Chapter 19

209 11 3
                                    

Joline's POV

"Inimini mini mo. Pwet ng kabayo kamukha mo!! Waaaa! Kamukha mo pala yung kabayo eh hahaha!"

Putangina , putangina , putangina. Inaantok pa ko oh!! Bat may maiingay dito!

"Wag kang maingay , baka magising si sis."boses1

"Maganda nga yun eh , alam mo ba.. Di nya ko binili ng donut. Pero ayaw naman nyang ipakain sakin yung nasa ref!"

"Hayaan mo , matakaw talaga si Joline."boses2

Umupo ako mula sa pagkakahiga pero nakapikit parin ang mga mata ko.

"ANO BA?! MAY TULOG DITO OH, MAGPATULOG KAYO! Sisipain ko kayo jan , isa pa."sabi ko at binagsak uli ang sarili ko.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!"

Kingina huh.

"Puta!! Ano ba?!"sigaw ko pero nakapikit parin.

"Sabi mo kasi Ate Joline , isa pa diba? Hahahaha , sige tulog ka na. Hehe."boses ni Genny.

Minulat ko ang mata ko.

Napatingin ako kay .

"Ay PWET NG KABAYO!"sigaw ko ng makita ko sila.

"Ahahahahahaha!!! Pwet ka talaga ng kabayo , ate Fey! Hahahaha!"tawang tawang sabi ni Genny.

"Hahahaha , pwet naman talaga ng kabayo yan eh."pang-aasar ni Renz.

Nagtungo na ko ng cr at ginawa ang aking daily routine.

"Besh san ka pupunta?"tanong nya.

"Kahit saan."sabi ko at umalis na.

May kailangan pa kong malaman.

Pumunta na ko sa mansion ni Dark , na dating bahay ko..

Pero si Hanna ang tumambad sakin.

Nagsasagutan sila kaya hindi pa nila ako nakikita sa ngayon. As usual cold si Dark at umiiyak naman si Hanna.

"Kahapon ka pa uh."inis na sabi ni Dark kay Hanna.

"Kahit kailan pa Zico! Uulit ulitin ko sayo na FIANCEE MO KO!"sigaw ni Hanna.


"At asawa nya ako."singit ko. Nakita ko ang pagngisi ni Dark at ang panlalaki ng mata ni Hanna.

Lumapit ako sa kanya at hinead-toe sya.

"Fiancee ka lang.. ASAWA ako."emphasized the word ASAWA.

"Anong ginagawa mo dito?"

Shoot. Clue no. 1

"Malamang , bahay namin to ng asawa ko. Any problem with that? At ikaw.. Anong ginagawa mo dito? Trespassing."sabi ko.

"Fiancee ako ni Dark!"sigaw nya.

"Stop being a martyr , bitch!"sigaw ko.

"Alam mo gusto kitang sampalin ngayon. Kaso nandito lang si Dark."sabi nya.

"Ako din. I wanna slap you real hard , pero naisip ko.. Animal abuse yun."sabi ko at tumawa.

Binangga ko sya at lumapit kay Dark.

"We need to talk."giit ko.

Di sya sumagot at nginisian lang ako.

Tumingin uli ako kay Hanna.

"Ano pang ginagawa mo dito? Gusto mo bang ipakaladkad pa kita?"tanong ko.

"We're not even done."huling sabi nya at tinalikuran kami.

He Is The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon