Chương 16: Đi tới Nguyên trạch
Sau đó buổi nói chuyện vẫn thân thiện như cũ, Bối Tĩnh Lan lại rõ ràng thất thần, Đoạn Sở cũng có chút thất thần. Bất quá có đại hoàng tử ở đó, hắn cũng không có cách nào rời đi, thẳng đến khi tiệc đón gió kết thúc, mới chậm chạp trở về phòng ngủ.
Bỏ qua lo lắng về việc trở thành người khế ước có thể đi mất tự do hôn nhân, Đoạn Sở trực tiếp lợi dụng quyền hạn khóa cửa phòng. Hắn đi vào phòng rửa mặt, trong tay mang theo giỏ trà tự chế, tinh thần lực trực tiếp tham nhập bớt hổ phách, người cũng xuất hiện tại không gian trà sơn. Mặc kệ hắn đoán đúng hay không, nghiệp đoàn người khế ước có ép buộc chiến sĩ với người khế ước xứng đôi hay không, hắn hiện tại lo lắng nhất, là phải ở trước mặt chiến sĩ cấp 8, ổn định được tinh thần lực của mình, tốt nhất là thành công hoàn thành thức tỉnh.
Đoạn Sở gần như không ngừng ngắt búp trà, khi sắp hao hết tinh thần lực, đầu váng mắt hoa lại uống thuốc Thư Trữ. Nhưng ngay sau đó, hắn cùng cái giỏ đựng đầy búp trà bị đá văng ra khỏi trà sơn.
Đoạn Sở cả người vô lực ngồi dưới đất thở dài, thuốc Thư Trữ đích xác đối với hắn hữu hiệu, nhưng lại chỉ giảm bớt không khỏe, đối với tinh thần lực bị hao hết của hắn không có nửa điểm bổ sung. Không biết được xưng là thuốc ngưng thần loại A có thể chữa trị tinh thần lực bị hao tổn, có thể có hiệu quả đối với kì thức tỉnh của người khế ước không.
Đoạn Sở đứng lên, rời khỏi phòng rửa mặt, thuần thục đem búp trà cùng lá non tách ra, bỏ vào máy làm héo, mở nhiệt độ bắt chước thời tiết bắt đầu phơi nắng, sau đó mới kéo thân thể mỏi mệt đi trở về giường ngủ.
Cơ hồ bận rộn cả đêm, Đoạn Sở có cảm giác vừa ngủ liền ngay cả bữa sáng cũng đều bỏ qua. Mà các trưởng bối bởi vì Úc Hồng Trì ném cho quả bom, cũng không có tâm tư quản việc rời giường của tiểu bối, chỉ có Phổ Lôi Tư thường thường chạy đến lầu hai xem xét.
May mà có Phổ Lôi Tư để bụng, Đoạn Sở bị đói tỉnh mà rời giường, trước tiên lấp đầy bụng.
Cơm nước xong, Đoạn Sở tao nhã xoa xoa khóe miệng, giống như vô tình hỏi: "Phổ Lôi Tư, ở đế quốc nữ chiến sĩ có nhiều không?"
Phổ Lôi Tư sửng sốt, gật gật đầu: "Nam chiến sĩ chiếm đa số, nhưng nữ chiến sĩ cũng chiếm không ít." Hắn do dự, nói: "Nữ nhi của đại tướng quân, cũng chính là bác của thất thiếu gia, chính là nữ chiến sĩ thiên tiên."
Đoạn Sở kinh ngạc, hắn đích thật có một người bác là Đoạn An Vũ, nhưng từ lúc có trí nhớ tới nay, tựa hồ chưa từng gặp qua nàng.
"Thế người khế ước của bác ấy đâu?" Đoạn Sở có điểm kì quái: "Ta hình như chưa từng nghe nói ta có dượng."
Phổ Lôi Tư trên mặt lộ ra một tia xấu hổ, lắp bắp trả lời: "Đại tá Đoạn An Vũ không có người khế ước, cũng không có bầu bạn."
Đoạn Sở gật gật đầu, cũng không tiếp tục truy vấn. Lúc trước có thể nói là tò mò, hỏi lại, nhưng không thể tìm hiểu riêng tư của trưởng bối. Hơn nữa mặc kệ Đoạn An Vũ vì lý do gì không có người khế ước thích hợp, chỉ sợ cũng không phải đáp án hắn muốn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà hương mãn tinh không
Viễn tưởngTác giả : Ngốc Đề Hoan Nhan Thể loại : Tương lai, trọng sinh, 1x1, cường cường, chủ thụ,tuỳ thân không gian Edit : meolonely Truyện không phải do tớ edit. Do tín hiệu mạng nhà tớ dạo này kém quá nên cop lên đây đọc cho tiện. Nhà edit : Meolonely.wor...