Chương 28 29

9.4K 429 11
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 28

Chương 28: Công khai ký khế ước

Lúc này trong đại sảnh, trừ bỏ cửu hoàng tử Úc Thịnh Trạch, cũng chỉ có Đoạn gia chi thứ hai cùng Đoạn gia đời thứ ba, đời thứ tư cố ý từ thủ đô tinh cầu tới tham gia hôn yến, cho dù là Đoạn Hàm Lôi tuổi nhỏ khờ dại cùng Đoạn Xa luôn cười tủm tỉm, đều là thần tình âm trầm. Thậm chí đích tôn không có tâm cơ nhất của Đoạn gia, ánh mắt nhìn về phía Đoạn Nhã Thanh bọn họ, cũng giống như nhìn vào thứ gì đó bẩn thỉu mà thấy chán ghét.

Đoạn Chí Tu cùng Bối Tĩnh Lan ngồi cứng ngắc như cây gỗ, đối với sắc mặt của bọn tiểu bối cũng không chú ý tới, Quỳnh cũng tức đến mức trước mắt từng trận vựng huyễn.

Nàng trừ bỏ hận Đoạn Sở làm việc không lưu đường sống, cũng tức Bối Tĩnh Lan cùng Đoạn Nhã Thanh ích kỷ ngu xuẩn đến bất trị, mới có thể làm cho Đoạn gia đánh mất hết mặt mũi như vậy. Chỉ cần nghĩ đến bọn họ phải tiếp nhận Mông Gia Nghị làm con rể, Quỳnh liền hận không thể trực tiếp bóp chết Đoạn Nhã Thanh ngay tại chỗ.

Đoạn Văn Vũ cũng vậy, lửa giận trong lòng quay cuồng muốn phun ra. Hắn nhìn về phía Úc Thịnh Trạch không chút nhúc nhích, mặt cứng ngắc giật giật, lễ tiết chu đáo hỏi: "Cửu điện hạ, xin hỏi, là có gì cần chỉ thị sao?"

"Tổ phụ, Thịnh Trạch là đang chờ ta." Đoạn Sở giành trước nói, cảm thấy đối với địa vị của hoàng tộc ở Cáp Ngói tinh hệ bước đầu có nhận thức. Úc Thịnh Trạch vào thời điểm Đoạn gia muốn xử lý việc tư còn không rời đi, đã tính là thất lễ, Đoạn Văn Vũ tính tình nóng nảy như vậy, dưới tình huống này, còn có thể duy trì lễ tiết. Xem ra ngoại tinh cầu này rất vi tôn thực lực, ít nhất hoàng thất sức chiến đấu không thể khinh thường.

"Chờ ngươi làm cái gì?" Đoạn Văn Xương không khách khí hỏi. Hắn cũng thực căm tức, cảm thấy Đoạn Sở thật sự không làm được việc lớn. Có ân oán lớn đến đâu, cũng không thể lôi kéo cả gia tộc vào cùng. Hiện tại Đoạn gia có quan hệ thông gia với một cừu địch lớn như vậy, còn ngại không đủ loạn sao?

"Nga, để mang ta cùng nhau rời đi, trước hết không trở về tòa thành." Đoạn Sở khinh miêu đạm tả – nhẹ nhàng bâng quơ trả lời, hoàn toàn không nhìn lửa giận của vài vị trưởng bối.

Đoạn Sở đương nhiên biết, hôm nay uy hiếp đem Đoạn Nhã Thanh cùng Mông Gia Nghị ghép thành đôi như vậy, Đoạn Văn Vũ cùng Quỳnh không biết căm tức bao nhiêu, nói không chừng ngay cả Đoạn Kì Diệu ở thủ đô tinh cầu cũng có thể tới răn dạy, hắn không đi chẳng lẽ chờ bị vây công sao? Đương nhiên, hắn cũng biết hiện tại chính mình căn bản vô lực chống cự Đoạn gia, Úc Thịnh Trạch lại hào phóng cung cấp viện trợ, cho nên cáo mượn oai hùm cũng không cũng sai.

Đoạn Văn Xương sắc mặt khẽ biến, Đoạn Văn Vũ cũng duy trì không được bình tĩnh.

"Đoạn Sở, đừng tưởng rằng người là người khế ước, liền có thể tùy ý làm bậy, hôm nay nếu không vì ngươi, Đoạn gia ta sao có thể có một thông gia như vậy! Hiện tại đã gây ra sự, còn muốn trốn đi sao?" Đoạn Văn Vũ tức giận đến nổi trận lôi đình, ngay cả Úc Thịnh Trạch còn chưa rời đi cũng đành chấp nhận. Dù sao Đoạn gia hôm nay, mặt mũi bên trong hay bên ngoài, cũng đều mất sạch.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ