CHAPTER 31

4.7K 100 28
                                    

Two weeks. Two weeks na siyang nagtatago kay Thunder. She felt bad for punching him in his face.

But then she'll think, he deserves it. Bah, pinag-antay na siya nito ng limang taon. Dapat lang sa kanya yun.

Everyone was in shock when Thunder made his way to his office. May bandage ito sa may pisngi. She looked at him for three seconds, at binawi na rin niya ang tingin.

Nang makapasok na 'to sa office, nilapitan siya ni Jaime at Sanya.

"Ikaw may gawa nun no?" They both said.

"Pag may bangas, ako agad?" She said.

"E ano 'to? Ha?" Jaime raises her right hand. Then presses her knuckles.

"A-Aray naman!" Reklamo niya. Alright, she got bruised knuckles by the way.

"Oh, so ano? Inihampas mo yang kamay mo sa pader? Ganon? Tas inuntog ni Sir Thunder ang muka niya sa pader ganon?" Jaime said.

Napasimangot siya. "Fine. I'm the one who did that. Happy?"

"As in sinapak mo ang magandang face ni Sir Thundy baby?!" Shocked pa rin na tanong ni Jaime.

"Kita namang may bondage siya sa muka, di ba?" She answered saka nangalumbaba.

"Iba ka talaga, H!" Tinapik tapik pa siya ni Sanz sa balikat.

"At sinuportahan mo pa talaga si Hero ha!" Angil ni Jaime dito.

"Aba, nakasapak siya ng isang Villacencio e." Sabay tawa nito na parang bruha.

This is a shout out to my ex
Heard he in love with some other chick
Yeah yeah, that hurt me, I'll admit
Forget that boy, I'm over it
I hope she gettin' better sex
Hope she ain't fakin' it like I did, babe
Took four long years to call it quits
Forget that boy, I'm over it

"Haay naku! Amazona ka talaga. Pati boss natin sinasapak mo. Isa ka pa!" Turo nito kay Sanya.

"Ba't pati ako?" Sanya asked.

"Nagtataka ka pa? Amazona ka rin e! Tanda mo ba nung sinapak mo rin si Sir Aki? Ha?" Akusa ni Jaime.

"What? Nasapak mo na si Aki?" Hero asked.

"Interesado ka pa talaga ha?" Hinila ni Jaime ang buhok niya.

"Accidentally sapak lang yun no. Tsaka hindi ako unang nagsimula. Yung kliyente niya."

"Client?" She asked.

"Yup. Yaan mo na. 2 million lang yon. Hindi tinanggap ni Aki, well kasi sinampal ako nung baba e." Pagkekwento ni Sanya.

"Ano? Sinampal ka?"

"Oo. Sabi niya kanya daw si Aki. E malapit na kami ikasal non. Sa sobrang inis ko, sinapak ko si Aki pagkaalis nung babae. Hindi naman pala niya sinabi na ikakasyal na siya. Ilusyunada pa naman yung babae. Edi yun."

"Oh, edi hindi accidentally sapak yon!" Reklamo ni Jaime.

Guess I should say thank you
For the "hate yous" and the tattoos
Oh baby, I'm cool by the way
Ain't sure I loved you anyway
Go 'head, babe, I'mma live my life, my life, yeah

"Hindi nga!"

"Anong hindi? Sinapak mo nga."

"Hep! Tama na. Chill na." Pagpipigil niya sa dalawa. Baka mamaya magsapakan pa ang dalawa.

Then they heard a knock saka roon sumilip si Jeanina.

"Uhm.. Hi."

"Jeanina!" She and Sanya both said. Bigla namang lumingon sa pintuan si Jaime.

Hello, Neighbor! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon