TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 151
Chương 151: Lấy khế vi danh
Ánh sáng mặt trời đã chiếu khắp mặt đất, phòng ngủ chủ của Mạc Ngươi Lai lại một chút động tĩnh cũng không có. Trên giường lớn, Đoạn Sở hai mắt nhắm nghiền, đang chìm đắm trong mộng đẹp. Bỗng nhiên, mặt tường màu vàng nhạt phát ra một trận ánh sáng nhu hòa, lưu quang tràn đầy không gian, như là có gợn nước trong suốt từ mặt tường tràn ra, từ bốn phía vách tường sáng rực lên, cả phòng ngủ đều tràn ngập một cỗ năng lượng lạnh lẽo, ánh sáng chiếu rực rỡ lóe lên liên tục trong lúc Đoạn Sở đang mơ ngủ.
"Thịnh Trạch. . . . ." Đoạn Sở lẩm bẩm kêu một tiếng, mới vừa mở mắt ra, trên mặt liền mang theo vài phần thoái mái.
Phù điêu thật sự rất thần kỳ, Đoạn Sở thở ra một hơi dài, sau đó xoay người, cầm lấy một bộ thường phục mặc vào, đi tới phòng rửa mặt. Chờ hắn ra khỏi phòng, Phổ Lôi Tư đã đứng ở cửa đợi một lúc lâu. Dưới chân, hai Tử Tinh thú nhào đến liều mạng đòi ôm.
"Thất thiếu gia, Hoa tiên sinh cùng Tề tiên sinh đều đã xuất phát, một hồi nữa sẽ tới, ngày hôm qua hết thảy đều thuận lợi." Phổ Lôi Tư nhắc nhở.
Đoạn Sở thần sắc không thay đổi gật đầu, xoay người đem hai Tử Tinh thú ôm lấy, không nhanh không chậm vững vàng bước xuống lầu.
Đại sảnh lầu một đã ngồi đầy người Trữ gia, trên mặt mỗi người đều mang theo tươi cười.
"Có phải rất cao hứng cho nên mới ngủ muộn?" Trữ Khang Viễn cười hì hì chạy tới, hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm Đoạn Sở, bị Đoạn Sở duỗi tay ra, đè đầu xoa lung tung, lập tức "A" kêu lên.
Trữ Khang Hạo nhìn hai đệ đệ cười đùa, nở nụ cười một hồi, tiến lên tách hai người ra. "Tốt lắm, Tiểu Sở nên nắm chặt thời gian ăn điểm tâm, hôn lễ hoàng thất Đế Ma Tư rất rườm rà, ngày hôm nay hai người đệ sẽ rất mệt đấy."
Trữ Khang Khiết mong đợi nhìn Đoạn Sở, vừa rồi hai tiểu tử lông nhung kia đã phân biệt nằm hai bên vai Đoạn Sở, thoạt nhìn thật khiến người ta muốn dày vò một phen.
Nhạc Tùng Trữ lôi kéo Đoạn Sở đi nhà ăn, thấy hai viên cầu trên hai bả vai hắn cũng bật cười khuyên một câu: "Tiểu Sở, hôm nay tốt nhất nên để chúng nó ở Mạc Ngươi Lai, không cần mang đến hoàng cung."
"Ngạch, không mang theo." Đoạn Sở cười lên tiếng trả lời, hắn đã sớm quyết định bắt bọn nó bỏ vào trong không gian trà sơn. Hôm nay Phổ Lôi Tư cũng sẽ bề bộn nhiều việc, căn bản không có thời gian chăm sóc hai đứa. Bạch Bạch cùng Đoàn Tử sau khi hoàn thành tiến hóa, lực phá hoại tăng nhiều, đặt ở Mạc Ngươi Lai rất dễ xảy ra vấn đề.
Nhạc Tùng Trữ nhìn chăm chú Đoạn Sở, đứa con này là nàng lo lắng nhất, không nghĩ tới lại là đứa đầu tiên thành gia lập nghiệp. Mặc dù cách rất xa, nhưng có Úc Thịnh Trạch ở, cuộc sống của Đoạn Sở sẽ hạnh phúc, cho dù trước mắt không có năng lực gì cũng chẳng quan hệ. Đây đã là hy vọng lớn nhất của nàng trong quá khứ.
Đoạn Sở đang cúi đầu hết sức chuyên chú ăn cơm, phát hiện ánh mắt Nhạc Tùng Trữ, ngẩng đầu cười cười.
"Mẹ, bệ hạ đã đồng ý giúp đỡ xây dựng học viện, hoàng thất tính toán thành lập một cái thông đạo riêng từ Đế Ma Tư đến trái đất, về sau chúng ta đến trái đất càng tiện lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà hương mãn tinh không
FantasíaTác giả : Ngốc Đề Hoan Nhan Thể loại : Tương lai, trọng sinh, 1x1, cường cường, chủ thụ,tuỳ thân không gian Edit : meolonely Truyện không phải do tớ edit. Do tín hiệu mạng nhà tớ dạo này kém quá nên cop lên đây đọc cho tiện. Nhà edit : Meolonely.wor...