Chương 121~125

5.2K 153 12
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 121

Chương 121: Chủ nhân phù điêu

Đoạn Sở mắt thấy năng lượng màu tím bị phù điêu cắn nuốt không còn một mảnh, không khỏi cong môi. Lấy thân phận Úc Thịnh Trạch, muốn kiểm tra đo lường Tử Tinh thú, nghiệp đoàn người khế ước đương nhiên sẽ phối hợp, bất quá cứ như vậy, bí mật Tử Tinh thú tiến hóa, nhất là dấu hiệu tia chớp đặc thù trên trán sẽ bị phát hiện. Nhưng hắn luyến tiếc Tử Tinh thú vì làm thí nghiệm mà bị mơ ước, tự nhiên không muốn. Hiện tại biện pháp của Úc Thịnh Trạch, quả thực một công đôi việc.

"Thịnh Trạch, kiểm tra đo lường tinh thần lực tính chất đặc biệt, chỉ có nghiệp đoàn người khế ước có thể làm, vậy người muốn biết tinh thần lực tính chất đặc biệt của ta, khẳng định trong nghiệp đoàn người khế ước có nội ứng đi?" Đoạn Sở kinh hãi vì thế lực to lớn của người trong bóng tối.

Úc Thịnh Trạch gật gật đầu, sau khi lôi kéo hắn vào bên trong phòng, bày ra kết giới tinh thần lực, đem thân thế Úc Thiên Triển nói ra.

Đoạn Sở nghe được khóe miệng co rút, huyết lệ sử của tiên đế cùng chân ái, quả thực là phiên bản năm đó của Đoạn chí Tu cùng Bối Tĩnh Lan.

"Hoàng đế về sau có người khế ước, cũng là không thể có trắc phi hoặc trắc quân sao?" Đoạn Sở có điểm kỳ quái. Đế Ma Tư nếu là chế độ đế quốc, nghiệp đoàn người khế ước quyền thế cho dù lớn thế nào, cũng phải cho đế vương sự tôn trọng, nếu không tương đương với nghiệp đoàn người khế ước bao trùm hoàng quyền.

Úc Thịnh Trạch lắc lắc đầu: " Không thể, cho dù lúc trước từng có trắc phi, chỉ cần có người khế ước vương hậu, phàm là người chưa sinh con, đều phải rời đi, đã có con cũng không được nuôi nấng đứa con. Đây là quy định từ thời đế quân thứ nhất của Đế Ma Tư, đế vương nào cũng không thể vi phạm. Nếu không, hội nguyên lão cùng họ hàng của hoàng thất nhất định sẽ hủy bỏ đế vị."

Đoạn Sở hít vào một hơi, hắn nhớ rõ tư liệu lịch sử ở học viện người khế ước có ghi lại, mấy ngàn năm trước, người khế ước cũng không giống hiện tại ít như vậy, tỉ lệ so với chiến sĩ là một phần mười, hơn nữa lúc ấy không có thuốc tiến hóa, người khế ước lại không có tính công kích quá lớn, bị cường thủ hào đoạt là chuyện bình thường. Mà người khế ước dựa vào nghiệp đoàn người khế ước, ở lúc ấy đừng nói cùng nghiệp đoàn chiến sĩ ngang hàng, ngay cả nghiệp đoàn đều là chiến sĩ cầm quyền.

Có thể nói, nghiệp đoàn người khế ước chân chính có được quyền lợi độc lập tự chủ, là nhờ  thánh quân đời thứ nhất thực hiện được, nghiệp đoàn người khế ước cũng là về sau trở thành hội trưởng, mới chính thức quật khởi. Nghĩ đến tòa thánh điện trong hoàng cung kia, đế vương Đế Ma Tư đời thứ nhất, đối với người khế ước tôn trọng như thế, hẳn là do yêu ai yêu cả đường đi. Đoạn Sở rốt cục nhận thức đầy đủ về người xưa.

"Vậy nhóm hoàng huynh hoàng tỷ của ngươi," Đoạn Sở chần chờ, lo lắng hỏi: "Mẹ đẻ bọn họ cũng không ở lại sao?"

Mặc kệ có con hay không, phi tử bị bắt rời đi, khẳng định đối với vương hậu người khế ước tân nhậm căm thù đến tận xương tuỷ.

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ