TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 56
Chương 56: Thí nghiệm nho nhỏ
Đối với Đoạn Sở có chứng ám ảnh cưỡng chế nhẹ mà nói, hỗn hợp bột trà cùng nước trà đã làm cho hắn chịu không nổi, càng đừng nói bây giờ còn là hỗn hợp hai loại trà khác nhau. Hắn trợn mắt há hốc mồm nhìn bột trà bắn ra tung tóe, trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm cái gì.
Úc Thịnh Trạch vốn đang lo lắng, thấy thế nhịn không được nhếch môi cười, đề nghị nói: "Tiểu Sở, ngươi nếu lo lắng khẩu vị không giống nhau, để người máy gia vụ một phần điểm tâm có mùi hương đồng dạng ban nãy đi, cho mẫu thân của ta, nàng hẳn là cũng chỉ nghiên cứu công hiệu trong đó thôi."
Đoạn Sở khóe miệng run rẩy, lại làm điểm tâm hương vị ngọt ngào, hắn cũng ăn không vô. Hơn nữa Úc Thịnh Trạch căn bản không biết, đó là hai loại trà bất đồng. Bất quá dưới tình huống ở Cáp Ngói tinh hệ số lượng lá trà không nhiều, hắn cũng không thể cứ như vậy vứt đi. Ngẫm lại chủ ý của Úc Thịnh Trạch không tồi, hắn hay dùng vòng thông tin tiến vào thực đơn của người máy gia vụ tìm kiếm, lại ngoài ý muốn phát hiện không ít cách làm đường trái cây.
Cuối cùng, một phần kẹo trà sữa mới lạ ra đời.
"Rất không sai!" Úc Thịnh Trạch cắn một miếng nhỏ, vẫn khen ngợi như trước, hơn nữa đề nghị nói: "Ta lấy một nửa, một nửa khác ngươi mang đi học viện Đế Ma Tư đi. Nếu Áo Lợi Ngươi đã dùng bánh kẹo để đổi lấy chế tạo cơ giáp, ngươi cũng có thể thử trao đổi vật phẩm với bạn học. Thậm chí người khế ước còn có thể đúng lúc tặng lại một ít tin tức cho ngươi."
Đoạn Sở gật đầu, tuy rằng đối với kẹo trà sữa từ hỗn hợp trà bất đồng nhau không được tự nhiên, nhưng nếu bàn tới công hiệu của nó, cần phải cố gắng lợi dụng thêm, hơn nữa cấp cho Dung Thu một phần làm thí nghiệm, nhìn xem chiết xuất như vậy sẽ có hiệu quả gì. Nước trà cùng bột trà cũng tính toán tặng cho, nhưng hiện tại không được, chỉ có thể để lần sau.
Hai người ăn cơm xong liền chuẩn bị đi học viện Đế Ma Tư, "ô", "ô", thanh âm hai Tử Tinh thú càng ngày càng gần, rất nhanh, chỉ thấy trước sau hai đạo bóng trắng lao thẳng tới, Đoạn Sở nhanh chóng thả ra tinh thần lực, lập tức đã đem chúng nó giam cầm trong không trung.
Nhìn tứ chi nhẹ nhàng nhúc nhích của Tử Tinh thú, trên mặt Đoạn Sở cũng hiện ra mỉm cười, quay đầu đối với Úc Thịnh Trạch nói: "Thịnh Trạch, Bạch Bạch cùng Đoàn Tử năng lượng càng ngày càng rõ ràng, chính là tựa hồ còn có thể hấp thu càng nhiều hơn, thật không biết hoàn thành tiến hóa sẽ thành cái dạng gì."
Úc Thịnh Trạch có chút đăm chiêu gật đầu, hắn có thể phát hiện trên người hai Tử Tinh thú có năng lượng tiến hóa, lại nhìn không thấy năng lượng dị chủng công kích, thật sự rất kỳ quái. "Chỉ sợ là do năng lượng còn chưa đủ, dù sao cho dù là nước trà phao được, hiệu quả cũng không bằng thuốc ngưng thần."
Đoạn Sở bỗng nhiên cảm thấy không đúng, vội vàng hỏi: "Thịnh Trạch, vậy trà thực (đồ ăn từ trà) ngươi dùng, so với hiệu quả khi uống nước trà thì sao?"
"Uống trà hiệu quả rất tốt, lần đó trước khi thăng cấp là rõ ràng nhất." Úc Thịnh Trạch trả lời.
Đoạn Sở đầu tiên là khó hiểu nhíu mày, có điều, so sánh số lượng lá trà đã dùng, tựa hồ bánh kẹo tuy rằng trải qua tinh luyện, nhưng thay đổi thành bột phấn trong đồ ăn, số lượng liền ít đi rất nhiều, hơn nữa cũng không đủ mới mẻ. Hắn lại nghĩ tới Bạch Hào Ngân Châm chỉ có bộ phận ngọn trà, lá non thì thành trà Bạch Mẫu Đơn hoặc Chúc Thọ Mi. Nói cách khác bộ phận tinh hoa nhất chính là nơi non nớt nhất?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà hương mãn tinh không
FantasiaTác giả : Ngốc Đề Hoan Nhan Thể loại : Tương lai, trọng sinh, 1x1, cường cường, chủ thụ,tuỳ thân không gian Edit : meolonely Truyện không phải do tớ edit. Do tín hiệu mạng nhà tớ dạo này kém quá nên cop lên đây đọc cho tiện. Nhà edit : Meolonely.wor...