Chương 76~80

6.1K 197 38
                                    

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG CHƯƠNG 76

Chương 76: Tham gia hôn lễ

Khu vực trung tâm của Đế Ma Tư tinh cầu, hoàng cung, hội nguyên lão cùng tòa nhà quân bộ vây xung quanh, ở giữa là vô số tòa nhà cùng biệt thự cao cấp. Phía đông nam là một tòa nhà tao nhã lại không mất trang trọng, ngày hôm nay trở nên đặc biệt sáng rọi tiên diễm.

Trong tòa thành đã chật ních tân khách, người hầu mặc đồng phục thống nhất, khuôn mặt mang vẻ tươi cười rụt rè, thỉnh thoảng lại bận rộn xuyên qua dòng người.

Thân là chủ nhân Tề gia đời thứ tư, Tề Thành Hữu tự nhiên cũng không tránh được việc phải chiêu đãi khách mời. Hắn cùng muội muội Tề Nhạn Dong cùng các đường huynh đệ tỷ muội khác, vẫn tận tâm tiếp đón những vị khách cùng tuổi thuộc gia đình huân quý hoặc những thiên tài vĩ đại.

"Ca, ngươi đừng luôn thất thần nhìn ra ngoài cửa như vậy chứ, ngươi rốt cuộc đang đợi ai?" Tề Nhạn Dong vào lúc Tề Thành Hữu lại một lần nữa nhìn ra cổng chính của tòa thành, rốt cục nhịn không được đẩy hắn một cái.

Lục Tân Quân đồng dạng là khách nhân, mặt không chút thay đổi liếc nhìn Tề Thành Hữu một cái, lôi kéo Tề Nhạn Dong hạ giọng nói: "Ca ngươi, chỉ sợ là đang đợi Đoạn Sở người khế ước!"

Tề Nhạn Dong trợn to mắt, vẻ mặt nghiêm túc giữ chặt Tề Thành Hữu: "Ca, tin tức ở học viện người khế ước là thật sao?"

Nhóm người trẻ tuổi ở gần đó nghe được, đều nhìn lại đây, Hà Dược Bân cùng Hà Hướng Minh, liếc mắt lẫn nhau, đều lộ ra thần sắc chú ý.

Tề Thành Hữu giãy hai cái, không giãy ra, tức giận hỏi lại: "Tin tức gì mới được chứ?"

Tề Nhạn Dong trừng mắt nhìn ca ca mình một cái: "Đương nhiên là tin tức Đoạn Sở người khế ước một mình tới đây tham gia tiệc cưới, đến lúc đó có phải là ngươi đi theo cùng hắn không?"

Tề Thành Hữu gật gật đầu: "Đúng vậy, ta nhìn thời gian đã không sai biệt lắm, ngay cả đại hoàng tử cũng đều tới rồi, không biết Tiểu Sở sao còn chưa tới."

Tề Nhạn Dong ngạc nhiên nghi ngờ, tin tức của nàng linh thông, cửu hoàng tử tối hôm qua đã tới học viện đón Đoạn Sở, chẳng lẽ thật sự như  những lời đồn đãi bên ngoài, hai người không phải bầu bạn mà chỉ là quan hệ ký khế ước?

"Nga, vậy thật đúng là phải chúc mừng, Thành Hữu, không nghĩ tới ngươi có thể chiếm được sự xem trọng của Đoạn Sở người khế ước." Đỗ Tuấn Hạo vừa vặn đi tới cười tủm tỉm nói, trong mắt là hâm mộ cùng đố kỵ không thèm che dấu.

Nói về quan hệ với Đoạn Sở, mẫu thân hắn là Đoạn An Đồng chính là đường bác của Đoạn Sở, hắn cùng Đoạn Sở là anh em bà con danh chính ngôn thuận. Kết quả bởi vì Đoạn gia chi thứ hai thiển cận, làm cho Đoạn Sở thoát ly Đoạn gia. Ngược lại Tề Thành Hữu xuất thân từ Tề gia là kẻ thù truyền kiếp, cư nhiên dựa vào Dung Thu nhà bào chế thuốc bình thường kia, lại thành công chắp nối quan hệ với Đoạn Sở, còn  giành được hảo cảm của hắn, điều này làm cho Đỗ Tuấn Hạo ngay cả lời nói cũng toàn vị chua (tức là lộ ra sự ghen ghét).

Trà hương mãn tinh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ