TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 17
Chương 17: Lần đầu trao đổi
Đoạn Sở ngẩng đầu lên, liền đối mặt với con ngươi đen nhánh thâm thúy của nam nhân, đại não lộn xộn hoàn toàn không biết nên làm ra phản ứng gì, ngay cả nam nhân kêu một tiếng đâm thủng thân phận mà hắn hao tổn tâm cơ che dấu, cũng không làm gì được.
Úc Thịnh Trạch = có thể về nhà? Đây là chuyện duy nhất Đoạn Sở có thể ý thức được. Nguyên lai hắn không phải xuyên tới thế giới khác? Hắn chỉ có chút xa nhà, còn có thể trở về?
"Ngươi. . . . ." Úc Thịnh Trạch cảm thấy thanh niên tựa hồ quá mức kích động, vừa định nhắc nhở hắn cho dù là người khế ước, nhưng đang ở kì thức tỉnh, cảm xúc phập phồng không thể quá lớn. "Ô" một tiếng, Tử Tinh thú vẫn nhu thuận quỳ rạp trên mặt đất bỗng nhiên nhảy lên không, đánh gảy lời nói của Úc Thịnh Trạch, lao thẳng tới Đoạn Sở đang vẻ mặt dại ra.
Tử Tinh thú tuy nhỏ nhắn, nhưng lực lượng tuyệt đối không một ai có thể phòng bị, không phải thứ mà một thanh niên chưa từng trải qua huấn luyện gì có thể chống cự. Đoạn Sở chỉ cảm thấy một cỗ mạnh mẽ thật mạnh đánh vào ngực, khiến cho bất ngờ không kịp phòng bị, thân thể không tự chủ lùi ra phía sau.
Úc Thịnh Trạch thấy thế, cánh tay dài duỗi ra, Đoạn Sở đã bị kéo về phía trước, "Phanh" một chút, hắn thẳng tắp đánh vào bề mặt cứng nhắc. Chóp mũi truyền đến đau nhức, sinh lý khó chịu làm cho nước mắt Đoạn Sở nhanh chóng chảy ra, còn chưa phản ứng được đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, Đoạn Sở liên tục nháy mắt.
Úc Thịnh Trạch nghi hoặc cúi đầu, nhìn thanh niên thanh tú hoàn toàn xa lạ, nhíu mày. Rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt, hắn lại có một loại cảm giác quen thuộc khác thường. Tay Úc Thịnh Trạch ở trên lưng Đoạn Sở không tự giác co lại, thắt lưng cũng rất nhỏ, ngay cả xúc cảm cũng đều rất quen thuộc.
Đoạn Sở cả người cứng đờ, không biết lý trí đã bay đến đâu rốt cục bị mạnh mẽ kéo trở về. Hắn lúc này mới phát hiện, chính mình cư nhiên bị một người nam nhân ôm ở trong lòng ngực. Không đợi hắn đẩy ra, bị hai người kẹp ở giữa, Tử Tinh thú đầu sỏ gây nên cơ hồ hít thở không thông, tứ chi lung tung giãy dụa, "ô" "ô" không ngừng phát ra tiếng kêu mỏng manh.
Úc Thịnh Trạch buông ra ôm ấp, nhìn thấy Đoạn Sở liên tục lui ra phía sau vài bước, quần áo trước ngực bị móng vuốt của Tử Tinh thú kéo rách, bên trong oánh bạch hơi chút hiện ra, lại thấy thanh niên thần sắc quẫn bách, Úc Thịnh Trạch không khỏi dâng lên áy náy.
"Thực xin lỗi, là ta không trông tốt nó." Úc Thịnh Trạch mở miệng trước, hơn nữa còn ôm Tử Tinh thú trong tay Đoạn Sở mang về, nghĩ nghĩ, mặt mày lạnh lùng khó được nhu hòa, ôn thanh nhắc nhở: "Ngươi hiện tại tình tự tốt nhất không cần kích động quá mức, điều này rất nguy hiểm."
Đoạn Sở bỗng nhiên trợn to mắt, lúc này mới nhớ tới, Úc Thịnh Trạch làm sao biết được hắn là người khế ước? Lại là trùng hợp hoàn mỹ xứng đôi sao?
"Ngươi. . . ." Đoạn Sở căng thẳng mở miệng, muốn hỏi tình huống người nhà lại không dám hỏi, trong lòng nôn nóng không thôi. Hắn cùng Úc Thịnh Trạch dù sao đều không quen biết, người yêu mến nhau nhiều năm còn có thể vì dục vọng độc chiếm mà hại chết hắn, huống chi là một người cần hắn khai thông tinh thần lực, dưới tình huống có thể độc chiếm, thật sự có thể tin tưởng sao? Hơn nữa, hắn mới vừa nhìn thấy người, liền hô gọi tên đối phương, Úc Thịnh Trạch thật sự không có hoài nghi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà hương mãn tinh không
FantastikTác giả : Ngốc Đề Hoan Nhan Thể loại : Tương lai, trọng sinh, 1x1, cường cường, chủ thụ,tuỳ thân không gian Edit : meolonely Truyện không phải do tớ edit. Do tín hiệu mạng nhà tớ dạo này kém quá nên cop lên đây đọc cho tiện. Nhà edit : Meolonely.wor...