Joline's POV
"Tara na"aya ko kela Edzel. Nandito silang tatlo sa bahay. Wala lang, parang mas masaya kasi kapag marami ang nasa bahay, besides hindi naman sila mangingealam samin ni Dark.
Papunta na kami sa event ngayon. Nauna na si Dark dahil dadaanan daw nya si Cath. -_- Bat parang ang sarap pumatay ng tao ngayon?
"Oh Miss Joline? Ayos ka lang?"tanong ni Tres.
"Oo, magdrive ka nalang dyan."sabi ko.
5 months nalang lalabas na si Baby. Yiheeee excited na akesh!
Mabagal lang ang pagda-drive ni Tres nung may madaanan kaming fishball.
"Teka teka!"sigaw ko.
"Bakit Joline?"tanong ni Edzel.
"Bababa muna ako."sabi ko.
"Huh?"naguguluhang tanong nila.
"Di nyo narinig? Sabi ko bababa muna ako! Bibili ako nun oh"sabi ko at tinuro yung fishball(an)
"Magagalit si master Miss Joline!! Madumi yan!"sabi niya.
"Teka, tatawagan ko."
(Hello? Who'se these?)
O___O
Tae!! Bat babae ang sumagot?! Eto ba yung Cath? Eto ba? Tae naman?! Eto ba yun? What to do?!
(Hello? Aren't you going to speak? Who are you?--Honey! The fuck! Give me my phone--- what? Im just asking whose these fuckin person! Ugh! Oh ayan! Sayo na! Saksak mo sa buchi mo!---Honey..--)
Ako lang ba? Oh nakakaputangina ang mga naririnig ko sa kabilang linya.
(Hello w-wife?)
"sorry"
Nasabi ko nalang at inend ang call.
Nag-away pa sila dahil sakin!
"Miss Joline!! Umiiyak ka!"tarantang sabi ni Lawrence.
"ALAM KO!"sigaw ko at nakita kong tumawa pa si Tres at Edzel.
Nakakagago talaga yung narinig ko! Magaaway nalang sila naririnig ko pa! Pinipilit ba talaga nila akong sumugod at ipatalsik sila sa china ah? Nakakainissssss!!! Hayy kung pwede ko lang talagang.. argh! Makakapa---
*krrriiiing*
"OH SINO TO?"inis na sigaw ko sa cellphone.
(Wife..)ahhhh! Naiirita ako! Ganyan din yung tono nya kanina sa pagsabi ng 'honey' eh!
"Problema mo?!"tanong ko.
(Hahaha. Your so cute , wife. Don't stressed yourself. Your pregnant.)
"lagi mo nalang dinadahilan yan! Bwisit! Ewan , bahala ka --"
(I love you.)
Dark's POV
"Oh ayan saksak mo sa buchi mo!"Cath said.
"Honey.."i said with a husky voice but she continue walking away from me. Mabuti nga't umalis na sya. Nakakasuka itsura nya eh.
BINABASA MO ANG
He Is The Mafia Boss
Action"AYON! SYA! SYA YUNG ASAWA KO! ASAWA KO TULUNGAN MO KO!" That 11 words who change my life. That 11 words that change me to a married person. That 11 words that bring me to hell. But that 11 words is the reason why I already know what love really is...