Joline's POV
"San ka ba nagsusuot?!"sigaw ni Dark pagkapasok na pagkapasok ko.
"May kinausap lang ako."sabi ko.
"Kinausap? Sino?"nakataas na kilay na tanong nya.
"Hindi na mahalaga kung sino yun. Ngayon Dark , kailan mo balak sakin sabihin na isa akong mafia reapers?!"tanong ko. Nanlaki ang mata nya pati na rin sila Fey, Vannessa at Renz.
"Sinong nagsabi sayo?!"galit na sabi nya.
"HINDI NA MAHALAGA YUN DARK!! ANG MAHALAGA NGAYON AY GINAGAMIT MO KO!"sigaw ko.
"Anong--"
"TUMAHIMIK KA DARK! GINAMIT MO KO BILANG KAPALIT SA ISANG UTANG NA LOOB , DIBA?! GINAMIT MO KO!"sigaw ko.
Umakyat na ko sa kwarto ko at humanap ng maleta.
"San ka pupunta?!"sigaw nya.
"Sa lugar malayo sayo."
Lumapit sya at kukunin sana yung maleta pero nilayo ko sa kanya.
"Joline look, sasabihin ko naman talaga sa--"
"I dont care Dark."
"Natatakot lang ako na pag nalaman mo ay lumayo ka sakin at hanapin ang mama mo."sabi pa nya.
"HINDI NAMAN DARK EH! HINDI KO MAGAGAWA YUN KASI MAHAL KITA! MAHAL KITA OO PERO GINAMIT MO LANG AKO!"sigaw ko tsaka hinila ang maleta.
"Wait Joline , I love you too but please don't leave."sabi nya habang patuloy ako sa paglalakad
"Sorry Dark , w-we're t-totally o-over."
Sunod sunod na pagtulo ng luha sa mga mata nya kaya tumalikod na ko bago pa magbago ang isip ko.
~~~
Whinslet's POV"Ayun sya."sabi ko kay Veronica.
Nakita namin si Joline na naglalakad papunta sa park kaya lumapit kami sa kanya.
"Are you ok?"tanong ko sa kanya.
"Mukha ba kong ok?"mataray na tanong nya.
"You can live at my house kung gusto mo."sabi ko sa kanya.
"Pwede?"tanong nya..
"Yeah. Ofcourse , pero kailangan mong sumali sa mafia."sabi ko.
"Yun lang ba? Osige."sabi nya.
"Pero kailangan mong magmove on muna kay Dark , as if na-fall ka sa kanya. Hahaha , and kailangan namin ang tulong mo para ... Patayin sya."sabi ko.
Her face is so expressionless and I can't read whats to her mind right now.
"Deal. Panu ba sumali?"tanong nya.
"You will kill 3 persons."sabi nya.
"K."sabi lang nya.
~~~
Fey's POV"Waaaaa!!!
Huhuhuhu..
Waaaaa!
Huhuhuhu..
Waaaa--ouch! Ano ba Renz!"sigaw ko.
"Para ka kasing tanga eh! Sisigaw , iiyak , sisigaw , iiyak! Munggago."reklamo nya.
Masisisi nyo ba ko kung yung bestfriend ko , umalis !! I mean lumayas!
Si Vannessa , hinahanap na si Joline. Habang si Dark naman patuloy parin ang pagiyak. Pero ang sabi ni Renz gumagawa
BINABASA MO ANG
He Is The Mafia Boss
Action"AYON! SYA! SYA YUNG ASAWA KO! ASAWA KO TULUNGAN MO KO!" That 11 words who change my life. That 11 words that change me to a married person. That 11 words that bring me to hell. But that 11 words is the reason why I already know what love really is...