CHAPTER 20

4.6K 102 3
                                    

After she was introduced to everyone, nilibot muna niya ang company. It was a warm welcome. Muka namang makakasundo niya lahat ang empleyado ng AV Empire.

Dahil na rin sa pag lapit lapit sa kanya ni Thunder, everyone were eyeing them. Katulad na lang ng paghawak nito sa bewang niya. O sa likod, minsan sa siko. Mukang paguusapan din sila sa kompanya ha. Si Kulog naman kasi. Buti humiwalay muna ito sa kanya. Kaya, lumabas muna siya para magkape.
Chance ko na dizzz!

*

"Bakod na bakod mo, ha?" Chase stated.

"Gago." Sagot ni Thunder.

"Seriously. Parang gusto mo nang patayin ang mga nakatitig kay Hero e, di ba bro?" Baling ni Chase kay Aki.

"Yea. Its like you're wearing a signage on your face that says, "Hero's mine. Back off, fuckers." Sagot ni Aki.

"Its written all over your face!" Hirit pa ni Chase na ikinatawa ni Aki.

"Tss. Tangina niyo. Ba't ko ba kayo kinakausap? Where's Atlas, by the way?"

"Hahanap ka lang ng kakampi mo e!" Pang aasar ni Chase.

"Atlas and Cruise are with Tito Ice." Sagot ni Aki.

Damon Cruise and Atlas Geoffrey are the sons of Earth's brother, Ice Villacencio.

"Heard my name. Yes?" Sakto palang pumasok si Cruise.

"Where's Atlas?" Tanong ni Thunder.

"With Cent. Why?" Sagot ni Cruise.

"Naghahanap lang yan ng kakampi." Chase stated.

"What? Why?"

"Pinagnanasahan niya kasi yung bagong ADC." Aki answered.

"Really, bro? But she's really pretty ha?" Sagot ni Cruise. "What's the name again?"

"Hero. Heroine Lightning Valenciaga."

"Bagay nga kayo. Kulog at Kidlat." Says Cruise.

"Shut it. I don't have a hidden desire at her." Sagot ni Thunder.

"Sabi mo e." Sagot ni Cruise.

*

Saktong pagbukas niya ng office, ay pagtingin sa kanya ng ilang lalakeng nandoon. Mali ata siyang pinasukang office a. Bakit ang daming Greek Gods dito? Bumaba ba sila galing Mt. Olympus?

"Uhm, hi?" She awkwardly said.

"Hey, H." Bati sa kanya ni Aki.

"Uhh, sorry to disturb you guys."

"Nah. We're just interrogating this ass." Sagot ng isa. Hindi niya alam ang pangalan, pero familiar. Dahil nandon ito noong pinakilala siya. "Oh, Atlas Geoffrey Villacencio. You can call me Atlas."

"Hi. Hero Valenciaga, call me Hero."

"Can I call you mine?" Singit ng isang lalake. "Damon Cruise Villacencio. His brother. And Thunder's cousin." 

"Tss." She heard Thunder hisses.

"Naah, just kidding. Can't call you mine, baka may biglang bulkan na sumabog dyan." Sabi ni Damon.

"What?"

"Don't mind him. Welcome to the Empire, H." Singit ni Atlas. Cruise and Atlas smiled at her. Naggroup hug pa silang tatlo.

And it resulted to, isang nakasimangot na Thunder. "Awww, okay lang yan Thundy boy." Pangaasar pa ni Chase.

"You'll get her soon." Segunda ni Aki.

Hello, Neighbor! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon