Chapter 38

112 0 0
                                    

CHAPTER 38
Joline's POV

"Talaga?"tanong ko kay Renz.

Sinabi nya kasi samin na binantaan sya ni Roderick na papatayin si Fey. Saan naman kayang mafia kasali ang isang yon?

"May idea ka ba Dark?"tanong ko.

"Of course."

O___O

Of course nga naman Joline! Boss yan eh o! Boss yan!

"Ikaw na!!"sabi ko.

Nandito parin kami at nag-uusap. Iniintay lang namin magising sila Mommy Rainbow at Mommy Athena. Di ba sabi sa inyo nandito sila? Di lang namin na-entertain dahil nga sa nangyari.

"Sabihin mo naman Kuya! Nagsosolo ka na naman eh!!"sabi ni Renz.

"Roderick is the new member of a mafia group names.. Devils Death."paliwanag nya.

Devils Deathhh!! Wusssshhhoo pauso sila! Patayin kaya---

"That mafia group is not one of enemy of Black Elite. Tahimik ang grupong to. Ang kinakalaban lang nila ay yung mga grupong sinusubukan silang kalabanin."paliwanag nya pa.

"Ahh, pero bakit naman nya pinagbantaan si Fey kay Renz?"tanong ko.

"Uhh? I dont know?. Maybe becoz insecurities?"

Insecure kay Renz? Well gwapo nman kasi si Renz kaya posible rin.

"Ikaw Sis? May naisip kang idea?"baling sakin ni renz.

"Siguro.. binabantaan ka nya dahil siguro kapag kumagat ka sa banta nya ay hihiwalayan mo si Fey at kapag naghiwalay kayo ni Fey ay magiging sila uli ni Fey--"

"Imposible besh. Kasi sya ang nakipagbreak at hindi ako."putol ni besh sa Sinasabi ko.

"Maybe he has a reason?"singit ni Dark.

"Teka Renz, alam ba nyang mafia ka?"tanong ko.

"Hindi eh. Namukhaan nya lang kasi ako. Nagpunta kasi kami nung nakaraan ni Sweety ng mall.. Tas bigla naming nasalubong. Kaya ayon. Namukhaan ako kagabi biglang sinabi.. 'Papatayin ko girlfriend mo. Humanda ka.' Akala naman nya natakot ako! As if pababayaan kong gawin nya yun!"mahabang sabi ni Renz.

"Dont mind that wife. I can managed that situation ok?"-Dark.

Tumango nalang ako sa kanya.

"Ay Dark, may meeting ba ngayon?"tanong ko.

"None."sagot nya.

"So pwede tayong pumunta kela Mama?"tanong ko.

"Again?! My god wife! I cant take that place one more!!"reklamo nya. Siguro dahil squatter.

"Ang arte! Ang arte! Kaya nga tayo pupunta dun para ayusin yung bahay nila para pag pumunta tayo dun, maayos na. Tsaka hindi nila nadala yung mga utensils. Nandyan pa sa kusina yung isang set."sabi ko.

"Pwede namang sila nalang !"sabi nya ng pakamot kamot pa ng ulo.

"Anong sila---"

"GOOD MORNING KIDS!"napalingon kami at nakita namin si Momny Rainbow.

"Good morning po."sabi naming lahat.

"Nag-almusal na kayo?"biglang sulpot ni Daddy Zach.

"Ah opo. Meron na po jan. Nagluto na po kami. Hehe."sabi ni Fey.

"May pupuntahan ka ba ngayon, Dark?"tanong bigla ni Daddy Zach

Tumingin naman ako sa kanya at tumingin din sya sakin bago sumagot.

He Is The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon