Chapter 23

219 6 0
                                    

Joline's POV

Waaaaa! Kanina pa ko gising pero hindi ko maigalaw yung katawan ko kasi.... Ang sakit talaga.

Nakatitig lang ako kay Dark habang sya tulog. Keri naman kasi kaya kong titigan sya maghapon.

Niyakap ko sya kahit na medyo masakit or masakit talaga ang katawan ko.

"Can't move?"biglang salita ni Dark.

"Hala , hubby.. Nagising ba kita?"tanong ko.

"Does it hurt?"tanong nya.

"O-Oo.."sabi ko.

Tumayo sya bigla at inayos ang paghiga ko. Binuka nya ng bahagya ang mga hita ko.. >///< wag nyang sabihin ,gagawin uli namin?

Pero nagulat ako ng bigla nyang hilutin ang bandang tyan ko.

"Is it helping?"tanong ni Dark at tumango lang ako.

Nung natapos na nya akong hilutin ay pinaupo nya ko sa kama.

"San mo natutunan yun , Dark?"tanong ko.

"Uso magsearch."sabi nya.

Ehehe ang galing. Ikaw na , oo ikaw na ! Sige! Ipush mo! Palike mo sa facebook!

Lumapit pa si Dark sakin at hinalikan ako sa lips.

"Hala Dark! Di pa ko nagtoothbrush!"sabi ko.

"I dont care. I like the taste."sabi nya at ngumiti.

"Hmmm! Patawa ka talaga Dark."sabi ko at tumayo at nagtungo nang CR.

Inayos ko na ang sarili ko sa banyo at paglabas ko nandun parin si Dark at nakangiti na kagad sya sakin.

"Problema mo Dark?!"tanong ko sa kanya at nilapitan ko sya , inakbayan nya ko at sumandal naman ako.

"I just remember, thankyou for the last night."sabi nya at medyo pabulong. Namilog ang mata ko at naramdaman ang paginit ng dalawang pisngi ko.

"Edi wow pwet."sabi ko

"Kain na tayo."sabi nya kaya bumaba na kami.

"GOOD MORNING !!"masigla kong greet at agad kong niyakap ang aking mahal na ina.

"Gloomy mo today huh?"may pangasar sa tono ni Fey pero dinilaan ko lang sya.

"Let's eat na nga! Kasi tong mag-asawang to eh! Ang tagal magising eh!!"sabi ni Genny.

"Syempre pagod."sabi naman ni Renz kaya sinamaan ko sya ng tingin.

"Bakit? Pagod ka naman talaga diba?!"singit naman ni Vannessa.

"Whatever!"sabi ko nalang.

"Sige lang , di na ko kakain! Papasok pa ko eh! Bbye besh!"sabi ni Fey.

"Ingat!!"sabay naming sigaw ni Genny kaya nagkatinginan kami tsaka sabay na tumawa.

Kumain kami at puro dada lang si Mama kakakwento. At may plano na daw sya kung paano mahahanap yung kuya Kevin at Papa Antony ko.

"Ang bilis mo naman makaisip ng plano , ma."sabi ni Genny.

"That's normal. She's the queen."sabi ni Dark.

"Ang galing naman."sabi ni Genny na kumikislap kislap pa yung mata.

Natapos na kaming kumain at aalis daw si Dark ngayon. Bibisitahin nya lang daw yung company.

"Hubby , pwede akong sumama?"tanong ko sa kanya.

Tinaasan naman nya ako ng kilay.

"Next time na wife."sabi nya at hinapit ang bewang ko at hinalikan ako sa noo.

He Is The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon