Chương 91~95

6.3K 191 29
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 91

Chương 91: Xác định quan hệ

Úc Thịnh Trạch khó hiểu quay đầu lại, Đoạn Sở cong mày đôi mắt loan, khóe miệng giương lên nụ cười nhẹ, bộ dáng rõ ràng thực vui vẻ, nhìn thẳng vào ánh mắt hắn, thoạt nhìn đã có điểm khẩn trương.

Úc Thịnh Trạch vốn có điểm mờ mịt, theo bản năng cầm tay trái Đoạn Sở. Nhẫn không gian đơn giản không có nhiều hoa văn, là sau khi hắn thăng lên cấp 6, chế tác thử chiếc nhẫn không gian đầu tiên, bằng vào thiên phú tinh thần lực thực thể hóa mới có thể chế tạo được. Bất quá trong tay hắn đã sớm có nhẫn không gian do hoàng thất cung cấp, liền đem cái nhẫn không gian này lưu lại, cũng là chiếc nhẫn không gian duy nhất hắn chế tác.

Úc Thịnh Trạch biết, Đoạn Sở sẽ không vô duyên vô cớ nhắc tới điểm này, trong lòng dâng lên một phỏng đoán. Hắn giật giật vòng thông tin, có nén xúc động tìm Áo Lợi Ngươi điều tra.

"Tiểu Sở, ngươi chờ!" Tia tinh thần lực của Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên lộ ra, tinh thần lực khổng lồ nháy mắt xuyên qua tiểu viện.

Đoạn Sở ngây dại, kiểu gì cũng không nghĩ tới Úc Thịnh Trạch làm việc lại sấm rền gió cuốn như vậy, còn lựa chọn phương thức đi tra hỏi đáp án. Đoạn Sở càng khẩn trương, hắn đột ngột hỏi ra miệng, trừ bỏ việc muốn cho mình một cơ hội, cũng là muốn xác định tâm tư của Úc Thịnh Trạch. Nhưng hắn cũng không tính toán hiện tại liền lập tức đối mặt với nó, điều này tựa hồ có điểm nhanh quá mức.

Đoạn Sở lần đầu tiên nổi lên tâm tư tránh né, bất quá hắn đang chuẩn bị nhấc chân, lại phát hiện tay mình còn đang bị Úc Thịnh Trạch nắm. Đoạn Sở cẩn thận di chuyển, lại phát hiện tay bị nắm càng chặt, cái này làm Đoạn Sở nóng nảy, lấy sự thông minh của Úc Thịnh Trạch, chỉ cần nhìn đến đôi nhẫn trong tay mấy vợ chồng, chắc chắn sẽ có thể đoán ra ý tứ của hắn.

Đoạn Sở cúi đầu, vươn tay phải muốn cứu thoát tay trái, lại bị tay kia bắt lấy.

"Tiểu Sở!" Úc Thịnh Trạch bỗng nhiên gọi tên, làm Đoạn Sở sợ tới mức vội vàng ngẩng đầu. Trước mắt tối sầm lại, khuôn mặt tuấn tú của Úc Thịnh Trạch phóng đại gần trong gang tấc, hô hấp cực nóng phun ở trên mặt, Đoạn Sở rõ ràng thấy được tình cảm chân thật cùng mừng như điên trong mắt Úc Thịnh Trạch.

"Không, cho dù phải đổi, cũng nên là làm một đôi nhẫn giống nhau mới đúng." Úc Thịnh Trạch nhanh chóng nói xong, cúi đầu, dùng một loại tư thái vội vàng mà hôn Đoạn Sở thật sâu.

Tâm tình bất an xao động của Đoạn Sở bỗng nhiên bình tĩnh trở lại, nhắm mắt lại, thân thủ ôm lấy Úc Thịnh Trạch, không cam lòng yếu thế hôn đáp trả. Động tác của Úc Thịnh Trạch dừng một chút, một tay chế trụ gáy Đoạn Sở, làm sâu sắc nụ hôn, hô hấp quấn quít lấy nhau, thân thể kề sát khắng khít.

"Thịnh Trạch. . . . ." Đoạn Sở bỗng nhiên đẩy ra Úc Thịnh Trạch, dồn dập thở dốc, cúi đầu, vòng thông tin là một sóng ba đoạn xa lạ thỉnh cầu,  người thông tin là Nhạc Tùng Trữ.

Đoạn Sở mặt đỏ lên, từ trong lòng Úc Thịnh Trạch lui ra, lựa chọn đồng ý.

Hư ảnh của Nhạc Tùng Trữ đột ngột hiện lên, nhìn thấy Đoạn Sở, vẻ mặt kinh hỉ, Đoạn Sở thậm chí có thể nghe được thanh âm của tiểu bác Trữ Nhạn Hiểu ở một bên.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ