Chapter 29

173 6 0
                                    

Joline's POV

Nagising ako at wala si Dark sa tabi ko. Asan na yun? Birthday na birthday ko tapos wala sya?

Bumaba ako.. wala nga syaaaa! Nasan sya?

Nagpunta ako sa labas. At wala parin syaaaaaa?! Nasan syaaaaa!!

Inayos ko ang sarili ko at pumara ng taxi papunta sa mansion ni Dark.

"Kuyang guard? Nasan na ang mga tao dito?"tanong ko kasi wala din sila Mama at Genny maging sila Renz at Fey wala as in wala!!

"Ay wala po. Di ko po alam kung saan nagpunta eh."

Puta!! Kinakabahan na ko ah!

Sumakay uli ako ng taxi at pumunta ng Flitzgerald Company.

PUTA! ⊙﹏⊙

NASAN ANG MGA TAO DITO?! WALANG MGA EMPLOYERS NILA O KAHIT ANO?! GUARD LANG! NASAN SILA?!

Pumasok ako at kumatok sa office ni Dark.

Nasan silaaaaaaaa!

Tumalikod na ko at napabuntong hininga ng marinig kong biglang bumukas ang pinto. Lumingon ako at madilim naman.

Pumasok ako at kinapa ang switch. May naririnig rin akong mga hininga kaya kinabahan ako lalo!

"SURPRISEEEEEEEE!!!!"

(⊙o⊙)

Nakita ko silang nandito sa office at ang daming HANDAAAA! Nakabirthday hat pa sila at may sabog confetti pang nalalaman!

"Ohmyghad!"nagulat ako kasi bigla akong dinamba ng halik ni Dark kaya nahampas ko sya sa braso.

"Tinakot mo ko."maluha luha kong sabi.

"I love you."sabi nya lang.

"Happy---"magsasalita sana si Renz kaso sinamaan sya ng tingin ni Dark. Weird.

"Happy birthday wife."sabi ni Dark at pagkatapos nun nagpaulan na sila ng mga sweet message sakin.

"may nauna bang bumati sakin?"tanong nya.

"Wala."sabi ko at lumaki naman ang ngiti nya.

"Bakit?"tanong ko.

"Gusto kong ako ang unang makakabati sayo. Naintindihan mo?"wow. Hindi ata nagenglish si Dark ngayon.

"Ay ganun ba Dark? Ehehe. Edi wow."sabi ko nalang.

"Kain ka na."sabi nya at inalalayan akong pumunta dun sa may madaming pagkain.

WAAAAA!! OHMYGHAAAAD?! MUKHANG MASARAP LAHAT TO?!

"Sinong nagluto ng mga to?"

"PRESENT!"masayang sabi ni Dark at natawa nalang ako kasi para syang bata sa suot nyang birthday hat ahahaha!

Kumain kami ng kumain at binigyan rin nila ako ng regalo.

Regalo nila Tres,Lawrence at Edzel ay isang pink na crib para kay bebe Sheryn. Tapos ang regalo naman ni Mama ay yung kwintas ni Ate teresa nun.

"Ma? Panu mo nakuha to kay Ate?"takhang tanong ko.

"Kinuha ko. Kain ka lang."

Nakuha nya yung kwintas kaai nakuha nya. Ang saya lang.

Pagkatapos kong kumain, dinambahan ko na ng yakap si Dark at tumawa lang sya.

"Dark, shopping tayo."sabi ko.

"Again? You must enjoying your day."sabi nya.

"Nag-eenjoy ako kapag nagsha-shopping, kailangan mo lang akong samahan."sabi ko.

He Is The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon