A/N: Last three chapter naaaaa!!
GENNY'S POV
"So what do you want me to do then?"kabadong tanong ko.
"I want you to help me. W-Wala ka namang gusto sa kanya diba?"
Napatungo ako.
"Diba Genny diba?"napatingin ako sa kanya at nakita ang namumuong luha sa mata nya.
"W-W-Wala."napapikit ako at napaiwas ng tingin.
"Great! Now, please. I'm begging you. Help me. And I know that.. He o-obviously likes you--"
"So gusto mo kong lumayo sa kanya, ganun ba Star?"tanong ko at tumango naman sya.
"Hindi ko naman kailangan lumayo, dahil hindi naman kami ganun kalapit sa isat isa. At imposibleng gusto nya ko. Ikaw ang gusto nya simula't sapol Star. Kaya sa tingin ko wala na tayong kailangan pag-usapan.. Onting pitik mo lang dun. I telling you. Sige. I'm going."sabi ko at hingal na tumayo
Dumiretso sa naghihintay na kotse sakin..
~~~
DRAKE'S POV"San ka galing?!"bungad ko kay Genny.
"Dyan lang sa tabi tabi."
Seryoso ang mukha nya at parang kapag onting kulit mo lang mapipikon sya at pag napikon sya ay mananapak sya bigla.
"Genny is there any problem?"tanong ko pa.
Tinignan nya ko sa mga mata ko at nakaramdam naman ako ng ilang.
"You,me,talk, NOW!"sabi nya sabay akyat sa kwarto nya. Napatingin naman ako kela Ate Joline na nagtaka rin sa inasta nya. Pero kahit ganun. Sumunod parin ako syempre.
Nakita ko syang nakaupo sa kama. Umuoo rin ako sa tabi nya.
"Drake.."tawag nya
"Genny.."tawag ko rin.
Humarap sya sakin at nakita ko ang pamumuo ng luha sa mata nya.
"Bakit ba? Ano bang problema mo?"tanong ko na hinawakan pa sya sa balikat.
"D-Drake.. Gusto ka ni S-Star."sabi nya.
Nagulat ako sa sinabi nya at napatitig pa.
Bat ganyan ang reaksyon mo?
TUGDUG! TUGDUG!
"Oh tapos?!"tanong ko.
"Drake naman eh! *sob* Naiipit ako sa inyo!"
Tinitigan ko pa sya at hinawakan sa wrist nya.
"Gusto mo na ba ko?"diretsyong tanong ko.
"H-Huh?"palipat lipat ang tingin nya sa kanan at kaliwang mata ko.
"Ayokong magsinungaling ka ngayon, Genny. Sabihin mo sakin yung 'totoo' hindi ka na maiipit. Gusto.Mo.Na.Ba.Ako?"seryosong tanong ko.
Hindi ko alam kung saan ako nakakakuha ng lakas ng loob para itanong sa kanya to.
"Drake.. Kasi---"
"Uulitin ko.. Gusto mo ba ko?"ulit ko.
"OO! OO NGA EH!"sabi nya at inalis ang kamay kong nakahawak sa wrist Nya..
Napabuntong hininga ako at tinitigan syang nakatitig rin sakin at nginangatngat ang kuko nya. Hinawi ko ang kamay nya para itigil ang ginagawa nya.
" Sa wakas!"sigaw ko.
Nagulat naman sya.
"Ano na?"takhang tanong nya at para syang kamatis!
BINABASA MO ANG
He Is The Mafia Boss
Боевик"AYON! SYA! SYA YUNG ASAWA KO! ASAWA KO TULUNGAN MO KO!" That 11 words who change my life. That 11 words that change me to a married person. That 11 words that bring me to hell. But that 11 words is the reason why I already know what love really is...