nghi ngờ, nhưng nghe trong lời hắn nói,  lại là nhằm vào Đoạn Nhã Thanh?

"Ai, kỳ thật Mông Gia Nghị cùng Đoạn gia đám hỏi, con mới có hy vọng cùng hắn ở chung một chỗ." Quỳnh tựa hồ thực cảm khái nói một câu.

Bởi vì đã tưởng tượng lời kịch tốt lắm, Đoạn Sở nghe Quỳnh nói một câu thì cả kinh giật mình, thân thể đều cứng ngắc, nhìn khuôn mặt thướt tha của Quỳnh, mạnh lắc đầu, lắp bắp đứng lên: "Tổ mẫu, điều này sao có thể?"

Nếu không phải sợ đưa tới hoài nghi, hắn hận không thể hét lên với trời, tổ mẫu có phải đầu óc có vấn đề hay không, hay cảm thấy mẫu thân của nguyên chủ bị phản bội..., cho nên để nguyên chủ tự thể nghiệm cảm giác trả thù sao?

Quỳnh ý vị thâm trường nở nụ cười, không để ý trượng phu cùng Tất Duy Tư kinh ngạc, ngữ khí chậm lại vẻ mặt ôn hòa nói: "Con đại khái không biết, bình thường quan hệ một vợ một chồng của mỗi gia đình đều không giống nhau, phàm là chiến sĩ không kết hôn với người khế ước, thì trừ bỏ chính thê, bên ngoài còn có thể có bốn trắc quân hoặc vợ bé, thậm chí dưỡng tình nhân ở bên ngoài cũng không ít. Đây cũng là nguyên nhân chúng ta không  ngăn cản Mông Gia Nghị tới gần con. Bởi vì vô luận con có phải người khế ước hay không, hắn nếu thích con, cũng sẽ không bỏ mặc con. Cho nên, phụ thân con mới tức giận như vậy khi con dùng thuốc tiến hóa, trở thành chiến sĩ, con có thể thật sự không còn hy vọng."

Này đương nhiên là nói dối, nếu Đoạn Sở thật sự trở thành người khế ước, bọn họ chắc chắn sẽ đưa Tiểu thất đến nghiệp đoàn người khế ước ở thủ đô tinh cầu để tiến hành xứng đôi, đến lúc đó còn càng nhiều chiến sĩ càng vĩ đại hơn để lựa chọn, về phần làm trắc quân hay tình nhân không có danh phận, lão tổ Đoạn gia Đoạn Kì Diệu chính là chiến sĩ cấp 9, con cháu Đoạn gia sao có thể ti tiện như thế!

Bất quá Đoạn Sở không biết, chỉ cần nó ở tiệc đính hôn không gây náo loạn, về sau nàng tự nhiên sẽ an bài khuyên giải. Xử lí một đứa phế tài yếu đuối vô năng, đối với Quỳnh mà nói là chuyện quá đơn giản. Còn về sau này, nhân sinh của Đoạn Sở đương nhiên đã có nàng an bài, Bối Tĩnh Lan là thứ ngu xuẩn chỉ biết làm chuyện xấu, hoàn toàn không cần nhúng tay.

Đoạn Văn Vũ nhăn lại lông mày, điều này hắn đương nhiên cũng biết. Chiến sĩ tinh thần, thể năng dồi dào, nếu không có người khế ước trấn an, nhất định phải tìm con đường an toàn khác để phát tiết.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ