Chương 10: Tiệm thuốc chặn đường
Thời điểm Đoạn Sở xuống phi hành khí, khuôn mặt tuấn tú lại phá lệ mà tái nhợt, cái trán trơn bóng dày đặc mồ hôi, ánh mắt màu đen trở nên ướt át, đôi môi trắng bệch khẽ nhếch, khí sắc có vẻ không được tốt.
"Thất thiếu gia, ngài không sao chứ?" Phổ Lôi Tư lo lắng hỏi. Hắn cũng phải tới lúc Đoạn Sở biểu hiện không thích hợp, mới nhớ ra Đoạn Sở vừa mới bị tinh thần lực công kích, chịu không được tốc độ phi hành quá nhanh. Nếu Tất Duy Tư đại nhân hiểu rõ, nói không chừng sẽ sắp xếp phi hành khí sa hoa ổn định.
Đoạn Sở nửa ngày không thể nói nổi một chữ, hắn chưa từng nghĩ tới, tình huống say máy bay như vậy, sẽ xuất hiện trên người hắn.
Không nói nguyên chủ có kinh nghiệm ngồi phi hành khí, cho dù là trước kia hắn thân thể hư nhược, ở trái đất cũng thường ngồi máy bay. Hơn nữa là đời thứ ba được Trữ gia sủng ái nhất, Đoạn Sở trên danh nghĩa còn có một phi cơ riêng, nhưng do liên quan đến thân thể, hắn chỉ có thể đứng từ xa nhìn xem, bất quá đại ca cùng đường huynh đệ (anh em họ) từ trước đến nay luôn dung túng hắn thường xuyên lặng lẽ trói bác sĩ lại, mang theo hắn cùng bay lên trời.
Đã từng có lúc, Đoạn Sở còn mặc sức tưởng tượng, chờ thân thể hắn tốt rồi, có thể tự mình học lái máy bay. Khi ngồi trên cái phi hành khí có chút giống tên lửa này, nghe được Phổ Lôi Tư giới thiệu cho hắn, nói đây là phi hành khí sa hoa bậc trung trong các phi hành khí số một, có thể tiến hành nhảy qua tinh cầu gần nhất, Đoạn Sở cũng thật sự động tâm, hận không thể nhanh chóng rời khỏi Đoạn gia, khống chế thật tốt phi hành khí tự do qua lại giữa các tinh cầu.
Không nghĩ tới, chỉ mới vài giờ đồng hồ, hắn liền cảm thấy đầu váng mắt hoa, cả người không ngừng xuất mồ hôi. Nếu không phải hắn thường xuyên rèn luyện lực nhẫn nại, cái boong tàu xa hoa không biết sẽ bị hắn làm dơ thành cái dạng gì. Xem ra ít nhất trong khoảng thời gian tới, hắn không chỉ không cần phải học cách điều khiển phi hành khí, ngay cả kế hoạch rời nhà cũng phải hoãn lại.
"Thất thiếu gia, ngài có muốn tới A Nhĩ Tạp Hùng nghĩ ngơi một chút không? Tất Duy Tư đại nhân cố ý làm thẻ hội viên cho ngài, tất cả chi tiêu đều có thể tính bằng thẻ." Mã Văn cũng chính là một vị chiến sĩ cấp 4 được Tất Duy Tư phái tới, đứng phía sau Đoạn Sở hỏi.
Đoạn Sở vừa mới nhận nước từ Phổ Lôi Tư uống một ngụm, nghe vậy nhăn lại lông mày. Nguyên chủ ngày xưa đi theo Mông Gia Nghị, đều là tới A Nhĩ Tạp Hùng hội họp, bên trong giải trí mua sắm nghỉ ngơi thập phần đầy đủ, vừa an toàn, tính bí mật cũng cao. Chỉ dựa vào thân phận của thất thiếu gia Đoạn gia, hắn thật sự là vào không được.
Bất quá, Đoạn Sở cũng không muốn vào. Nguyên chủ mỗi lần đáp ứng lời mời đi chơi, đều bởi vì chuyện đồn đãi nhảm nhí hoặc một ít xung đột mà không vui. Đoạn Sở hiện tại xem ra, cực kỳ có khả năng là do Mông Gia Nghị an bài, có tổ phụ là đại nguyên soái chiến sĩ cấp 7, Mông Gia Nghị tuyệt đối có thể hoành hành ở Y Duy Tát, làm sao đến nỗi mỗi lần đều khiến cho nguyên chủ chịu ủy khuất.
"Không cần, nghỉ ngơi một chút, mang ta đi tiệm thuốc gần nhất nhìn xem!" Đoạn Sở một mực từ chối. Trái đất có thuốc say xe, say máy bay, không biết Y Duy Tát tinh cầu có không. Về phần ý tứ của Mã Văn, đơn giản chỉ là muốn cường điệu Tất Duy Tư đối với hắn có bao nhiêu coi trọng cùng quan tâm. Nhưng Đoạn Sở không có nửa điểm cảm động cùng ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà hương mãn tinh không
FantasíaTác giả : Ngốc Đề Hoan Nhan Thể loại : Tương lai, trọng sinh, 1x1, cường cường, chủ thụ,tuỳ thân không gian Edit : meolonely Truyện không phải do tớ edit. Do tín hiệu mạng nhà tớ dạo này kém quá nên cop lên đây đọc cho tiện. Nhà edit : Meolonely.wor...